Tag

Xe Zeekr 7X vừa ra mắt đã nhận được 200.000 đơn đặt hàng

Xe++ 09/09/2024 16:58
aa
TTTĐ - Ra mắt được khoảng một tuần, mẫu SUV điện Zeekr 7X đã thu về hơn 20.000 đơn đặt hàng.

Theo kế hoạch, vào ngày 20/9 tới, những chiếc xe Zeekr 7X 2024 đầu tiên sẽ được giao đến tay khách hàng ở Trung Quốc. Mẫu xe này có giá từ 239.900 Nhân dân tệ (tương đương 782,77 triệu VNĐ).

Zeekr 7X sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.825 x 1.930 x 1.656 mm cùng chiều dài cơ sở 2.925 mm. Nhờ hệ thống treo khí nén, khoảng sáng gầm xe Zeekr 7X có thể đạt tối đa 230 mm.

Zeekr 7X mang dáng dấp hiện đại vô cùng tinh tế. Đầu xe gây ấn tượng với dải đèn tương tác ngay phía trên đèn pha chính. Xe còn có cảm biến LiDAR gắn trên nóc, cảm biến gắn trên chắn bùn, cùng tay nắm cửa dạng ẩn và đèn hậu “Super Red” trải dài toàn bộ chiều rộng của xe.

Về nội thất, bên trong khoang cabin của Zeekr 7X được thiết kế tối giản với ít nút bấm vật lý nhưng vẫn vô cùng hiện đại. Xe được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm 16 inch sử dụng công nghệ mini-LED với độ phân giải 3,5K. Xe còn có hệ thống thông tin giải trí và các chức năng khác được vận hành bởi chip Qualcomm Snapdragon 8295.

Ở hàng ghế phía sau, khách hàng mua Zeekr 7X sẽ được trải nghiệm không gian cực kỳ sang trọng với ghế chỉnh điện có chỗ để chân có thể mở rộng, rèm che nắng chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh.

Zeekr 7X phiên bản cao cấp còn có ghế ngồi có chức năng sửa ấm, thông gió, màn hình cảm ứng OLED 2K 13 inch tích hợp vào mặt sau của ghế hành khách phía trước, mặt bàn có thể điều chỉnh điện và màn hình cảm ứng tích hợp vào tay vịn để truy cập các chức năng khác nhau từ phía sau.

Zeekr 7X được xây dựng trên nền tảng PMA2+ với kiến trúc điện 800 V. Xe có 2 tùy chọn pin bao gồm LFP dung lượng 75 kWh cho phạm vi hoạt động lên đến 605 km theo tiêu chuẩn CLTC và pin NMC dung lượng 100 kWh cho phạm vi hoạt động lên đến 780 km. Đặc biệt, pin LEP có hỗ trợ sạc 5,5C (có thể sạc từ 10% lên 80% trong 10,5 phút thông qua sạc nhanh DC).

Cung cấp sức mạnh cho Zeekr 7X là hai tùy chọn động cơ.

Thứ nhất là phiên bản tiêu chuẩn được trang bị một motor điện ở trục sau cho công suất tối đa 415 mã lực. Thứ hai là bản cao cấp hơn được trang bị hai mô tơ điện, cùng hệ dẫn động 4 bánh cho công suất đầu ra tối đa 636 mã lực.

Về trang bị an toàn, Zeekr 7X sở hữu hàng loạt tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS) với các tính năng như: phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ lái xe tự động…

Đọc thêm

Mở kính xe khi đi qua cầu, kinh nghiệm sống còn Xe++

Mở kính xe khi đi qua cầu, kinh nghiệm sống còn

TTTĐ - Khi chiếc xe bị rơi từ trên cao và chìm trong nước thì hệ thống cửa sổ điện tử sẽ bị chập mạch cộng thêm vào đó là áp lực nước sẽ khiến chúng không thể mở được. Do đó, hãy mở cửa sổ khi đi qua cầu để tạo lối thoát cho bản thân trong trường hợp không may x
Ô tô bị hư hỏng do thiên tai có được bảo hiểm đền bù? Xe++

Ô tô bị hư hỏng do thiên tai có được bảo hiểm đền bù?

TTTĐ - Những ngày qua, cơn bão số 3 đổ bộ các tỉnh ở miền bắc đã gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân.
Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu SUV điện mới, kích thước lớn hơn CX-5 Xe++

Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu SUV điện mới, kích thước lớn hơn CX-5

TTTĐ - Mới đây hãng xe Nhật đã đăng ký bản quyền tên gọi “Mazda CX-6e” trên trang web của Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu. Động thái này dấy lên tin đồn Mazda chuẩn bị giới thiệu một mẫu SUV điện hoàn toàn mới.
Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng Xe++

Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng

TTTĐ - Tên trộm này chỉ mất vài giây để “bóc” tấm kính của chiếc Tesla Cybertruck. Và chủ sở hữu đã rất ngạc nhiên khi chế độ Sentry Mode của xe không gửi cảnh báo cho anh trong tình huống xe bị đột nhập.
Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10 Xe++

Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10

TTTĐ - So với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson 2024 có sự thay đổi nhẹ. Tương tự, khoang cabin của mẫu SUV này cũng nhận được những cải tiến về trang bị, tiện ích.
Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí Xe++

Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí

TTTĐ - Thương hiệu Volkswagen đang cân nhắc đóng cửa các nhà máy tại Đức nhằm tiết kiệm chi phí, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khó khăn vì các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tiến vào châu Âu nhiều hơn.
Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa Xe++

Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa

Với công nghệ đổi màu thân xe E Ink, khách hàng mua xe BMW trong tương lai sẽ không còn phải “đau đầu” cân nhắc về các lựa chọn màu sơn.
Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ Xe++

Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, hãng xe CFLITE (thương hiệu con của CFMOTO) đã chính thức trình làng mẫu xe côn tay đầu tiên mang tên DUAL 200.
Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì? Xe++

Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì?

TTTĐ - Dù các thiết bị sạc xe điện hiện nay khá hiện đại và an toàn nhưng cũng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nên các chuyên gia cảnh báo người dùng không nên sạc xe dưới thời tiết mưa bão hoặc ngập lụt.
Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV Xe++

Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV

TTTĐ - Tiết kiệm cho người dùng hơn 70 triệu đồng nhờ chương trình ưu đãi đặc biệt, sở hữu sức mạnh và các trang bị an toàn, công nghệ thông minh vượt xa đối thủ, VinFast VF 7 được đánh giá là “kèo thơm” bậc nhất phân khúc C-SUV.
Xem thêm