Tag

Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025

Xe++ 02/10/2024 10:00
aa
Bước sang thế hệ mới, Hyundai Venue dự kiến sẽ được thay đổi mạnh mẽ thiết kế nội/ngoại thất nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Mẫu xe Hyundai Venue được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019 và rất nhanh chóng lấy được lòng người tiêu dùng nhờ kiểu thiết kế nhỏ gọn cùng với giá bán phải chăng. Thế hệ hiện hành của Hyundai Venue đã có mặt từ năm 2019-2020, tùy thuộc vào từng thị trường. Năm 2023, mẫu SUV nhỏ gọn này nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời, tuy nhiên vẫn chưa xuất hiện tại thị trường Mỹ.

Do đó, các hoạ sỹ của kênh AutoYa đã phác hoạ hình ảnh thiết kế của Hyundai Venue 2025 phiên bản Mỹ sắp ra mắt. Dự kiến, Hyundai Venue 2025 ​​sẽ được thay đổi đáng kế thiết kế ngoại thất, đặc biệt là ở phần đầu và đuôi xe.

Qua hình ảnh phác hoạ có thể nhận thấy thế hệ mới của mẫu Hyundai Venue sẽ được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu SUV đàn anh Kona. Với phong cách thiết kế mới, “ngoại hình” của Hyundai Venue 2025 hứa hẹn trở nên bắt mắt, khoẻ khoắn và hiện đại hơn, phù hợp với ngôn ngữ thiết kế chung của các mẫu xe cùng nhà.

Không chỉ ngoại thất mà cả không gian nội thất cũng sẽ thay đổi đáng kể. Theo đó, Hyundai Venue 2025 dự kiến sẽ được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm lớn hơn, nhằm mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

Cuối cùng, kênh AutoYa dự đoán rằng Hyundai Venue 2025 có thể được cung cấp nhiều tuỳ chọn màu sơn mới hiện đại và trẻ trung hơn.

Với những thay đổi nói trên, khi chính thức ra mắt Hyundai Venue 2025 hứa hẹn sẽ “khuấy đảo” phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Đọc thêm

Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast Xe++

Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast

TTTĐ - GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.
Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman Xe++

Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman

TTTĐ - Mới đây, thương hiệu Caterham công bố, mẫu xe thể thao Project V sẽ được trang bị hệ truyền động điện do Yamaha phát triển. Dự kiến, xe sẽ ra mắt vào năm 2025.
Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc Xe++

Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc

Không giống như một số xe điện, cho phép người mua lựa chọn một vài mức công suất khác nhau, Peugeot E-408 sẽ chỉ có một hệ thống truyền động.
Toyota triển khai chương trình “Ưu đãi giảm giá phụ tùng xe Vios" Xe++

Toyota triển khai chương trình “Ưu đãi giảm giá phụ tùng xe Vios"

TTTĐ - Mong muốn tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 21 năm ra mắt mẫu xe Vios, Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt hỗ trợ lên tới 68% cho 51 mã phụ tùng chính hãng của Vios tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.
Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024 Xe++

Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 9/2024 đạt 7.143 xe, tương đương 150% so với doanh số tháng trước (bao gồm xe Lexus).
Đại lý Kia bị hư hại 700 xe do ảnh hưởng của bão Helene Xe++

Đại lý Kia bị hư hại 700 xe do ảnh hưởng của bão Helene

TTTĐ - Cơn bão Helene đổ bộ vào tiểu bang Florida (Mỹ) mới đây đã khiến đại lý Kia New Port Richey bị thiệt hại nặng nề.
Sinh viên đại học tại Hà Nội thích thú lái xe máy điện VinFast Xe++

Sinh viên đại học tại Hà Nội thích thú lái xe máy điện VinFast

TTTĐ - Chuỗi sự kiện Campus Tour 2024 (diễn ra từ ngày 13/9 đến 27/10) là cơ hội để sinh viên đại học tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trải nghiệm thực tế và sở hữu những chiếc xe máy điện VinFast với ưu đãi lớn.
Ferrari SF90 Stradale "bắc tiến", được rao bán 23 tỷ đồng với ODO 7.000km Xe++

Ferrari SF90 Stradale "bắc tiến", được rao bán 23 tỷ đồng với ODO 7.000km

TTTĐ - Mới đây, doanh nhân Đức Huy (chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên) đã quyết định “chia tay” siêu xe Ferrari SF90 Stradale chỉ sau 2 năm sử dụng.
Hyundai giới thiệu gói nâng cấp off-road mới cho Santa Fe 2024 Xe++

Hyundai giới thiệu gói nâng cấp off-road mới cho Santa Fe 2024

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã công bố gói nâng cấp XRT off-road mới dành cho mẫu xe Santa Fe 2024 tại Australia.
Vì sao những kẻ trộm ô tô không quan tâm đến xe điện? Xe++

Vì sao những kẻ trộm ô tô không quan tâm đến xe điện?

TTTĐ - Theo thống kê của Cục Tội phạm bảo hiểm quốc gia Mỹ, tỉ lệ trộm xe đã tăng liên tục kể từ năm 2019. Tuy nhiên, bọn trộm dường như không quan tâm đến xe điện.
Xem thêm