Tag

VinFast giảm tới 12 triệu đồng cho khách chuyển sang xe máy điện

Xe++ 16/09/2024 11:07
aa
TTTĐ - Ngày 16/9, tiếp nối chuỗi hành động “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” trong bối cảnh thiên tai và biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến khó lường, VinFast công bố triển khai chương trình “Phủ xanh Việt Nam” với ưu đãi hấp dẫn lên tới 12 triệu đồng, góp phần hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng sở hữu xe máy điện, qua đó đóng góp trực tiếp vào công cuộc chuyển đổi xanh.
VinFast lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV Vingroup ủng hộ 250 tỷ cho đồng bào chịu thiệt hại do bão Yagi Chủ xe VinFast VF 8 tiết lộ lý do “càng dùng càng nghiện, đi mãi không chán”

Nhận thức sâu sắc về những tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu đối với môi trường và cuộc sống người dân, VinFast quyết định triển khai chương trình “Phủ xanh Việt Nam” từ ngày 20/09 đến hết ngày 31/12/2024 dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện VinFast.

Cụ thể, với khách hàng mua xe theo hình thức thuê pin, VinFast dành tặng món quà trị giá 3 triệu đồng, có thể quy đổi thành quyền lợi tích lũy trên thẻ khách hàng thân thiết VinClub để sử dụng các dịch vụ khác của Vingroup, hoặc quy đổi thành tiền mặt để thanh toán khi mua xe. Với khách hàng mua xe kèm pin, mức ưu đãi lên tới 12 triệu đồng, có thể quy đổi theo hai hình thức trên.

VinFast triển khai chương trình “Phủ xanh Việt Nam” từ ngày 20/09 đến hết ngày 31/12/2024 dành cho khách hàng mua xe máy điện VinFast
VinFast triển khai chương trình “Phủ xanh Việt Nam” từ ngày 20/9 đến hết ngày 31/12/2024 dành cho khách hàng mua xe máy điện VinFast

Như vậy, khách hàng chỉ cần chi từ 15 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một chiếc xe máy điện Evo200 hoặc Evo200 Lite thời trang, thông minh và chất lượng, với khả năng di chuyển tối đa lên tới hơn 200 km sau mỗi lần sạc đầy. Mức giá tương ứng dành cho các mẫu xe Feliz S, Klara S2, Vento S và Theon S theo hình thức thuê pin lần lượt là từ 24 triệu, 32 triệu, 47 triệu và 60 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với các mẫu xe máy xăng cùng phân khúc, có chất lượng và khả năng vận hành tương đương.

Trong khi đó, nếu mua xe kèm pin, khách hàng chỉ cần chi từ 25,9 triệu, 34,9 triệu, 42,9 triệu, 57,9 triệu và 70,9 triệu đồng lần lượt cho các mẫu xe Evo200/Evo200 Lite, Feliz S, Klara S2, Vento S và Theon S. Mức giá này rất cạnh tranh so với các mẫu xe máy xăng cùng phân khúc, trong khi chi phí sử dụng được giảm tới mức tối thiểu (chỉ còn tiền sạc điện), qua đó tạo điều kiện lý tưởng cho người tiêu dùng dễ dàng chuyển đổi xanh cùng xe máy điện VinFast.

Không chỉ dễ dàng sở hữu, xe máy điện VinFast còn giúp người dùng tiết kiệm lên tới 35% chi phí sử dụng trong vòng 3 năm so với xe máy xăng. Đặc biệt, các dòng xe máy điện VinFast còn được bảo hành chính hãng lên đến 5 năm, dài hơn bất kỳ dòng xe máy xăng truyền thống nào trên thị trường.

Xe máy điện VinFast mang thiết kế thời thượng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.
Xe máy điện VinFast mang thiết kế thời thượng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Đi cùng thiết kế thời trang, hợp xu hướng, xe máy điện VinFast được tích hợp hàng loạt công nghệ thông minh tiên tiến như kết nối smartphone, theo dõi tình trạng xe qua ứng dụng điện thoại, đồng thời có khả năng chịu được mực nước sâu 0,5 mét trong vòng 30 phút theo tiêu chuẩn kháng nước IP67. Nhờ đó, người dùng có thể an tâm sử dụng xe máy điện VinFast ở nhiều điều kiện địa hình và thời tiết khác nhau.

Với việc lựa chọn sử dụng xe máy điện VinFast thông qua chương trình “Phủ xanh Việt Nam”, người tiêu dùng còn có cơ hội trực tiếp đóng góp cho công cuộc chuyển đổi xanh, qua đó góp phần kiến tạo tương lai xanh, trong lành và bền vững cho các thế hệ mai sau.

Theo tính toán từ số liệu nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp (USDA) và Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Mỹ, mỗi km di chuyển bằng xe máy điện thay cho xe máy xăng có thể giúp giảm phát thải 0,048 kg CO2 ra môi trường. Nếu mỗi xe máy điện di chuyển trung bình 45 km/ngày, ước tính lượng CO2 giảm phát thải ra môi trường trong 10 ngày sẽ tương đương với một cây xanh quang hợp trong một năm. Như vậy, bằng việc chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện VinFast, mỗi khách hàng có thể tự mình “trồng mới” thêm 36 cây xanh mỗi năm theo cách riêng của mình.

Đọc thêm

Range Rover Velar 2024 sẽ "chào sân" Việt Nam vào cuối năm nay Xe++

Range Rover Velar 2024 sẽ "chào sân" Việt Nam vào cuối năm nay

TTTĐ - Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.
Kia "nhá hàng" thiết kế Carnival 2024, dự kiến ra mắt trong tháng 9 Xe++

Kia "nhá hàng" thiết kế Carnival 2024, dự kiến ra mắt trong tháng 9

TTTĐ - Mới đây, Kia Việt Nam đã đăng một đoạn video nhá hàng thiết kế mới của mẫu Carnival 2024.
Ngắm nhìn dàn siêu xe đỉnh cao trong hành trình Gumball 3000 2024 Xe++

Ngắm nhìn dàn siêu xe đỉnh cao trong hành trình Gumball 3000 2024

TTTĐ - Không ai nghĩ đến một ngày Hành trình siêu xe nổi tiếng thế giới Gumball 3000 sẽ tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của hơn 100 siêu xe, hypercar, xe thể thao, xe độ, xe JDM đình đám.
Sở hữu MINI Countryman với ưu đãi 10% giá trị xe trong tháng 9 Xe++

Sở hữu MINI Countryman với ưu đãi 10% giá trị xe trong tháng 9

TTTĐ - Mẫu xe crossover nổi tiếng MINI Countryman đang được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9 với tổng ưu đãi lên đến 10% giá trị xe.
Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục thống trị Top xe bán chạy tháng 8/2024 Xe++

Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục thống trị Top xe bán chạy tháng 8/2024

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Mitsubishi Motors lại có hai mẫu xe góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất của tháng.
Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition Xe++

Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition

TTTĐ - Để có thể sở hữu được hàng khủng Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition, khách hàng bắt buộc phải là người đã đặt mua cực phẩm Mercedes-AMG One.
Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc Xe++

Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc

TTTĐ - Sự kiện Gumball 3000 2024 đang diễn ra tại TP HCM quy tụ hơn 100 chiếc siêu xe, xe thể thao, trong đó có nhiều mẫu xe độc đáo và hiếm thấy trên thế giới.
TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng Xe++

TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng

TTTĐ - Các trạm sạc này sẽ tuân thủ tiêu chuẩn chung, hỗ trợ mọi loại xe điện.
Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng Xe++

Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng

TTTĐ - Trung Quốc vừa đạt cột mốc mới với hơn 1 triệu xe điện được bán ra trong một tháng. Ngược lại tại châu Âu, doanh số xe điện đã đi xuống lần đầu tiên trong năm.
Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan Xe++

Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan

TTTĐ - Kỷ niệm 25 năm tổ chức (1999 - 2024), hành trình Gumball 3000 - Saigon to Singapore mang đến một "sàn diễn siêu xe”, đồng thời gây quỹ từ thiện, hỗ trợ Việt Nam trong việc khắc phục hậu quả sau thiên tai bão lũ.
Xem thêm