Tag

VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường xe điện Đông Nam Á

Xe++ 17/05/2023 17:47
aa
TTTĐ - Tại hội nghị và triển lãm Future Mobility Asia 2023 diễn ra từ ngày 17-19/5 tại Bangkok (Thái Lan), VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường xe điện Đông Nam Á với dải xe điện hoàn chỉnh, đồng thời lên kế hoạch ra mắt thị trường quốc tế 4 mẫu xe điện tay lái nghịch đầu tiên.
VinFast VF 8 cập cảng Mỹ - phạm vi lái đạt 264 dặm Chuyên trang ô tô hàng đầu của Mỹ: VinFast VF 8 sẽ là đối thủ “đáng gờm” trên thị trường Những hành trình kết nối yêu thương cùng xe điện VinFast ASV Airports Taxi thuê 500 ô tô điện VinFast từ GSM

Future Mobility Asia 2023 đánh dấu lần đầu tiên VinFast chính thức ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại châu Á, đặt dấu mốc quan trọng trong kế hoạch hướng đến thị trường khu vực và điểm đến tiếp theo trong hành trình phát triển toàn cầu của thương hiệu.

Tại sự kiện, VinFast trưng bày 3 mẫu xe điện VF e34, VF 8, VF 9 và tổ chức lái thử ngay trong khuôn khổ sự kiện, nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm và các tính năng thông minh trên xe. Cùng với nỗ lực tiếp cận khách hàng, VinFast cũng đặt mục tiêu tìm kiếm đối tác để phát triển thị trường và thúc đẩy giải pháp di chuyển xanh tại khu vực.

VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường xe điện Đông Nam Á
VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường xe điện Đông Nam Á

Đặc biệt, tại Future Mobility Asia 2023, lần đầu tiên VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường Đông Nam Á, bên cạnh các thị trường trọng điểm trước đó là Bắc Mỹ và châu Âu. VinFast cũng sẽ lên kế hoạch ra mắt công chúng các mẫu xe tay lái nghịch cho các dòng xe VF 5, VF 6, VF 7 và VF e34 để phù hợp với đặc tính thị trường.

Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast phát biểu: “Mở rộng sang khu vực Đông Nam Á là một phần của chiến lược phát triển toàn cầu của VinFast. Chúng tôi đặt mục tiêu mang đến cho các nước ASEAN những giải pháp di chuyển thông minh, an toàn và trải nghiệm xuất sắc, từ đó thúc đẩy tương lai xanh cho tất cả mọi người”.

VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường xe điện Đông Nam Á

VinFast là một trong những nhà sản xuất xe điện có hệ sinh thái toàn diện và đa dạng hàng đầu thế giới. Hãng sở hữu dải sản phẩm phủ đủ các phân khúc ô tô phổ thông từ A đến E, bao gồm VF e34, VF 5, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9; 8 mẫu xe máy điện từ bình dân đến cao cấp (Klara, Impes, Ludo, Tempest, Evo200, Feliz, Vento và Theon), xe buýt điện và các giải pháp pin và sạc tiên tiến từ hệ sinh thái Vingroup.

Các nước Đông Nam Á đều là thị trường tiêu thụ xe điện tiềm năng, có dư địa phát triển dồi dào và tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Với vị trí địa lý thuận lợi và các tiêu chuẩn cũng như môi trường kinh doanh tương đồng, thị trường Đông Nam Á sẽ là một trong những đòn bẩy thúc đẩy phát triển hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện của VinFast và Tập đoàn mẹ Vingroup trong tương lai.

Tham khảo thêm thông tin về VinFast tại: https://vinfastauto.com/vn_en hoặc liên hệ hợp tác qua email: [email protected].

VinFast hợp tác với I-CAR® đào tạo và sửa chữa đồng sơn VinFast hợp tác với I-CAR® đào tạo và sửa chữa đồng sơn

TTTĐ - VinFast công bố hợp tác với I-CAR®, tổ chức hàng đầu về sửa chữa đồng sơn, nhằm nâng cao năng lực cho Hệ ...

3 lý do VinFast VF 5 Plus là lựa chọn hàng đầu của người trẻ 3 lý do VinFast VF 5 Plus là lựa chọn hàng đầu của người trẻ

TTTĐ - Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội so với phân khúc, mẫu eSUV đô thị hạng A - VinFast VF 5 Plus hứa ...

VinFast là đối tác danh hiệu của VinFast IRONMAN 70.3 Việt Nam 2023 VinFast là đối tác danh hiệu của VinFast IRONMAN 70.3 Việt Nam 2023

TTTĐ - VinFast công bố tiếp tục hợp tác với IRONMAN, trở thành Đối tác Danh hiệu (Title partner) của giải thể thao ba môn ...

VinFast VF 5 Plus có gì hấp dẫn khách hàng trẻ? VinFast VF 5 Plus có gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

TTTĐ - Chính thức được bàn giao cho khách hàng từ cuối tháng 4/2023, những chiếc ô tô điện VinFast VF 5 Plus ngay lập ...

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Xem thêm