Tag

“Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai Thành Công chính thức lộ diện

Xe++ 29/07/2024 11:48
aa
TTTĐ - Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) chính thức cho ra mắt dải sản phẩm Hyundai Euro 5 các dòng xe CKD tại thị trường Việt Nam. Dải sản phẩm Hyundai Euro 5 ra mắt với công nghệ tiên tiến, được nghiên cứu tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, hướng đến “vạn hành trình trong lành”.
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu diễn ra tại Việt Nam Hyundai Accent hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá tới 100 triệu đồng

Vấn nạn môi trường luôn là chủ đề nhức nhối toàn cầu trong bối cảnh công nghiệp hóa hiện nay. Chung tay đưa ra giải pháp cho “hành tinh xanh” là trách nhiệm của toàn nhân loại chung và ngành vận tải nói riêng. Hiểu được điều đó, Hyundai Thành Công Thương Mại không ngừng cải tiến công nghệ, dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và phát triển động cơ theo tiêu chuẩn khí thải Euro 5, áp dụng kỹ thuật tuần hoàn khí thải, không sử dụng Ure chuẩn Hàn.

Không chỉ cải tiến về công nghệ, Hyundai Thành Công Thương Mại còn tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng xe thương mại Hyundai nói riêng và ngành vận tải đường bộ tại Việt Nam nói chung. Hình ảnh những chiếc xe tải, xe khách bụi bặm, khí thải độc hại đã in sâu vào tiềm thức của xã hội, đôi khi tạo ra cảm nhận không tốt cho “cánh tài xế”. Quyết tâm xóa tan những định kiến này, việc ra mắt công nghệ Euro 5 đã biến các “xế cưng” của các bác tài thành những chiếc “xế xanh” thực thụ.

Hyundai Thành Công Thương Mại ra mắt dải sản phẩm Euro 5 tại Việt Nam
Hyundai Thành Công Thương Mại ra mắt dải sản phẩm Euro 5 tại Việt Nam

Công nghệ Euro 5 của Hyundai đã được kiểm định và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khí thải mức 5 (Euro 5). Áp dụng công nghệ này giúp khí thải từ động cơ ra môi trường được kiểm soát, cải thiện chất lượng không khí thông qua việc giảm nồng độ nitrogen oxide (NOx), hydrocarbons (HC), carbon monoxide (CO) và hạt vật chất (PM). Do đó, công nghệ Euro 5 là một bước tiến mới trong ngành vận tải tại Việt Nam, góp phần làm giảm ô nhiễm không khí, giảm những tác động xấu tới hoạt động của con người, giúp các bác tài tự tin cùng “xế xanh” trên vạn hành trình trong lành.

Đối với dải sản phẩm “xế xanh” CKD Euro 5 được ra mắt lần này, Hyundai Thành Công Thương Mại tự tin khẳng định về chất lượng vượt bật, sẵn sàng cùng các bác tài chinh phục mọi cung đường. Động cơ siêu việt, kỹ thuật vượt trội đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, không sử dụng Ure, tối ưu chi phí và thời gian vận hành xe. Công suất mạnh mẽ và bền bỉ trong khi dung tích xy lanh được giảm xuống, đảm bảo xe vừa “khoẻ”, vừa bền lại tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, giúp giảm thiểu tác động của khí thải độc hại đến môi trường.

Nguyên lý tuần hoàn khí thải của động cơ Hyundai Euro 5
Nguyên lý tuần hoàn khí thải của động cơ Hyundai Euro 5

Điểm ưu việt trong tất cả các “xế xanh” Hyundai Euro 5 chính là áp dụng nguyên tắc tuần hoàn khí thải, không sử dụng Ure. Nguyên tắc hoạt động của động cơ Hyundai được nghiên cứu tỉ mỉ, để một lượng khí thải quay trở lại đường khí nạp, làm giảm nồng độ Oxi dẫn vào động cơ, từ đó hạ thấp nhiệt độ cháy trong xilanh giúp giảm NOx trong khí thải, tiếp đến dùng bộ lọc vi hạt trong khí thải động cơ. Vì vậy, việc xử lý khí thải trong động cơ Hyundai Euro 5 là một quy trình khép kín và không cần sử dụng dung dịch Ure như một số hãng xe khác trên thị trường.

Sản phẩm N250SL Euro 5
Sản phẩm N250SL Euro 5

Hiện tại, Hyundai Thành Công Thương Mại đã chính thức hé lộ 2 dòng xe đầu tiên cho phân khúc tải nhẹ Euro 5 là Porter H150 và Mighty N250. Với lợi thế nhỏ gọn, phân khúc tải nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chặng hành trình ngắn, thuận tiện cho mọi ngóc ngách của thành phố. Chính vì thế, sản phẩm 1.5 đến 2.5 tấn luôn là “người bạn” đồng hành đáng tin cậy của các “huynh đệ” gần xa.

Giữ nguyên những đặc điểm nổi bật về thiết kế sang trọng vốn được đa số khách hàng yêu thích, phiên bản Porter H150 và Mighty N250 Euro 5 được nâng cấp một số tính năng nổi bật. Đối với sản phẩm N250 Euro 5, tổng tải trọng được nâng lên đến 4.995 tấn so với phiên bản Euro 4 là 4.850 tấn. Chiều dài của N250 SL Euro 5 cũng được cải thiện đáng kể lên đến 6.3m so với 6m của phiên bản Euro 4, giúp việc chuyên chở hàng hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sản phẩm Porter H150 Euro 5
Sản phẩm Porter H150 Euro 5

Đặc biệt, một trong những sản phẩm đang được “săn đón” nhất hiện nay của Hyundai xe thương mại chính là phân khúc mini-bus 16 chỗ Solati Euro 5. Từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Hyundai Solati như một làn gió mới, tạo ra một xu hướng mới cho ngành vận tải hành khách với nhiều điểm ưu việt, khó sản phẩm nào sánh bằng. Không những thế, giai đoạn cuối năm 2023 - đầu năm 2024, Hyundai Solati đã chính thức vươn mình ra thế giới, chinh phục thành công thị trường Philippines, phần nào khẳng định được chất lượng tuyệt vời của dòng xe này.

Động cơ và linh kiện “xế xanh” Solati Euro 5 được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc
Động cơ và linh kiện “xế xanh” Solati Euro 5 được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc

Ở phiên bản Euro 5, Hyundai Solati sẽ tiếp tục phát huy lợi thế về thiết kế sang trọng, đẳng cấp chuẩn Hàn. Trần cao, dễ dàng di chuyển bên trong xe mà không cần khom lưng; cốp sau rộng rãi xếp đồ thả ga mà không phải lo lắng. Nhiều khách hàng ví “xế xanh” Solati như một ngôi nhà di động, thuận tiện cho mọi chặng hành trình. Hơn thế nữa, động cơ và linh kiện Solati Euro 5 được nhập khẩu chính hãng hoàn toàn từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng tuyệt đối, tiết kiệm nhiên liệu và mạnh mẽ vượt trội. “Xế xanh” Hyundai Solati Euro 5 hứa hẹn sẽ tiếp tục là dòng xe “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Hyundai Solati Euro 5 được ví như “ngôi nhà di động” trên mọi chặng hành trình
Hyundai Solati Euro 5 được ví như “ngôi nhà di động” trên mọi chặng hành trình

Những sản phẩm tiếp theo của dải sản phẩm Hyundai Euro 5 CKD sẽ liên tục được “bật mí” trong thời gian sớm nhất, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho quý khách hàng xe thương mại tại Việt Nam. Hãy cùng “Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai đồng hành với các bác tài trên vạn hành trình trong lành. Hyundai Thành Công Thương Mại luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm xe thương mại ưu việt, chất lượng vượt trội cho người tiêu dùng Việt, quyết tâm tạo ra xu thế mới vận tải xanh - trách nhiệm xanh với cộng đồng.

Đọc thêm

Bóc chi phí sử dụng siêu rẻ của xe máy điện VinFast Xe++

Bóc chi phí sử dụng siêu rẻ của xe máy điện VinFast

TTTĐ - Ưu đãi chồng ưu đãi giúp giá xe tốt chưa từng có, chi phí sử dụng bằng một nửa xe xăng, xe máy điện VinFast đang là lựa chọn “chân ái” cho học sinh, sinh viên trước thềm năm học mới.
Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích... Xe++

Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích...

TTTĐ - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.
Hyundai sẽ ra mắt mẫu SUV điện ba hàng ghế mới vào năm nay Xe++

Hyundai sẽ ra mắt mẫu SUV điện ba hàng ghế mới vào năm nay

TTTĐ - Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, dự kiến ​​ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới này vào cuối năm nay. Đây sẽ là mẫu xe chủ lực của Hyundai, sử dụng nền tảng E-GMP và có thể sẽ là mẫu xe điện đắt nhất của thương hiệu.
Cận cảnh Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 tại Việt Nam Xe++

Cận cảnh Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 tại Việt Nam

TTTĐ - Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 trong bài đang được một đơn vị kinh doanh xe tư nhân rao bán trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mê xe trong nước.
Ngày cuối cho chủ xe VF 8 Lux chớp cơ hội “mua xe trúng biệt thự 12 tỷ đồng” Xe++

Ngày cuối cho chủ xe VF 8 Lux chớp cơ hội “mua xe trúng biệt thự 12 tỷ đồng”

TTTĐ - Ít giờ trước khi tuần đầu mở bán VF 8 Lux kết thúc, không ít khách hàng Việt đã kịp chốt cọc phiên bản nâng cấp của mẫu D-SUV đình đám VF 8, đồng thời hưởng trọn loạt ưu đãi trị giá cả trăm triệu đồng.
Đèn trần đắt nhất thế giới là một chiếc…Ferrari Xe++

Đèn trần đắt nhất thế giới là một chiếc…Ferrari

TTTĐ - Trên mạng xã hội đang lan truyền loạt hình ảnh của một chiếc Ferrari F40 trị giá gần 3 triệu USD được treo lơ lửng trong một căn nhà như một…loại đèn trần, thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng Xe++

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng

TTTĐ - Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.
Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ Xe++

Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ

TTTĐ - Lynk & Co Z10 là mẫu xe đánh dấu quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện của thương hiệu trực thuộc tập đoàn Geely.
VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Xem thêm