Tag

Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ

Xe++ 07/09/2024 12:54
aa
TTTĐ - Mới đây, hãng xe CFLITE (thương hiệu con của CFMOTO) đã chính thức trình làng mẫu xe côn tay đầu tiên mang tên DUAL 200.

Theo đó, xe CFLITE DUAL 200 được mở bán tại Mexico với 3 phiên bản cùng mức giá dao động từ 2.250 - 2.900 Euro (tương đương từ 57 – 74 triệu VNĐ). Được biết, xe sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng 10 tới đây.

CFLITE DUAL 200 mang dáp dấp hầm hố, kiểu dáng Adventure đặc trưng khá thể thao. Xe có phần đầu nhọn dạng mỏ chim cùng chiều cao yên 830 mm và bộ lốp cực bám đường có thể di chuyển trên mọi loại địa hình.

Cung cấp sức mạnh cho CFLITE DUAL 200 là khối động cơ làm mát bằng không khí mới có khả năng tạo ra công suất 14 mã lực với trọng lượng xe 229,5 kg.

Theo công bố, CFLITE DUAL 200 sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình vào khoảng 2 lít/100 km. Tức là xe có thể di chuyển hơn 500 km mà không cần đổ thêm nhiên liệu.

CFLITE DUAL 200 được phân phối tại Mexico với 3 phiên bản, một phiên bản chế hòa khí không có ABS (công nghệ chống bó cứng phanh) và hai phiên bản phun xăng điện tử (có hoặc không có ABS).

Đọc thêm

Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10 Xe++

Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10

TTTĐ - So với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson 2024 có sự thay đổi nhẹ. Tương tự, khoang cabin của mẫu SUV này cũng nhận được những cải tiến về trang bị, tiện ích.
Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí Xe++

Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí

TTTĐ - Thương hiệu Volkswagen đang cân nhắc đóng cửa các nhà máy tại Đức nhằm tiết kiệm chi phí, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khó khăn vì các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tiến vào châu Âu nhiều hơn.
Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa Xe++

Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa

Với công nghệ đổi màu thân xe E Ink, khách hàng mua xe BMW trong tương lai sẽ không còn phải “đau đầu” cân nhắc về các lựa chọn màu sơn.
Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì? Xe++

Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì?

TTTĐ - Dù các thiết bị sạc xe điện hiện nay khá hiện đại và an toàn nhưng cũng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nên các chuyên gia cảnh báo người dùng không nên sạc xe dưới thời tiết mưa bão hoặc ngập lụt.
Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV Xe++

Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV

TTTĐ - Tiết kiệm cho người dùng hơn 70 triệu đồng nhờ chương trình ưu đãi đặc biệt, sở hữu sức mạnh và các trang bị an toàn, công nghệ thông minh vượt xa đối thủ, VinFast VF 7 được đánh giá là “kèo thơm” bậc nhất phân khúc C-SUV.
PV Power lên kế hoạch xây dựng 1.000 trạm sạc Xe++

PV Power lên kế hoạch xây dựng 1.000 trạm sạc

PV Power sẽ thử nghiệm và đánh giá hiệu quả kinh doanh trạm sạc trong vòng hai năm, trước khi tiến hành lắp đặt 1.000 trạm sạc trên toàn quốc.
Aston Martin Vanquish thế hệ mới ra mắt Xe++

Aston Martin Vanquish thế hệ mới ra mắt

Aston Martin mới đây đã chính thức đưa mẫu siêu xe Vanquish trở lại, sau 6 năm kể từ khi tuyên bố ngừng sản xuất dòng tên này vào năm 2018.
Xe phân khối lớn QJ SRK 921 SV trình làng, giá 245 triệu VNĐ Xe++

Xe phân khối lớn QJ SRK 921 SV trình làng, giá 245 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, hãng xe QJ Motor đã trình làng mẫu xe phân khối lớn hoàn toàn mới mang tên QJ SRK 921 SV. Mẫu xe này có thiết kế được “vay mượn” khá nhiều từ mẫu MV Agusta.
Volvo EX60 sẽ dùng nền tảng khung gầm mới tương tự xe Tesla Xe++

Volvo EX60 sẽ dùng nền tảng khung gầm mới tương tự xe Tesla

Volvo EX60 là phiên bản thuần điện của mẫu SUV cỡ trung XC60, được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm SPA thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội.
Ford Việt Nam triển khai ưu đãi cho khách mua xe trong tháng 9 Xe++

Ford Việt Nam triển khai ưu đãi cho khách mua xe trong tháng 9

Ford Việt Nam triển khai chương trình “9.9 Ngày Đôi – Ưu Đãi Kép” dành cho khách hàng đặt xe trực tuyến hoặc trực tiếp tại các đại lý Ford trên toàn quốc từ ngày 9/9/2024 đến hết ngày 19/9/2024.
Xem thêm