Tag

Vinfast khai trương cửa hàng Berlin, mở rộng mạng lưới tại Châu Âu

Xe++ 03/07/2023 19:54
aa
TTTĐ - VinFast chính thức khai trương cửa hàng tại thành phố Berlin. Đây là cửa hàng VinFast thứ ba tại Đức, khẳng định mục tiêu tiếp tục mở rộng mạng lưới tại Châu Âu.
VinFast VF 6 tiếp tục bị "rò rỉ' hình ảnh: Dự kiến ra mắt cùng VF 3 và VF 7 vào 7/7 Vingroup, VinFast và Vinhomes giành 5 giải vàng - công ty tốt nhất Việt Nam tại FinanceAsia Awards 2023 “Vì tương lai xanh” - giới thiệu hệ sinh thái xe điện VinFast tại Việt Nam

Cửa hàng mới của VinFast tọa lạc tại trung tâm Berlin, gần Unter den Linden - một trong những đại lộ sầm uất nhất với các biểu tượng nổi tiếng của thành phố như Quảng trường Gendarmenmarkt và Cổng Brandenburg. Không gian cửa hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên Việt Nam. VinFast Berlin trưng bày các mẫu SUV thuần điện của VinFast, nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trong khu vực.

Vinfast khai trương cửa hàng Berlin, mở rộng mạng lưới tại Châu Âu

Tại đây, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm các công nghệ trên ô tô tiên tiến hàng đầu thị trường của VinFast và khám phá chi tiết nội, ngoại thất ấn tượng của các mẫu xe điện VF 8, VF 9 do studio Pininfarina thiết kế.

Những công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng về “Tương lai của di chuyển”. Bên cạnh đó, các cửa hàng của VinFast sẽ cung cấp trải nghiệm mua sắm O2O (Online-to-Offline) liền mạch nhờ sự kết hợp đa nền tảng của các dịch vụ từ trực tuyến đến trực tiếp, như đăng ký lái thử trên website trước khi đến trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng. Ngoài ra, các dịch vụ hậu mãi vượt trội cũng sẽ mang lại sự an tâm cho khách hàng xuyên suốt quá trình trải nghiệm và sở hữu xe điện VinFast.

Vinfast khai trương cửa hàng Berlin, mở rộng mạng lưới tại Châu Âu

Bà Nguyễn Thanh Thúy, Tổng Giám đốc VinFast tại Châu Âu, cho biết: "Việc mở rộng mạng lưới cửa hàng là một phần quan trọng của chiến lược xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng Châu Âu suốt hành trình trải nghiệm sản phẩm của VinFast. Thêm VinFast Berlin vào bản đồ VinFast Châu Âu là minh chứng rõ ràng cho cam kết mạnh mẽ và sự đầu tư của VinFast trên hành trình thúc đẩy cuộc cách mạng hướng tới di chuyển bền vững trong khu vực".

Vinfast khai trương cửa hàng Berlin, mở rộng mạng lưới tại Châu Âu

VinFast đã khai trương các cửa hàng tại Châu Âu ở Cologne và Oberhausen (Đức); Paris Madeleine, Paris Raspail và Rennes (Pháp); Amsterdam, Rotterdam (Hà Lan). Các cửa hàng mới dự kiến sẽ được triển khai tại Hamburg, Munich và Frankfurt (Đức), The Hague (Hà Lan) và Nice, Montpellier (Pháp). Các cửa hàng tiếp theo trong hệ thống VinFast Store Châu Âu sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Đọc thêm

Vì sao tài xế nên đầu quân cho Xanh SM Platform? Xe++

Vì sao tài xế nên đầu quân cho Xanh SM Platform?

TTTĐ - Không chỉ hưởng mức chia sẻ doanh thu khủng, lên tới 87%, đối tác tài xế của Xanh SM còn có cơ hội nâng cao lợi nhuận, hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt và đóng góp thực tế vào công cuộc chuyển đổi xanh.
VinFast bàn giao những chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản đầu tiên Xe++

VinFast bàn giao những chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản đầu tiên

Ngày 19/5, VinFast đã tổ chức sự kiện bàn giao xe VF 7 số lượng lớn cho khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Đáng chú ý, bên cạnh những mẫu xe VF 7 Plus, VinFast đã chính thức bàn giao những chiếc VF 7 Hoả Long Độc Bản (Dragon Forged)
Ford Territory ra mắt bản nâng cấp, thiết kế mới Xe++

Ford Territory ra mắt bản nâng cấp, thiết kế mới

Ford mới đây đã hé lộ phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của bộ đôi SUV Equator và Equator Sport (Territory).
Bắt gặp “kiệt tác” McLaren Artura thả dáng trên đường phố Sài Gòn Xe++

Bắt gặp “kiệt tác” McLaren Artura thả dáng trên đường phố Sài Gòn

TTTĐ - McLaren Artura là bước khởi đầu mạnh mẽ của thương hiệu đến từ Anh Quốc trước kỷ nguyên điện khí hóa toàn cầu.
GWM Tank 500 có thể về Việt Nam vào năm sau Xe++

GWM Tank 500 có thể về Việt Nam vào năm sau

TTTĐ - Mới đây, một số tư vấn bán hàng hé lộ, Haval Việt Nam đang có kế hoạch đưa GWM Tank 500 về nước vào quý I/2025.
Honda Việt Nam giới thiệu Air Blade 2025 mới: Giá từ 42,7 triệu đồng Xe++

Honda Việt Nam giới thiệu Air Blade 2025 mới: Giá từ 42,7 triệu đồng

TTTĐ - Ngày 1 tháng 06 năm 2024, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới Air Blade 160cc/125cc.
Chạm mặt Lamborghini Urus Performante của hotmom Đoàn Di Băng Xe++

Chạm mặt Lamborghini Urus Performante của hotmom Đoàn Di Băng

TTTĐ - So với bản tiêu chuẩn và Urus S, phiên bản Lamborghini Urus Performante có thiết kế hầm hố hơn.
Isuzu D-Max facelift 2024 "lên lịch" ra mắt thị trường Philippines Xe++

Isuzu D-Max facelift 2024 "lên lịch" ra mắt thị trường Philippines

TTTĐ - Được giới thiệu tại Thái Lan từ tháng 10 năm ngoái, đến nay Isuzu D-Max facelift 2024 mới chính thức “lên lịch” ra mắt tại Philippines.
Honda tặng hàng loạt ưu đãi cho khách hàng mua xe trong tháng 6/2024 Xe++

Honda tặng hàng loạt ưu đãi cho khách hàng mua xe trong tháng 6/2024

TTTĐ - Mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các mẫu xe ô tô Honda và tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 06 - 30/06/2024.
Cận cảnh siêu phẩm Ferrari 296 GTB màu đỏ đầu tiên về Việt Nam Xe++

Cận cảnh siêu phẩm Ferrari 296 GTB màu đỏ đầu tiên về Việt Nam

TTTĐ - Ferrari 296 GTB là dòng xe đánh dấu kỷ nguyên mới của hãng xe Italy, khi kết hợp công nghệ hybrid vào động cơ V6.
Xem thêm