VinFast hợp tác BCA Europe triển khai giải pháp trade-in tại châu Âu
Khách hàng VinFast tại châu Âu có thể sử dụng dịch vụ trade-in của BCA trên website của VinFast hoặc ứng dụng di động tại cửa hàng, mang đến sự thuận tiện, liền mạch và trải nghiệm tốt cho quá trình chuyển đổi sang xe điện.
Bắt đầu từ tháng 6/2023, VinFast sẽ tích hợp công cụ trade-in trực tuyến của BCA vào trang web để hỗ trợ khách hàng bán xe cũ trong khi tiến hành mua xe mới một cách dễ dàng.
Để bắt đầu bán xe, khách hàng cần hoàn tất lựa chọn cấu hình xe VinFast mới trên trang web của hãng, rồi truy cập vào công cụ trade-in trực tuyến ở cuối quy trình đặt hàng. Sau khi cung cấp các thông tin cơ bản về phương tiện cần bán, khách hàng sẽ nhận được mức định giá ràng buộc từ BCA. Việc bán xe cũ sẽ được thực hiện nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản.

Công cụ trade-in trực tuyến của BCA tích hợp trên website VinFast mang lại trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng châu Âu khi đổi xe cũ sang ô tô điện VinFast.
Đối với khách hàng mua xe trực tiếp tại cửa hàng flagship của VinFast, BCA sẽ cung cấp cho chuyên gia tư vấn của VinFast ứng dụng di động “MarketPrice” để hỗ trợ định giá xe cũ tức thì. Cả ứng dụng di động tại cửa hàng và công cụ trực tuyến được liên kết với một hệ thống định giá duy nhất để đảm bảo tính nhất quán và hành trình O2O (từ online tới offline) liền mạch cho khách hàng.
Nhờ năng lực công nghệ và kinh nghiệm định giá xe cũ chuyên sâu trên toàn châu Âu của BCA, VinFast có thể cung cấp mức giá ràng buộc thực tế hoàn toàn trực tuyến mà khách hàng không cần đến đi đến địa điểm thẩm định phương tiện.
Sau khi xe VinFast được bàn giao tới khách hàng, BCA sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ thu đổi từ việc vận chuyển xe cũ, lưu kho, và chuẩn bị cho việc bán lại trên sàn giao dịch BCA, nền tảng B2B xe đã qua sử dụng lớn nhất Châu Âu với khách hàng đến từ 47 quốc gia.
Ông Jean Christophe Mercier, Phó Tổng Giám đốc Dịch vụ Hậu Mãi của VinFast tại Châu Âu cho biết: “Với triết lý đặt khách hàng làm trọng tâm, VinFast chú trọng ứng dụng các giải pháp thuận tiện và thoải mái cho khách hàng của mình. Bên cạnh dịch vụ hậu mãi xuất sắc, VinFast cam kết hỗ trợ khách hàng một quy trình đổi xe đơn giản, với mức định giá cạnh tranh thông qua hợp tác cùng BCA. Từ đó, VinFast có thể cùng nhau biến việc chuyển đổi sang phương tiện điện hóa trở thành một lựa chọn bền vững, đáng tin cậy cho khách hàng trên khắp châu Âu.”
Ông Jean-Roch Piat, Tổng Giám đốc của BCA Châu Âu cho biết: “BCA rất tự hào được hỗ trợ kế hoạch ra mắt trị trường của VinFast bằng cách cung cấp các giải pháp trade-in liền mạch trên khắp châu Âu. BCA cam kết mang đến dịch vụ tận tâm với chất lượng vượt trội để thiết lập mối quan hệ hợp tác bền vững cùng VinFast.”
VinFast đã thành lập hệ thống bán lẻ và dịch vụ tại các thành phố lớn ở châu Âu, đồng thời xây dựng mạng lưới dịch vụ toàn diện để sẵn sàng phục vụ khách hàng khi xe VinFast lăn bánh tại đây. Hợp tác với BCA thể hiện sự cam kết trải nghiệm xuất sắc xuyên suốt hành trình sở hữu xe điện VinFast, đồng thời đánh dấu bước tiến tiếp theo trong kế hoạch ra mắt thị trường châu Âu.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Xe++
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ
Xe++
VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ
Xe++
Hyundai Thành Công tăng tốc ngoạn mục, doanh số tháng 9 bứt phá hơn 16%
Xe++
VinFast lập kỷ lục Việt Nam - cán mốc 100.000 ô tô bán ra trong 3 quý đầu năm
Xe++
Green GSM hợp tác cùng Xentro Group thúc đẩy dịch vụ gọi xe điện tại Philippines
Xe++
Honda Việt Nam giới thiệu CB350 H’ness với các màu sắc mới
Xe++
Toyota Land Cruiser có thể bổ sung bản PHEV, mở rộng lựa chọn “xanh”
Xe++
Khách hàng tiên phong: “VF 8 đã đáng mua, nay lại càng đáng mua"
Xe++
Honda phát động Chương trình Trao tặng mũ cho học sinh lớp Một
Xe++


