Tag

Volvo S90 và V90 bản Facelift 2021 – nâng cấp nhỏ nhưng “có võ”

Xe++ 23/02/2020 01:10
aa
TTTĐ - Mới đây, thương hiệu xe hơi Thụy Điển - Volvo đã chính thức vén màn phiên bản Facelift 2021 của mẫu sedan S90 và chiếc wagon V90 / V90 Cross Country với những nâng cấp – tinh chỉnh nhẹ nhàng hay cụ thể là hệ thống âm thanh trên xe.

Volvo S90 và V90 bản Facelift 2021 – nâng cấp nhỏ nhưng “có võ”

Theo như các bức hình chụp lén, Volvo đã không mang tới nhiều thay đổi hay 1 sự lột xác về ngoại thất trên 2 mẫu flagship ăn khách này. Nhà sản xuất ô tô Thụy Điển đã thông báo về sự tinh chỉnh trong thiết kế ngoại thất, sự bổ sung của hệ thống âm thanh ‘Bowers and Wilkins’ hay cuối cùng là nét tươi mới trên hệ dẫn động mild hybrid 48-volt của toàn bộ dòng sản phẩm.

Volvo S90 và V90 bản Facelift 2021 – nâng cấp nhỏ nhưng “có võ”

Volvo S90 2021

Volvo S90 và V90 bản Facelift 2021 – nâng cấp nhỏ nhưng “có võ”

Bắt đầu với ngoại hình của xe, Volvo S90 và V90 2021 sở hữu tấm cản trước mới, đặt thấp hơn, nét tái thiết kế trên bộ chia trước và cụm đèn sương mù thế hệ mới. Các thay đổi trở nên rõ ràng hơn trên các mẫu wagon với cụm đèn hậu sửa đổi khi xuất hiện với dải LED đặc trưng và đèn xi-nhan kiểu “dòng chảy”. Ngoài ra, các nâng cấp ngoại thất còn đến từ những tùy chọn màu sơn cũng như thiết kế mâm mới.

Volvo S90 và V90 bản Facelift 2021 – nâng cấp nhỏ nhưng “có võ”

Volvo V90 2021

Volvo S90 và V90 bản Facelift 2021 – nâng cấp nhỏ nhưng “có võ”

Bên trong khoang cabin, nét thay đổi đắt giá đến từ sự bổ sung của hệ thống âm thanh ‘Bowers and Wilkins’, mang tới trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn thế hệ cũ. Hệ thống này tích hợp một bộ khuếch đại được nâng cấp, khả năng khử tiếng ồn tự động và một thiết lập mới có khả năng tạo âm như 1 ban nhạc Jazz thực thụ.”

Volvo S90 và V90 bản Facelift 2021 – nâng cấp nhỏ nhưng “có võ”

Bên cạnh đó, Volvo cũng đã bổ sung hệ thống Làm sạc Không khi Nâng cao (AAC) với cảm biến hạt PM 2.5. Lần đầu được phát triển dành cho thị trường Trung Quốc, hệ thống này cho phép người dùng theo dõi chất lượng không khí bên trong khoang cabin thông qua 1 màn hình trung tâm. Đặc biệt, nghiên cứu này có khả năng làm sạch không khí bên trong, khử hầu hết các hạt bụi mịn, bụi nhỏ chỉ trong vài phút.

Ngoài S90 và V90, hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins mới và công nghệ AAC cũng xuất hiện trên tất cả các phiên bản 90 và 60 Series, dựa trên Kiến trúc Sản phẩm tương thích với sự Mở rộng (SPA). Phía sau của khoang cabin trên Volvo 90 và 60 Series giờ đây xuất hiện 2 cổng sạc USB-C tiêu chuẩn, trong khi sạc không dây cũng là trang bị có sẵn trên hầu hết các biến thể này.

Volvo S90 và V90 bản Facelift 2021 – nâng cấp nhỏ nhưng “có võ”

Chưa hết, hệ thống ghế len Wool Blend với thiết kế riêng từng xuất hiện lần đầu trên XC90 hồi năm ngoái hiện đã được giới thiệu trên tất cả các mẫu 90 và 60 Series, như 1 tùy chọn hàng đầu cho khoang nội thất.

Volvo S90 và V90 bản Facelift 2021 – nâng cấp nhỏ nhưng “có võ”

Cuối cùng, Volvo đang mở rộng các tùy chọn hệ truyền động mild hybrid 48 volt, cung ứng trên tất cả các mẫu xe. Được giới thiệu lần đầu trên các mẫu SUV XC90 và XC60 vào năm 2019, hệ dẫn động mild hybrid này hiện cũng xuất hiện trên các dòng 90 và 60 Series, cũng như chiếc XC40. Do đó, V90 Cross Country trở thành chiếc Cross Country đầu tiên được điện khí hóa.

Volvo S90 và V90 bản Facelift 2021 – nâng cấp nhỏ nhưng “có võ”

Theo Volvo, hệ dẫn động mild hybrid này mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải lên tới 15% trong điều kiện thử nghiệm thực tế.

Nguồn: Carscoops

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Top 5 nhà sản xuất đứng đầu doanh số ô tô điện Xe++

Top 5 nhà sản xuất đứng đầu doanh số ô tô điện

Mới đây, Topspeed – tạp chí về ô tô uy tín có trụ sở tại Quebec, Canada đã công bố danh sách top 5 mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới, những thương hiệu có doanh số xe điện tốt nhất trong quý I/2024.
Khách Việt dùng ô tô điện VinFast chi phí 0 đồng nhờ màn “chơi lớn” của Vingroup Xe++

Khách Việt dùng ô tô điện VinFast chi phí 0 đồng nhờ màn “chơi lớn” của Vingroup

TTTĐ - Những chính sách đặc biệt để thúc đẩy chuyển đổi xanh của Vingroup đang giúp người dùng xe điện VinFast được miễn phí hầu hết chi phí sử dụng xe hằng ngày: Từ miễn phí tiền sạc, đỗ gửi xe, hay hỗ trợ tiền lắp trụ sạc và tiền điện khi sạc tại nhà.
Xem thêm