Tag

[VMS 2022] Volvo mang đội hình Utimate là các phiên bản cao cấp nhất toàn cầu tham dự VMS 2022

Xe++ 26/10/2022 11:00
aa
TTTĐ - Phiên bản cao cấp nhất trên các mẫu xe của Volvo sẽ hội tụ toàn bộ “tinh hoa” của thương hiệu Thuỵ Điển, bao gồm cả trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn - điều mà hãng luôn tự hào.

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022 diễn ra vào ngày 26/10, nhà sản xuất ô tô đến từ Thụy Điển, Volvo, sẽ cho ra mắt bộ sưu tập gồm 7 mẫu xe mới. Đáng chú ý, tất cả đều là xe hybrid hoặc mild hybrid nằm trong gói trang bị cao cấp nhất (Ultimate) của Volvo trên toàn cầu.

Theo chia sẻ của Volvo Car Vietnam, hãng sẽ mang đến sự kiện lần này những cải tiến và nâng cấp nổi bật trong phân khúc, tiến tới mục tiêu "kỷ nguyên an toàn và bền vững" mới.

Được biết, trên những mẫu xe mới (phiên bản 2023) Volvo đã thay đổi tên gọi của từng phiên bản. Nếu như trước đây, người dùng thường nghe tới các biến thể như Momentum, Inscription hay R-Design thì sang đến 2023 sẽ là Core, Plus và Ultimate.

Trong đó, phiên bản Core – Tiêu chuẩn sẽ ít trang bị nhất, tiếp đến là Plus – phiên bản tầm trung cho phép người dùng có thể tuỳ chọn một số trang bị trên xe. Cuối cùng là Ultimate – biến thể cao cấp, sang trọng nhất, hội tụ đầy đủ những “tinh hoa” của thương hiệu xe Volvo.

Đáng chú ý tại sự kiện lần này sẽ có sự xuất hiện của 2 mẫu xe hạng sang XC90 Recharge (SUV) và S90L (sedan) cùng phiên bản cao cấp nhất mang tên Ultimate. Trong đó, XC90 Recharge Ultimate sử dụng công nghệ plug-in hybrid và có khả năng chạy thuần điện lên đến 77 km mỗi khi sạc đầy.

An toàn tiếp tục là thông điệp xuyên suốt của Volvo tại Việt Nam. Hãng đã thử nghiệm va chạm khoảng 400 mẫu xe mỗi năm, nhằm phát triển công nghệ an toàn cao cấp. Hệ thống cảnh báo điểm mù thế hệ mới gắn radar của Volvo có khả năng nhận biết ở khoảng cách gần, chủ động điều chỉnh vô-lăng nhằm đảm bảo an toàn khi lưu thông. Tính năng Pilot Assist hỗ trợ lái bán tự động, kiểm soát hành trình thích ứng theo xe phía trước.

Đọc thêm

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024 Xe++

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024

TTTĐ - Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2024 cho các dòng xe: Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Accord.
Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn Xe++

Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn

TTTĐ - Xanh SM được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn Xe++

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn

TTTĐ - Nhiều đồn đoán cho rằng, Toyota đang “bắt tay” cùng Mazda và Subaru để phát triển một loại động cơ hoàn toàn mới.
Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện Xe++

Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện

TTTĐ - So với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong, thiết kế nội thất của Hyundai Creta chạy điện không có quá nhiều khác biệt lớn. Thay đổi rõ ràng nhất là vô lăng có kiểu dáng mới.
Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ Xe++

Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ

TTTĐ - Mặc dù doanh số xe điện tại Trung Quốc vẫn cao nhưng lượng xe tồn lại rất nhiều do các thương hiệu đua nhau sản xuất dẫn tới cuộc chiến gay gắt về giá.
Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng Xe++

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng

TTTĐ - Nghiên cứu của iSeeCars mới đây cho thấy, ô tô điện có tỷ lệ mất giá nhanh hơn so với các dòng ô tô dùng động cơ đốt trong, chạy bằng xăng, dầu và xe hybrid sau khoảng 3 năm sử dụng.
Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường Xe++

Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường

TTTĐ - Mới đây, chủ nhân chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi cố gắng vượt qua những ổ gà nhỏ trên đường.
Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ Xe++

Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Mazda đã chính thức mở bán trước cho hai phiên bản EZ-6 thuần điện điện và EREV (xe điện mở rộng phạm vi).
Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam Xe++

Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam

TTTĐ - Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, thời gian tới, mẫu Volkswagen Teramont sẽ được bổ sung phiên bản President (chủ tịch) hoàn toàn mới.
Xem thêm