Tag

VinFast trở thành đối tác cao cấp nhất của IRONMAN Bắc Mỹ từ năm 2023

Xe++ 05/10/2022 10:38
aa
TTTĐ - Ngày 4/10 giờ địa phương (tức ngày 5/10 giờ Việt Nam) - Trong khuôn khổ Giải Vô địch Thế giới VinFast IRONMAN 2022, diễn ra ngày 6/10 và 8/10 tại Hawaii, Mỹ, VinFast công bố chính thức trở thành Đối tác Tên (Naming Rights Partner) - đối tác cao cấp nhất của chuỗi sự kiện VinFast IRONMAN Bắc Mỹ từ 2023.
Sắp ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu VinFast chính thức bàn giao xe máy điện EVO200 Kỹ sư ô tô - nghề "hot" nhất thị trường nhân sự cuối năm Cộng đồng yêu xe hào hứng “khoe” vé đại nhạc hội VinFast

Việc nâng cấp từ Đối tác Tên của chuỗi giải IRONMAN Mỹ lên Bắc Mỹ, bao gồm Canada, đã khẳng định quyết tâm đồng hành cùng IRONMAN của VinFast trong hành trình hướng tới lối sống xanh và bền vững.

Trước đó, VinFast đã công bố trở thành Đối tác Tên đầu tiên của chuỗi sự kiện IRONMAN Mỹ từ 2022. Với việc mở rộng sang Canada, chuỗi sự kiện được nâng cấp thành VinFast IRONMAN Bắc Mỹ từ 2023, qua đó, VinFast tiếp tục đồng hành ở cương vị nhà tài trợ cao cấp nhất.

VinFast trở thành đối tác cao cấp nhất của IRONMAN Bắc Mỹ từ năm 2023

Tại Giải Vô địch Thế giới VinFast IRONMAN 2022 diễn ra tại Hawaii, VinFast, trong vai trò là nhà tài trợ Danh hiệu (Title Partner) và Đối tác Xe điện độc quyền, sẽ đồng hành cùng các vận động viên ở vai trò hỗ trợ cho quá trình thi đấu. Cụ thể, trong các ngày 6/10 và 8/10, những chiếc SUV điện VF 8 của VinFast sẽ dẫn đoàn cho các cuộc đua của các vận động viên.

Ngoài ra, VinFast cũng sẽ mang tới các mẫu xe điện VF 8 và xe máy điện để trưng bày và phục vụ các hoạt động của giải. Hàng nghìn khán giả yêu thích sự kiện thể thao 3 môn phối hợp và các vận động viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp thiết kế đẳng cấp và các tính năng thông minh của xe điện VinFast.

VinFast trở thành đối tác cao cấp nhất của IRONMAN Bắc Mỹ từ năm 2023

Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Vân Anh - Tổng Giám đốc Sản xuất VinFast Mỹ cho biết: Khi các vận động viên mở đầu chuỗi đua IRONMAN, những chiếc xe VinFast được trưng bày tại đây cũng khởi đầu cho cuộc đua đưa xe điện cao cấp đến với tất cả mọi người của chúng tôi. Đây chính là thời điểm hoàn hảo để VinFast mở rộng quan hệ hợp tác với IRONMAN, vì năm 2023 là năm VinFast sẽ mở rộng dấu ấn của mình trên khắp Bắc Mỹ”.

Ông Andrew Messick, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn IRONMAN cũng phát biểu: “VinFast tiếp tục là đối tác tuyệt vời cho các chuỗi sự kiện IRONMAN. Quyết tâm của VinFast trong việc đem đến các phương tiện thân thiện với môi trường cũng thể hiện chính sự kiên trì của các vận động viên của chúng tôi. Chúng tôi rất nóng lòng được chứng kiến những chiếc SUV đẹp mắt của VinFast dẫn đầu nhóm vận động viên ba môn phối hợp tại Giải vô địch thế giới VinFast IRONMAN 2022 tại Hawaii".

VinFast trở thành đối tác cao cấp nhất của IRONMAN Bắc Mỹ từ năm 2023

Được biết đến là một trong những cuộc thi thể thao thử thách nhất thế giới, IRONMAN là một cuộc đua đường dài với ba môn phối hợp: bơi 3,86 km (2,4 dặm), đạp xe 180 km (112 dặm) và chạy bộ 42,2 km (26,22 dặm). Giải Vô địch Thế giới IRONMAN 2022 bao gồm nhiều hoạt động trải nghiệm và giải trí cho công chúng, trong đó các giải đua sẽ diễn ra trong hai ngày mùng 6 - 8/10/2022.

VinFast tham gia cam kết khí hậu toàn cầu hướng tới không phát thải Carbon từ năm 2040 VinFast tham gia cam kết khí hậu toàn cầu hướng tới không phát thải Carbon từ năm 2040

TTTĐ - VinFast công bố tham gia Cam kết Khí hậu toàn cầu “The Climate Pledge” (TCP) - cam kết hướng tới mức phát ...

Người Việt “đổ xô” đặt mua xe máy điện quốc dân mới VinFast Evo200 Người Việt “đổ xô” đặt mua xe máy điện quốc dân mới VinFast Evo200

TTTĐ - Chỉ sau 48 giờ chính thức mở cổng đặt cọc, VinFast Evo200 đã cán mốc 18.000 đơn đặt hàng, tương đương gần 40% ...

VinFast và Renesas hợp tác phát triển công nghệ ô tô điện VinFast và Renesas hợp tác phát triển công nghệ ô tô điện

TTTĐ - Ngày 26/09/2022, nhà sản xuất xe điện thông minh đầu tiên của Việt Nam VinFast và Tập đoàn Điện tử Nhật Bản ...

Cơ hội nhận thu nhập chuẩn quốc tế cho kỹ sư ô tô ngay tại Việt Nam Cơ hội nhận thu nhập chuẩn quốc tế cho kỹ sư ô tô ngay tại Việt Nam

TTTĐ - Hãng xe Việt VinFast đang tổ chức đợt tuyển dụng quy mô lớn nhằm “săn tìm” nhân tài thuộc lĩnh vực kỹ ...

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Xem thêm