Tag

VinFast hé lộ mẫu xe máy điện mới dành cho nữ giới

Xe++ 12/07/2022 08:00
aa
TTTĐ - VinFast vừa đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới.

Mới đây, trong Công báo mới nhất của Cục sở hữu Trí tuệ Việt Nam vừa đăng tải, có xuất hiện một mẫu xe máy điện mới của thương hiệu VinFast. Qua những hình ảnh được đăng tải có thể thấy, mẫu xe máy điện mới sở hữu thiết kế khác hoàn toàn so với những dòng xe máy điện đã được cho ra mắt trước đó như Klara, Vento, Feliz.

Cụ thể, mẫu xe điện sở hữu kiểu dáng scooter với yên ngồi dốc về phía trước và sàn để chân rộng rãi. Thiết kế tổng thể mềm mại và cổ điển với cụm đèn pha dạng tròn, mặt nạ trước đơn giản, tích hợp đèn xi-nhan. Đuôi xe vuốt nhọn về phía sau đi kèm cặp đèn hậu đặt dọc.

Các thông số vận hành chi tiết của xe vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Theo hình ảnh được đăng tải, xe sở hữu phanh đĩa tiêu chuẩn. Hệ thống đèn LED, phanh ABS, mặt đồng hồ kỹ thuật số, chìa khóa thông minh là những trang bị có thể xuất hiện trên mẫu xe tay ga điện này.

VinFast là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc phát triển xe máy điện tại Việt Nam. Hiện nay, hãng đang phân phối 12 mẫu xe máy điện khác nhau, chia thành 3 phân khúc là Cao cấp, Trung cấp và Phổ thông với mức giá giao động từ 12- 81 triệu VNĐ.

Ảnh: Cục sở hữu Trí tuệ Việt Nam

Đọc thêm

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn Xe++

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn

TTTĐ - Nhiều đồn đoán cho rằng, Toyota đang “bắt tay” cùng Mazda và Subaru để phát triển một loại động cơ hoàn toàn mới.
Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện Xe++

Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện

TTTĐ - So với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong, thiết kế nội thất của Hyundai Creta chạy điện không có quá nhiều khác biệt lớn. Thay đổi rõ ràng nhất là vô lăng có kiểu dáng mới.
Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ Xe++

Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ

TTTĐ - Mặc dù doanh số xe điện tại Trung Quốc vẫn cao nhưng lượng xe tồn lại rất nhiều do các thương hiệu đua nhau sản xuất dẫn tới cuộc chiến gay gắt về giá.
Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng Xe++

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng

TTTĐ - Nghiên cứu của iSeeCars mới đây cho thấy, ô tô điện có tỷ lệ mất giá nhanh hơn so với các dòng ô tô dùng động cơ đốt trong, chạy bằng xăng, dầu và xe hybrid sau khoảng 3 năm sử dụng.
Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường Xe++

Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường

TTTĐ - Mới đây, chủ nhân chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi cố gắng vượt qua những ổ gà nhỏ trên đường.
Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ Xe++

Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Mazda đã chính thức mở bán trước cho hai phiên bản EZ-6 thuần điện điện và EREV (xe điện mở rộng phạm vi).
Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam Xe++

Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam

TTTĐ - Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, thời gian tới, mẫu Volkswagen Teramont sẽ được bổ sung phiên bản President (chủ tịch) hoàn toàn mới.
Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn Xe++

Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của dòng xe Ram HD sẽ có thiết kế mới và nâng cấp công nghệ.
Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe" Xe++

Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe"

TTTĐ - Mới đây, “vua cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xế cổ của mình chiếc Porsche 930 Turbo. Được biết đây cũng chính là chiếc Porsche 930 Turbo thứ 4 mà vị đại gia này tậu.
Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ Xe++

Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+

TTTĐ - Mới đây, Mercedes-Benz Hàn Quốc đã bàn giao chiếc xe Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ cho Lee "Faker" Sang-hyeok, vận động viên huyền thoại của bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại.
Xem thêm