Tag

VinFast Lux V8 chuẩn bị ra mắt, tên chính thức là President

Xe++ 23/07/2020 16:05
aa
TTTĐ - Một hình ảnh vừa được đăng tải trên fanpage chính thức của VinFast đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng, cho thấy sự xuất hiện của một mẫu xe gắn dòng chữ President. Nhiều khả năng đây chính là chiếc xe siêu sang Lux V8 mà hãng xe Việt từng ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 được dự báo sắp chính thức ra bản thương mại ở Việt Nam.    
Trúng ngay ô tô VinFast Lux A2.0 khi tham gia đại tiệc sinh nhật 5 tuổi của VinID VinFast Lux - dòng xe hạng sang được ưa chuộng nhất Việt Nam Tháng 5/2020: Soán ngôi Kia Morning, VinFast Fadil trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc VinFast triển khai chương trình "Trước bạ 0 đồng - Bảo hành 5 năm" cho dòng xe Lux

Bức ảnh được chụp từ phía đuôi xe, trong đó dòng chữ President gắn phía trên cụm đèn hậu bên phải. Các chữ cái đều có màu vàng đồng.

VinFast không chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì mà chỉ úp mở: “Cùng chờ đón một kiệt tác đến từ VinFast”. Với việc dùng từ “kiệt tác” và dòng chữ President, nhiều người dự đoán đây sẽ là tên chính thức của mẫu xe siêu sang Lux V8 từng được VinFast ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2019.

Theo những thông tin từng được công bố, VinFast President sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế. Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 6,2 lít, cho công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động bốn bánh, giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/h.

4612 vinfast v8

Cũng theo thông tin từng được VinFast công bố, VinFast President sẽ sử dụng bộ lốp thể thao cỡ lớn 22 inch, ngoại thất có nhiều chi tiết phủ carbon, trong khi nội thất sử dụng nhiều loại vật liệu cao cấp như da lộn, sợi carbon… Nhiều thông tin từng đồn đoán khối động cơ V8 6.2L mà VinFast trang bị cho mẫu xe phiên bản giới hạn của mình chính là loại từng được GM sử dụng cho mẫu xe thể thao trứ danh Chevrolet Corvette.

Hiện VinFast chưa công bố thông tin chính thức về thời gian ra mắt cũng như giá bán dự kiến của President, nhưng với động thái mới nhất này, rất có thể người tiêu dùng Việt Nam sẽ không còn phải chờ đợi lâu.

Với thông số kỹ thuật từng hé lộ và số lượng sản xuất hạn chế, nhiều chuyên gia nhận định VinFast President sẽ nằm cùng phân khúc với những mẫu SUV Full-size hạng sang như Lexus LX570 hay BMW X7, giá bán dao động trong khoảng 6-7 tỷ đồng.

Đọc thêm

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T Xe++

Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T

TTTĐ - Hongqi Guoli là mẫu xe kế thừa L5. Ngoài Guoli, ba mẫu xe khác là Guoyao, Guoya và Guoyue là những cái tên tạo nên đội hình dưới thương hiệu Golden Sunflower.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc Xe++

Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt gần 5 ngàn (4.914) chiếc, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.
Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt Xe++

Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt

TTTĐ - VinFast và Chợ Tốt giúp nhiều khách hàng kê cao gối ngủ với cam kết thu mua xe cũ minh bạch, nhanh chóng cùng mức giá cực hời của chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện”.
Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6 Xe++

Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6

TTTĐ - Một số nguồn tin cho biết, Hyundai Grand i10 2024 được nâng cấp về mặt trang bị nhưng giá bán không chênh lệch nhiều so với phiên bản hiện hành.
Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam Xe++

Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Vinasun và Đại lý Toyota Đông Sài Gòn ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với kế hoạch đầu tư 2.000 xe Toyota Hybrid trong năm 2024 và 2025
Xem thêm