Tag

Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng bị đập vỡ kính xe ở Luân Đôn

Xe++ 21/04/2022 08:00
aa
TTTĐ - Mới đây, trên trang facebook của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã livestream chia sẻ về việc chiếc xe Mercedes-Benz GLC 220d mà anh sử dụng khi đi du lịch ở Luân Đôn, Anh quốc bị trộm đập vỡ kính hậu và lấy hết đồ đạc giá trị trong xe.

Được biết, vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa đến Luân Đôn, Anh quốc ngày hôm qua. Tại đây, anh có sử dụng một chiếc Mercedes-Benz GLC 220d để đi chơi và đi mua sắm. Chưa tận hưởng được niềm vui bao lâu thì nam ca sĩ đã gặp ngay một sự việc đáng buồn.

Có lẽ những tên trộm đã để ý khi vợ chồng anh đi mua sắm nên khi xe đỗ trong bãi gửi xe vào buổi tối, chúng đã ra tay. Rất nhiều đồ đạc giá trị như giày dép, quần áo hàng hiệu anh mua cho vợ để trong xe đã bị trộm lấy sạch.

Đã có rất nhiều comment chia sẻ cùng nam ca sĩ và nhiều người Việt hiện đang sinh sống ở nước ngoài cho biết: việc phá xe, trộm đồ, trộm xe đang rất phổ biến ở châu Âu và Mỹ. Các nhà chức trách cũng chưa thể dẹp yên được vấn nạn nay nên họ có nhắn nhủ ca sĩ Tuấn Hưng và những du khách Việt Nam hãy cẩn thận khi đến châu Âu.

Clip: FBNV

Đọc thêm

Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch” Xe++

Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch”

TTTĐ - Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn năm có một” để rinh về VinFast VF 9.
Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc Xe++

Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc

TTTĐ - Mới đây, Land Rover đã chính thức ra mắt phiên bản giới hạn Defender Eivissa Edition lấy cảm hứng từ hòn đảo Địa Trung Hải nổi tiếng Ibiza của Tây Ban Nha.
Toyota Hilux 2025 sẽ được nâng cấp động cơ mạnh hơn Ford Ranger Raptor Xe++

Toyota Hilux 2025 sẽ được nâng cấp động cơ mạnh hơn Ford Ranger Raptor

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, Toyota đang thử nghiệm một dòng động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp xăng mới trên Hilux. Động cơ này có thể cho ra công suất lên đến 300 mã lực và nó sẽ đi kèm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.
Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng? Xe++

Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng?

TTTĐ - Phương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến ngày càng nhiều người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.
Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn Xe++

Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn

TTTĐ - Mẫu Skoda Kodiaq này có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn PAS 300. Là phiên bản được thiết kế chú trọng đến vấn đề an ninh nên xe có thể chịu được súng ngắn, lựu đạn và chất nổ mạnh.
Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm Xe++

Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm

TTTĐ - Chiếc McLaren 720S Spider này hiện đang được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá khoảng 20 tỷ đồng.
BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu Xe++

BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu

TTTĐ - Mới đây, BYD đã tổ chức lễ kỷ niệm chiếc xe thứ 9 triệu của mình xuất xưởng tại một nhà máy ở Thâm Quyến (Trung Quốc).
Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam Xe++

Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam

TTTĐ - Vài năm trở lại đây, những mẫu SUV gầm cao luôn được nhiều người lựa chọn bởi tính đa dụng, dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau như: đường nhiều ổ gà, đường gồ ghề, đường đèo dốc, đường ngập nước, đường đất đá, off-road…
Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi Xe++

Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi

TTTĐ - Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động. Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động.
Xem thêm