Tag

VinFast tung ưu đãi đặc quyền cho khách mua VF 7 trong tháng 8

Xe++ 08/08/2024 09:40
aa
TTTĐ - Những chính sách ưu đãi cộng dồn dành riêng cho khách hàng mua VF 7 trong tháng 8 vừa được VinFast tung ra giúp chiếc eSUV cỡ C vốn đã hấp dẫn lại càng “nóng bỏng tay”.

Ưu đãi chồng ưu đãi, khách mua VF 7 tiết kiệm trăm triệu đồng

VinFast vừa chính thức tung những ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua VinFast VF 7 từ 5-31/8 khi tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ (gồm pin) và 10 triệu đồng để sử dụng trong thẻ VinClub - chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup vừa ra mắt. Đặc biệt, khách hàng chốt đơn trong 5-15/8 còn được nhận thêm một voucher du lịch Vinpearl trị giá 30 triệu đồng với thời hạn sử dụng 1 năm hoặc tới 23/12/2025 (tùy điều kiện nào đến trước).

Ưu đãi chồng ưu đãi khi người dùng “chốt cọc” VF 7 trong tháng 8

Ngoài ra, theo tính toán của nhiều khách hàng, hiện tại là thời điểm quá tốt để xuống cọc VF 7 bởi ngoài ưu đãi trên, chủ xe còn được lợi chồng lợi với loạt chính sách từ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” của VinFast.

Cụ thể, chủ xe điện được ưu đãi về miễn phí sạc pin 1 năm ở trạm sạc công cộng V-GREEN (đến hết ngày 1/7/2025), được miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup đến hết ngày 1/7/2026. Chủ xe VF 7 cũng được hưởng luồng phục vụ riêng khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup.

“Xe điện vừa được miễn 100% phí trước bạ, giá xe gần bằng giá lăn bánh, nay lại có thêm loạt ưu đãi từ VinFast, miễn phí mọi chi phí nuôi xe. Thời điểm này rinh VF 7 về nhà đúng là không thể tốt hơn” - anh Nguyễn Văn Hà, đang sinh sống Vinhomes Ocean Park 2 chia sẻ.

Người dùng có thể tiết kiệm tới cả trăm triệu đồng khi đặt cọc VF 7

Không những thế, khách hàng như anh Hà còn hưởng thêm nhiều đặc quyền khi sở hữu xe điện VinFast VF 7 như ưu tiên bố trí chỗ để xe ở chung cư (nếu còn chỗ). Trong trường hợp lựa chọn sạc tại nhà, chủ xe sẽ được hỗ trợ lắp đặt trụ sạc lên tới 10 triệu đồng/trụ và hỗ trợ thêm 900.000 đồng/tháng/xe tiền sạc đến hết ngày 1/7/2026. Đây là lợi thế độc quyền mà ngoài VinFast, không hãng xe nào có thể mang lại cho khách hàng của mình.

Tổng cộng hàng loạt chính sách thời điểm này, chị Thanh Lan (Hà Nội), nhẩm tính khách hàng có thể tiết kiệm tới cả trăm triệu đồng khi đặt cọc chiếc VF 7. “Nhà tôi một tháng đi lại tầm 3.000 km thì một năm được miễn phí khoảng 20 triệu tiền sạc rồi, thêm tiền gửi xe cũng được mấy chục triệu nữa. Tổng cộng, riêng tôi đã tiết kiệm được hơn trăm triệu rồi. Khách hàng nếu sử dụng hết những ưu đãi trên còn được nhiều hơn nữa”, chị Lan nói.

Lựa chọn số 1 phân khúc C-SUV

VF 7 có hai phiên bản S và Plus, với giá bản S là 850 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 999 triệu đồng (đã bao gồm pin). Bản Plus có giá 999 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 1,199 tỷ đồng (đã bao gồm pin).

Giới quan sát nhận định, nhờ được miễn phí 100% phí trước bạ, VinFast VF 7 đang sở hữu mức giá lăn bánh hấp dẫn hàng đầu phân khúc, trong khi những gì nhận được có thể sánh ngang với các mẫu xe ở phân khúc cao hơn.

Một trong những lợi thế nổi trội giúp VF 7 được nhiều khách hàng lựa chọn là nền tảng động cơ mạnh mẽ vượt xa giá bán. Như bản VF 7 Plus được trang bị hai môtơ điện, cho tổng công suất 349 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Với thông số này, VinFast VF 7 có sức mạnh tương đương với các mẫu xe 4-5 tỷ đồng như Maserati Grecale GT, BMW 735i; và mạnh gấp đôi so với các mẫu xe SUV cỡ C trên thị trường.

VF 7 được trang bị động cơ mạnh, công nghệ thông minh đem lại cảm giác lái vượt trội

“Xe mạnh, hỗ trợ lái thông minh, trợ lý ảo xuất sắc, không thể tìm được một mẫu xe nào tầm 1 tỷ đồng có nhiều giá trị như VF 7”, anh Trần Hiền (Hà Nội) hiện đang sở hữu chiếc VF 7 phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản cho biết.

Ngoài ra, chính sách bảo hành của VF 7 cũng giúp khách hàng an tâm chuyển từ xe xăng sang xe điện. Theo đó, VinFast VF 7 được hãng bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), pin đi kèm xe bảo hành 10 năm, không giới hạn số km. Đây là mức bảo hành xe và pin tốt nhất thị trường hiện nay, ngay cả khi so sánh với phiên bản hybrid của các mẫu xe phân khúc C, D thường chỉ được bảo hành từ 3-5 năm cho xe và từ 5-7 năm cho pin.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong ngành, với nhiều ưu điểm và loạt ưu đãi mạnh tay, VinFast VF 7 đang ngày càng thể hiện rõ sự lấn lướt so với các đối thủ cùng tầm giá trong phân khúc SUV cỡ C.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt cọc mua xe trực tuyến, khách hàng vui lòng truy cập: https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/dat-coc-xe-dien-vf7.html.

Đọc thêm

Honda CB650R và NX500 hứa hẹn “khuấy đảo” phân khúc PKL tại Việt Nam Xe++

Honda CB650R và NX500 hứa hẹn “khuấy đảo” phân khúc PKL tại Việt Nam

TTTĐ - Tuần vừa qua, cộng đồng yêu tốc độ vừa đón “cơn bão” xe Honda mới đổ bộ vào Việt Nam; với 6 cái tên cực “hot” tập trung trong phân khúc 500cc, 650cc và trên 1.000cc, bao gồm: CB650R, CBR650R, CB500 Hornet, NX500, CBR500R và CRF1100L Africa Twin.
Aston Martin Valkyrie giá 4 triệu USD được bàn giao cho tay đua F1 Xe++

Aston Martin Valkyrie giá 4 triệu USD được bàn giao cho tay đua F1

TTTĐ - Mới đây, tay đua F1 Fernando Alonso đã chi hơn 4 triệu USD (98,63 tỷ VNĐ) để tậu mẫu siêu xe giới hạn Aston Martin Valkyrie coupe. Theo đó, siêu xe Aston Martin Valkyrie này được đăng ký biển số Công quốc Monaco.
Ô tô bị hư hỏng do thiên tai có được bảo hiểm đền bù? Xe++

Ô tô bị hư hỏng do thiên tai có được bảo hiểm đền bù?

TTTĐ - Những ngày qua, cơn bão số 3 đổ bộ các tỉnh ở miền bắc đã gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân.
Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu SUV điện mới, kích thước lớn hơn CX-5 Xe++

Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu SUV điện mới, kích thước lớn hơn CX-5

TTTĐ - Mới đây hãng xe Nhật đã đăng ký bản quyền tên gọi “Mazda CX-6e” trên trang web của Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu. Động thái này dấy lên tin đồn Mazda chuẩn bị giới thiệu một mẫu SUV điện hoàn toàn mới.
Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng Xe++

Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng

TTTĐ - Tên trộm này chỉ mất vài giây để “bóc” tấm kính của chiếc Tesla Cybertruck. Và chủ sở hữu đã rất ngạc nhiên khi chế độ Sentry Mode của xe không gửi cảnh báo cho anh trong tình huống xe bị đột nhập.
Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10 Xe++

Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10

TTTĐ - So với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson 2024 có sự thay đổi nhẹ. Tương tự, khoang cabin của mẫu SUV này cũng nhận được những cải tiến về trang bị, tiện ích.
Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí Xe++

Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí

TTTĐ - Thương hiệu Volkswagen đang cân nhắc đóng cửa các nhà máy tại Đức nhằm tiết kiệm chi phí, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khó khăn vì các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tiến vào châu Âu nhiều hơn.
Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa Xe++

Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa

Với công nghệ đổi màu thân xe E Ink, khách hàng mua xe BMW trong tương lai sẽ không còn phải “đau đầu” cân nhắc về các lựa chọn màu sơn.
Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ Xe++

Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, hãng xe CFLITE (thương hiệu con của CFMOTO) đã chính thức trình làng mẫu xe côn tay đầu tiên mang tên DUAL 200.
Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì? Xe++

Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì?

TTTĐ - Dù các thiết bị sạc xe điện hiện nay khá hiện đại và an toàn nhưng cũng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nên các chuyên gia cảnh báo người dùng không nên sạc xe dưới thời tiết mưa bão hoặc ngập lụt.
Xem thêm