Tag

Xuất hiện sau 4 tháng "mất tích", Isaac bật mí dự án điện ảnh mới

Văn hóa 11/04/2020 12:05
aa
TTTĐ - Bất ngờ xuất hiện trở lại kể từ khi khiến khán giả "xây xẩm mặt mũi" với vai diễn vàng trong bộ phim "Anh trai yêu quái", nam ca sĩ Isaac chính thức xác nhận mình sẽ gửi đến quý khán giả và người hâm mộ một món quà cực yêu, là một dự án điện ảnh mới tinh.

Xuất hiện sau 4 tháng

Isaac xuất hiện với hình tượng vừa quen vừa lạ, vẫn lịch lãm nhưng có phần hành động

Bài liên quan

Clip siêu "mặn" của Isaac làm Đạt G, Masew... phải "rần rần" chia sẻ

Isaac - Amee rủ nhau cosplay loạt “hot trend” năm qua trong MV đón Tết

Fans hâm mộ "đồn thổi" về sản phẩm âm nhạc mới của Isaac và Amee

Isaac, Bích Phương, Đen Vâu mang "Hit" đỉnh tới "Đại nhạc hội Realme Connection"

Sau 4 tháng kể từ khi ra mắt dự án điện ảnh gần đây nhất là "Anh trai yêu quái" và MV "#AETLCGN", các khán giả và fans hâm mộ yêu mến Isaac vẫn luôn trông chờ Mr Right “tung chiêu” khi thấy anh khá im hơi lặng tiếng.

Khán giả vẫn chưa hết choáng với vai diễn đầy kịch tính "Lâm Judo" trong "Anh trai yêu quái" khiến cười xái quai hàm với cảnh cả tin thoát y giữa bãi biển đông người, cũng như khóc đẫm nước mắt với những lời tự sự tâm tình của một cậu em trai khi vừa mới lớn đã phải đảm đương trọng trách lo cho bố mẹ và gia đình lúc bất ngờ gặp biến cố lớn.

Xuất hiện sau 4 tháng

Mới đây, Isaac đã đăng trên trang fanpage của mình hình ảnh poster tác phẩm mới - bộ phim có tên “Vũ khí tối thượng”. Thông qua hình ảnh lộ diện trong poster và lời kêu gọi “hãy ở nhà và đón xem điều bất ngờ Isaac dành cho các bạn trong thời gian tới nhé”, các fans khẳng định đây chắc chắn là một bộ phim.

Thông tin “đạo diễn của "Bẫy rồng" và "Em chưa 18” khiến khán giả phải suy nghĩ khá nhiều, bởi “Bẫy rồng” là bộ phim hành động, còn “Em chưa 18” lại là ngôn tình.

Xuất hiện sau 4 tháng

Sau đó, cựu thủ lĩnh nhóm 365 lại tung một đoạn teaser trên fanpage. Trong đó, Isaac xuất hiện khá ấn tượng với hình ảnh mới mẻ, vừa "soái ca" lịch lãm, vừa kiểu cách mạnh mẽ, bí ẩn, khác hẳn các nhân vật có số phận hoặc tâm lý tình cảm quá nhiều như những bộ phim trước. Hình tượng mới của "Thái tử" hứa hẹn sẽ "đốn tim" nhiều người. Trên trang “Hóng hớt showbiz”, nhiều người cho rằng, việc Isaac đẹp trai chính là vũ khí.

Xuất hiện sau 4 tháng

Isaac luôn là người đầu tư vào mỗi tác phẩm bằng sự chỉn chu và chuyên nghiệp. Có vẻ giọng ca “Đau đầu” đang dần bật mí rằng mình sắp trở lại với một dự án phim ngắn được đầu tư hết sức bài bản.

Trong tình hình đang cách ly xã hội và cùng đội ngũ y tế ở nhà chống dịch, cho nên nhà sản xuất cùng ekip đã quyết định hình thức chiếu trực tuyến (online) vào ngày 17/4 trên kênh YouTube chính thức của Isaac để tất cả mọi người có thể theo dõi một cách thuận tiện và an toàn.

Theo một số thông tin hé lộ thì hình ảnh Isaac trong dự án mới này sẽ khiến mọi người phải sững sờ. Anh chia sẻ rằng hình tượng soái ca Hàn Quốc đáng yêu, "ku-te" trong các MV thì khán giả đã rất quen thuộc với Isaac và chính khán giả rồi, vì thế ngay khi nhận được lời mời cho vai diễn này, Isaac đã rất thích và quyết tâm phải làm thật tốt vai này.

Xuất hiện sau 4 tháng

Có vẻ như Realme chính là người đồng hành cùng Isaac trong dự án mới, với mong muốn dành tặng Lions món quà siêu dễ thương này. Bởi Lions chính là những người đã luôn dõi theo, ủng hộ và đồng hành cùng Isaac trong suốt các hoạt động gắn kết cùng Realme với vai trò là gương mặt đại sứ thương hiệu.

“Vũ khí tối thượng” hấp dẫn khi chính thức lên sóng vào 20h ngày 17/4 trên kênh YouTube của Isaac.

Đọc thêm

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Xem thêm