Tag

VinFast tham gia Triển lãm xe điện Everything Electric 2024

Xe++ 04/09/2024 15:14
aa
TTTĐ - VinFast Auto công bố tham gia Triển lãm xe điện Everything Electric 2024 được tổ chức từ ngày 6 đến ngày 8/9 tại Vancouver.

Tại đây, VinFast sẽ trưng bày nhiều mẫu xe điện đa dạng, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành xe điện, cũng như cam kết đưa hệ sinh thái xe điện đến gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.

Đây là lần thứ hai VinFast góp mặt tại sự kiện này, trước đó có tên gọi Fully Charged Live vào năm 2023. Everything Electric là chuỗi sự kiện toàn cầu nhằm quảng bá xe điện, năng lượng tái tạo, và công nghệ bền vững. Được tổ chức bởi Fully Charged SHOW, nền tảng nổi tiếng nhờ các nội dung về năng lượng và xe điện dành cho hộ gia đình, chuỗi sự kiện giúp nâng cao nhận thức và kết nối các chuyên gia trong ngành và công chúng, qua đó thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang một tương lai sạch hơn.

Gian hàng của VinFast tọa lạc tại vị trí E100 trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Vancouver. Tại đây, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm 4 mẫu xe điện VinFast với kích thước đa dạng, phù hợp nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9. Cả 4 mẫu xe đều được trang bị công nghệ hiện đại và hệ thống hỗ trợ người lái ADAS tiên tiến, đảm bảo đem lại trải nghiệm thông minh và an toàn cho người dùng.

Đáng chú ý, khách tham quan gian hàng VinFast sẽ có cơ hội đăng ký lái thử VF 8 và VF 9 ngay tại sự kiện, qua đó trực tiếp trải nghiệm khả năng vận hành và các tính năng công nghệ tiên tiến của những chiếc SUV điện hiện đại và sang trọng này.

Ông Robert Muller, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast Canada, cho biết: “VinFast Canada rất vui mừng khi được quay trở lại Vancouver và tham gia Triển lãm Everything Electric. British Columbia là khu vực mà người dân dành sự quan tâm và niềm đam mê mạnh mẽ cho xe điện, đồng thời là một trong những thị trường trọng tâm của VinFast tại Canada. Chính vì thế mà không có gì ngạc nhiên khi 3 cửa hàng trưng bày của VinFast ở Lower Mainland đạt được thành công như hiện nay. VinFast kỳ vọng gian hàng của mình sẽ gây được tiếng vang tại Triển lãm Everything Electric năm nay”.

Được chắp bút bởi Torino Design, VF 6 và VF 7 có vẻ ngoài ấn tượng và hiện đại. VF 6 có thiết kế tinh tế và đương đại, hoàn hảo cho những gia đình trẻ, năng động, ưu tiên lối sống thân thiện với môi trường. VF 7 sở hữu phong cách thể thao và khác biệt, là lựa chọn tuyệt vời cho người trẻ thành đạt, coi trọng tính độc đáo.

VF 8 và VF 9 là 2 mẫu xe cao cấp nhất của VinFast, được chế tác bởi Pininfarina. Thiết kế của 2 mẫu xe toát lên vẻ thời trang và sang trọng, mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe thông minh và an toàn. Tại Canada, VF 8 và VF 9 có giá lần lượt là 56.026 CAD (giá trọn gói bao gồm cước vận chuyển và PDI) và 77.321 CAD (giá trọn gói bao gồm cước vận chuyển và PDI), đi kèm chế độ bảo hành hàng đầu 10 năm/200.000 km. Để tìm hiểu thêm về VinFast VF 8 và VF 9, vui lòng truy cập: https://vinfastauto.ca/.

Để mua vé vào cửa và khám phá những mẫu SUV điện của VinFast tại Triển lãm Everything Electric Canada 2024, vui lòng truy cập: Everything Electric CANADA | Showpass

Đọc thêm

Xpeng AeroHT giới thiệu sản phẩm "2 trong 1", giá gần 7 tỷ VNĐ Xe++

Xpeng AeroHT giới thiệu sản phẩm "2 trong 1", giá gần 7 tỷ VNĐ

TTTĐ - Theo kế hoạch, ô tô bay "2 trong 1" Land Aircraft Carrier sẽ chính thức được bay công khai tại Triển lãm Hàng không Chu Hải vào tháng 11 tới.
Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam Xe++

Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, Lynk & Co 03+ có giá bán dự kiến 1,899 tỷ đồng và thời gian bàn giao xe đến người dùng vào khoảng quý 4 năm nay.
Nissan Patrol 2025 ra mắt: Bổ sung công nghệ và thay động cơ mới Xe++

Nissan Patrol 2025 ra mắt: Bổ sung công nghệ và thay động cơ mới

TTTĐ - Bước sang thế hệ mới, Nissan Patrol được cải tiến đáng kể về mặt thiết kế, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới và thay đổi động cơ V8 cũ.
Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Siêu xe Aston Martin Valiant giá 2,5 triệu USD ra mắt Châu Á Xe++

Siêu xe Aston Martin Valiant giá 2,5 triệu USD ra mắt Châu Á

TTTĐ - Ra mắt toàn cầu từ cuối tháng 6, đến nay, Aston Martin Valiant mới chính thức được giới thiệu tại Châu Á. Hiện xe đang có mặt tại phòng trưng bày của Aston Martin ở Tokyo.
Honda HR-V e:HEV phiên bản nâng cấp ra mắt Xe++

Honda HR-V e:HEV phiên bản nâng cấp ra mắt

TTTĐ - Mới đây, Honda đã trình làng phiên bản nâng cấp vòng đời của HR-V e:HEV tại thị trường Châu Âu.
V-Green tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam Xe++

V-Green tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN chính thức trở thành đơn vị tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam, qua đó mở ra một lĩnh vực kinh doanh mới đầy tiềm năng, đóng góp cho công cuộc chuyển đổi xanh của đất nước.
Toyota Camry 2025 cập bến Đông Nam Á, ngày về Việt Nam không xa Xe++

Toyota Camry 2025 cập bến Đông Nam Á, ngày về Việt Nam không xa

TTTĐ - Trước đó có thông tin cho rằng Toyota Camry thế hệ mới sẽ ra mắt tại Đông Nam Á vào khoảng tháng 10 năm nay. Vào thời điểm đó, giới mộ điệu suy đoán rằng Thái Lan sẽ là thị trường đầu tiên có mẫu sedan mới này, nhưng thực tế lại không phải vậy.
Mitsubishi Triton 2024 về đại lý: Lần đầu hé lộ nội thất Xe++

Mitsubishi Triton 2024 về đại lý: Lần đầu hé lộ nội thất

TTTĐ - Theo kế hoạch, Mitsubishi Triton 2024 sẽ chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt vào ngày 11/9.
Aston Martin Vanquish 2025 ra mắt: Là mẫu xe mạnh nhất lịch sử Xe++

Aston Martin Vanquish 2025 ra mắt: Là mẫu xe mạnh nhất lịch sử

Aston Martin mới đây đã chính thức đưa mẫu siêu xe Vanquish trở lại, sau 6 năm kể từ khi tuyên bố ngừng sản xuất dòng tên này vào năm 2018.
Xem thêm