Tag

VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024

Xe++ 26/03/2024 12:05
aa
TTTĐ - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”.
Cận cảnh trụ sạc siêu nhanh công nghệ mới 360 kW của VinFast VinFast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia Xe điện VinFast “đổ bộ” Thái Lan, sẵn sàng cho triển lãm ở Bangkok GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform

Cụ thể, từ 26/3/2024 đến hết 31/3/2024, khách hàng mua bất kỳ dòng ô tô điện nào và xuất hoá đơn tại các showroom và nhà phân phối uỷ quyền của VinFast trên toàn quốc, được tham gia chương trình quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng. Mỗi ngày, VinFast chọn ra một khách hàng may mắn nhận phần thưởng đặc biệt này. Đây không chỉ là quà tặng mang lại may mắn cho những chủ xe VinFast, mà còn giúp khách hàng nhận được hàng chục triệu đồng.

Giới quan sát thị trường cho rằng, với hàng loạt chính sách được hãng xe Việt đưa ra, đây chính là thời điểm tốt nhất để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện chất lượng cao với “ưu đãi chồng ưu đãi”.

Theo giới quan sát thị trường, đây là điểm “vàng” để sở hữu xe điện VinFast.
Theo giới quan sát thị trường, đây là điểm “vàng” để sở hữu xe điện VinFast.

Cụ thể, ngoài chương trình bốc thăm, với chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2, VinFast đang áp dụng chính sách ưu đãi trả góp “3 nhất” trên thị trường: Thời hạn cho vay dài nhất - tối đa lên tới 8 năm; Giá trị vay cao nhất - tới 70% giá xe; Lãi suất hấp dẫn nhất - chỉ 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9,5% trong 3 năm cuối.

Với cách “chơi đẹp” trên, tất cả chi phí hỗ trợ lãi suất và rủi ro phát sinh trong suốt 8 năm sẽ do VinFast gánh, bao gồm cả phần chênh lệch nếu lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn các mức áp dụng ở chính sách vay.

Tính ra, khách hàng chỉ cần chi trả 5,29 triệu đồng/tháng (tương đương 176.000 đồng/ngày) đã có thể sở hữu mẫu xe VinFast VF 5 Plus (đã bao gồm cả pin). Không chỉ nhẹ gánh về chi phí sở hữu, xe điện VinFast cũng giúp người dùng tiết kiệm trong quá trình “nuôi xe” với chi phí nhiên liệu rẻ ngang xe máy cùng các khoản bảo dưỡng, sửa chữa thấp hơn rất nhiều so với xe xăng cùng phân khúc.

Theo cộng đồng chủ xe điện VinFast, dù có mức chi trả thấp nhưng những giá trị người dùng xe điện VinFast nhận được vượt trội hoàn toàn so với xe xăng. Cụ thể, xe điện VinFast sở hữu sức mạnh động cơ gấp đôi, thậm chí gấp rưỡi so với đối thủ trong phân khúc. Hệ thống tính năng hỗ trợ lái thông minh (ADAS) cấp độ hai, trợ lý ảo tiếng Việt hay kết nối thông minh cũng là ưu thế vượt trội của VinFast.

Theo khách hàng, xe điện VinFast dù có mức chi trả hợp lý nhưng giá trị mang lại vượt trội
Theo khách hàng, xe điện VinFast dù có mức chi trả hợp lý nhưng giá trị mang lại vượt trội

Bên cạnh đó, khách hàng VinFast được hưởng chế độ hậu mãi số 1 thị trường với hệ thống showroom, xưởng dịch vụ dày đặc trên cả nước, dịch vụ sửa chữa lưu động và cứu hộ 24/7; xưởng dịch vụ không ngày nghỉ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng kể cả trong cuối tuần… Đặc biệt, người dùng yên tâm tuyệt đối khi hãng xe Việt có chế độ bảo hành 7-10 năm - dài nhất trên thị trường, gấp 2-3 lần so với các hãng xe khác.

Xe tốt, giá tốt, hậu mãi cực tốt đi cùng chính sách ưu đãi tốt chưa từng có, VinFast đang mang tới cơ hội cho mọi tầng lớp khách hàng sở hữu ô tô điện, từ đó lan tỏa tinh thần sống xanh và đưa Việt Nam trở thành một hình mẫu điển hình về giao thông xanh trong khu vực.

Với chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”, VinFast thực hiện quay số may mắn theo hình thức online trên Kênh Facebook và TikTok chính thức của VinFast vào 20h00 ngày 28/3/2024 (cho các khách hàng xuất hoá đơn trong 3 ngày từ 26/3 tới hết 17h00 ngày 28/3) và 20h00 mỗi ngày vào các ngày 29 - 30/3 cho các khách hàng xuất hoá đơn trước 17h hằng ngày. Riêng các khách hàng xuất hoá đơn trong ngày 31/3/2024 sẽ được bốc thăm may mắn vào 20h00 ngày 1/4/2024.
Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện? Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

TTTĐ - Nhờ những chính sách ưu đãi mua ô tô trả góp trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần ...

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3 VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc ...

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

TTTĐ - VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính ...

Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

TTTĐ - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty ...

Đọc thêm

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng Xe++

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng

TTTĐ - Ghi nhận tại các showroom VinFast, rất nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng và sớm chốt đơn khi hãng xe Việt bổ sung gói thuê pin chỉ 250.000 đồng mỗi tháng.
Lamborghini thay đổi logo mới Xe++

Lamborghini thay đổi logo mới

TTTĐ - Mới đây, Automobili Lamborghini lại tiếp tục thông báo thay đổi logo sau khoảng 26 năm sử dụng.
Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động ATGT Xe++

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động ATGT

TTTĐ - Tiên phong trong các hoạt động về an toàn giao thông (ATGT), hướng tới “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ” vào năm 2045, Honda Việt Nam (HVN) và hệ thống gần 800 Cửa hàng Bán xe máy và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) đã tích cực triển khai
Ford báo lỗ hơn 3 tỷ VNĐ với mỗi chiếc ô tô điện Xe++

Ford báo lỗ hơn 3 tỷ VNĐ với mỗi chiếc ô tô điện

Mảng xe điện của Ford lỗ 1,3 tỷ USD trong quý I/2024, tương đương 132.000 USD (khoảng 3,34 tỷ VNĐ) với mỗi xe bán ra.
VinFast VF 7 “siêu lướt” lên thị trường xe cũ Xe++

VinFast VF 7 “siêu lướt” lên thị trường xe cũ

Một chiếc VinFast VF 7 bản Plus được rao bán lại với mức giá thấp hơn khoảng 150 triệu đồng so với giá mua mới.
Giá xe điện Trung Quốc xuất khẩu cao gấp 2 - 3 lần Xe++

Giá xe điện Trung Quốc xuất khẩu cao gấp 2 - 3 lần

TTTĐ - Trên thực tế, hiện nay một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã tăng giá xe xuất khẩu lên rất nhiều so với trong nước, chứ không phải là giảm giá để cạnh tranh.
Nissan Almera bản nâng cấp sẽ về Việt Nam trong năm nay? Xe++

Nissan Almera bản nâng cấp sẽ về Việt Nam trong năm nay?

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của Nissan Almera được cải tiến nhẹ thiết kế ngoại thất và cập nhật công nghệ an toàn.
Mercedes-Benz S-Class 2024 trình làng: Nhiều công nghệ, tính năng an toàn hơn Xe++

Mercedes-Benz S-Class 2024 trình làng: Nhiều công nghệ, tính năng an toàn hơn

TTTĐ - Mercedes-Benz S-Class đã được làm mới giữa vòng đời để giữ cho mẫu sedan sang trọng mang tính biểu tượng luôn mới mẻ và duy trì tính cạnh tranh.
Omoda 7 ra mắt: Mẫu CUV cỡ C dành cho các "game thủ" Xe++

Omoda 7 ra mắt: Mẫu CUV cỡ C dành cho các "game thủ"

Mới đây, Chery đã tổ chức lễ công bố ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Omoda 7 tại quê nhà An Huy, Trung Quốc.
Khách tự nhốt mình trong showroom vì đại lý không bàn giao xe Xe++

Khách tự nhốt mình trong showroom vì đại lý không bàn giao xe

Một người đàn ông Argentina đã “gây bão” trên mạng xã hội sau khi tự nhốt mình trong đại lý ô tô, nhất định không rời đi nếu không được bàn giao chiếc bán tải đã đặt mua vào năm ngoái.
Xem thêm