Tag

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h

Xe++ 27/08/2024 16:11
aa
TTTĐ - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Hệ thống treo đa điểm - trang bị “đáng từng xu” trên VinFast VF 6

Kể từ ngày 1/9/2024, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi cho các dòng xe ô tô điện VinFast sẽ được rút ngắn xuống còn tối đa 24 giờ. Đây là cam kết chưa từng có tiền lệ của một hãng xe tại thị trường ô tô Việt Nam, qua đó giúp rút ngắn thời gian chờ đợi sửa chữa và mang tới sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Để thực hiện đúng cam kết này, VinFast đã đầu tư hệ thống kho trung chuyển tại các vùng miền trên khắp cả nước, đồng thời thiết lập quy trình vận hành tối ưu, kết nối liên thông giữa nhà máy, tổng kho, các kho trung chuyển và xưởng dịch vụ.

Việc rút ngắn thời gian sửa chữa xe cho khách hàng thông qua cam kết cung cấp linh kiện, phụ tùng trong thời gian ngắn nhất là một minh chứng rõ nét cho triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, đồng thời khẳng định mạnh mẽ 3 giá trị cốt lõi của VinFast là Xe tốt - Giá tốt - Chính sách hậu mãi cực tốt. Thông qua cam kết này, VinFast cũng khẳng định quyết tâm đồng hành mạnh mẽ cùng người tiêu dùng Việt Nam trong công cuộc chuyển đổi xanh sang sử dụng xe điện với sự thuận tiện và hài lòng tối đa.

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h, thiết lập tiêu chuẩn mới
VinFast cam kết cung cấp tại Việt Nam phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h, thiết lập tiêu chuẩn mới về chất lượng dịch vụ

Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng Giám đốc VinFast Ô tô Việt Nam cho biết: “Nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn, sự hài lòng ngày càng cao hơn cho khách hàng là một trong những mục tiêu mà VinFast luôn theo đuổi. Cùng với việc mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc, cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24 giờ tiếp tục khẳng định ưu tiên hàng đầu của VinFast là mang đến sự an tâm và quyền lợi tối đa cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe, qua đó thể hiện rõ Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”.

Trong thời gian qua, VinFast đã đón nhận làn sóng gia nhập hệ thống mạnh mẽ từ các đối tác kinh doanh ô tô điện trên toàn quốc, trong đó có nhiều đối tác đã chuyển đổi mô hình từ kinh doanh ô tô động cơ đốt trong sang ô tô điện. Theo kế hoạch, đến cuối năm 2024, VinFast sẽ sở hữu mạng lưới gần 150 showroom, đại lý, xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc, trở thành hãng xe có mạng lưới kinh doanh lớn nhất tại Việt Nam.

Song song với mở rộng mạng lưới, VinFast cũng liên tục nâng cấp, tối ưu chất lượng dịch vụ, đồng thời triển khai các chính sách đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng mua và sử dụng ô tô điện thông minh của hãng, như miễn phí sạc pin tại trạm sạc công cộng, miễn phí gửi xe, ưu tiên phục vụ theo luồng riêng… Ngoài ra, hệ thống 150.000 cổng sạc công cộng được quy hoạch tại tất cả 63 tỉnh thành cũng giúp người dùng ô tô điện VinFast luôn an tâm trên mọi hành trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 23 23 89 hoặc website: www.vinfastauto.com.

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi ...

Đọc thêm

Chủ xe VinFast VF 7: "Mua xe tháng này tôi tiết kiệm được cả trăm triệu đồng" Xe++

Chủ xe VinFast VF 7: "Mua xe tháng này tôi tiết kiệm được cả trăm triệu đồng"

TTTĐ - Nhiều khách hàng sẵn sàng chốt mua VinFast VF 7 ngay trong tháng 8 để hưởng liền tay ưu đãi lên tới hơn 60 triệu đồng cùng loạt chính sách đặc biệt trong quá trình sử dụng.
Chủ xe VinFast VF 3 lý giải sức hút của “mẫu xe quốc dân” Xe++

Chủ xe VinFast VF 3 lý giải sức hút của “mẫu xe quốc dân”

TTTĐ - Không chỉ ghi điểm bằng giá bán hấp dẫn, VinFast VF 3 còn khiến nhiều khách hàng hài lòng bởi hàng loạt điểm vượt trội từ kiểu dáng đến công năng sử dụng.
Nhà phân phối đồng loạt bỏ xe xăng chuyển sang kinh doanh ô tô điện VinFast Xe++

Nhà phân phối đồng loạt bỏ xe xăng chuyển sang kinh doanh ô tô điện VinFast

TTTĐ - Sự lên ngôi của xu hướng di chuyển xanh, văn minh, không phát thải đã truyền cảm hứng và thu hút nhiều nhà phân phối trên khắp cả nước chuyển đổi từ kinh doanh xe động cơ đốt trong sang bắt tay cùng VinFast để phổ cập xe điện.
Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024 Xe++

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024

TTTĐ - Hyundai Care Day vừa chính thức diễn ra tại điểm đến thứ 6 (TP Hạ Long, Quảng Ninh), khép lại chuỗi hoạt động lần đầu tiên tại Việt Nam, mang tới trải nghiệm cho hàng nghìn khách hàng, phục vụ chăm sóc chu đáo cho gần 800 chiếc xe Hyundai cả nước.
SUV tầm giá 1 tỷ đồng đáng mua nhất "gọi tên" VinFast VF 7 Xe++

SUV tầm giá 1 tỷ đồng đáng mua nhất "gọi tên" VinFast VF 7

TTTĐ - Sở hữu trang bị vượt trội và hiệu suất vận hành ngang tầm xe sang - điều gần như không thể tìm thấy trên các mẫu xe khác trong cùng tầm giá, VF 7 nhanh chóng được đón nhận bởi đông đảo khách hàng dù ra mắt chưa lâu.
Pagani Utopia Roadster ra mắt, số lượng giới hạn 130 chiếc Xe++

Pagani Utopia Roadster ra mắt, số lượng giới hạn 130 chiếc

Pagani Utopia phiên bản mui trần có số lượng giới hạn chỉ 130 chiếc trên toàn thế giới, đi kèm mức giá quy đổi hơn 85 tỷ VNĐ, chưa bao gồm các tùy chọn bổ sung.
VF 8 Lux cho thấy khả năng làm chủ công nghệ và tinh thần cầu thị cao của VinFast Xe++

VF 8 Lux cho thấy khả năng làm chủ công nghệ và tinh thần cầu thị cao của VinFast

TTTĐ - Sự ra đời của VF 8 Lux cùng liên tiếp những sản phẩm ấn tượng cho thấy khả năng làm chủ công nghệ cũng như sự cầu thị, vì quyền lợi khách hàng của hãng xe Việt.
Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên Xe++

Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên

TTTĐ - Sáng 1/8, lô xe VinFast VF 3 đầu tiên đã được bàn giao đến tay khách hàng sớm hơn dự kiến. Sự hồ hởi là điều dễ nhận thấy trên gương mặt các chủ xe điện minicar của VinFast.
VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng Xe++

VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng

TTTĐ - Ngày 1/8, VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu, qua đó tạo động lực mạnh mẽ cho việc hoàn thành mục tiêu bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 ngay trong năm nay.
BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán Xe++

BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán

BYD Song L DM-I có thiết kế và trang bị tương đồng với phiên bản thuần điện. Khác biệt lớn nhất nằm ở hệ truyền động PHEV với phạm vi di chuyển thuần điện lên tới 160 km/ lần sạc.
Xem thêm