VinFast hợp tác với 7 hãng bảo hiểm, rút ngắn thời gian giám định và xử lý sự cố
| 46 triệu đồng sở hữu xe VinFast, lãi suất 5,5% trong 5 năm |
Theo thoả thuận hợp tác mới được VinFast ký kết với PVI, Bảo Việt, BIC, VBI, PTI, BSH và VNI, thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm đối với các khách hàng sở hữu xe VinFast sẽ được áp dụng theo chính sách ưu tiên của các công ty bảo hiểm dành cho những đối tác, khách hàng lớn. Theo đó, với những sự cố nhỏ (chi phí sửa chữa dưới 10 triệu đồng), thời gian duyệt giá sửa chữa chỉ trong vòng tối đa 4 giờ làm việc tính từ thời điểm công ty bảo hiểm nhận được báo giá sửa chữa từ xưởng dịch vụ của VinFast.
Đối với các trường hợp đặc biệt, có nhiều yếu tố phức tạp, VinFast và các đối tác cam kết tập trung nguồn lực để rút ngắn thời gian xử lý tối đa, trong vòng trung bình 48 giờ làm việc sau khi nhận được báo giá sửa chữa từ xưởng dịch vụ của VinFast. Ngoài ra, sau khi xác định tổn thất thuộc phạm vi bảo hiểm, các công ty bảo hiểm sẽ thực hiện bảo lãnh toàn bộ chi phí bồi thường thuộc trách nhiệm theo đúng cam kết với khách hàng.
![]() |
| VinFast hợp tác với 7 hãng bảo hiểm, rút ngắn thời gian giám định và xử lý sự cố cho khách hàng |
Bà Dương Thị Thu Trang - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh VinFast toàn cầu cho biết: “Cam kết về thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm cho khách hàng là nỗ lực tiếp theo của VinFast nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ hậu mãi xuất sắc, đúng với phương châm "Đặt khách hàng làm trọng tâm". Với hệ thống 120 xưởng dịch vụ trải dài khắp cả nước tính đến thời điểm này, VinFast đã chính thức trở thành hãng xe có mạng lưới dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo của VinFast trong suốt quá trình sở hữu xe, nhờ các chính sách và dịch vụ hậu mãi xuất sắc liên tục được bổ sung và hoàn thiện, mang đến quyền lợi ngày càng tốt hơn cho khách hàng”.
Bà Lê Hồng Linh - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm PVI - đại diện lãnh đạo các đối tác bảo hiểm cho biết: “Cam kết rút ngắn thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm cho các khách hàng của VinFast không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của hãng xe mà còn giúp nâng tiêu chuẩn, sự chuyên nghiệp của chúng tôi lên một tầm cao mới. Thông qua quy trình xử lý tinh gọn, thời gian thực hiện nhanh chóng và các thông tin được công khai, minh bạch, khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp công việc, tránh được những gián đoạn không đáng có và thuận tiện hơn trong suốt quá trình sử dụng xe”.
Với dải sản phẩm chất lượng, chi phí hợp lý và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, VinFast đã trở thành thương hiệu ô tô chiếm thị phần số 1 Việt Nam, đồng thời cũng là hãng xe sở hữu mạng lưới xưởng dịch vụ lớn nhất hiện nay. Ba giá trị cốt lõi “Xe tốt - Giá tốt - Chính sách hậu mãi cực tốt” ngày càng được khẳng định và chứng minh qua thực tế, giúp VinFast chinh phục được niềm tin và sự yêu thích của đông đảo khách hàng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Xe++
Yamaha 135LC 2026 nhập tư nhân về Việt Nam: Giá hơn 100 triệu đồng
Xe++
Chi phí sản xuất pin tăng, giá xe điện có nguy cơ đắt hơn
Xe++
VinFast chính thức khánh thành nhà máy xe điện tại Subang, Indonesia
Xe++
Green GSM chính thức ra mắt dịch vị taxi điện tại Davao, Philippines
Xe++
Honda sẽ triển khai hệ thống tủ đổi pin xe máy điện từ 2026
Xe++
Toyota Land Cruiser 300 HEV chuẩn bị ra mắt thị trường Đông Nam Á
Xe++
Nissan Almera thế hệ mới lộ diện "full không che" trước thềm ra mắt
Xe++
Ford Bronco Apocalypse Dark Horse: "Quái thú" dành cho địa hình khắc nghiệt
Xe++
Chi tiết SUV Mazda CX-90, dự kiến ra mắt Việt Nam vào tháng 4/2026
Xe++





