Yadea tổ chức Hội nghị Thương mại Toàn cầu 2026
Sự kiện của Yadea quy tụ hơn 6.000 nhà phân phối và đối tác đến từ Đông Nam Á, Trung Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Phi và Trung Quốc-đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hội nhập toàn cầu và thúc đẩy xu hướng di chuyển thông minh của Yadea.

Không gian triển lãm của Hội nghị Thượng đỉnh Yadea 2026
Tại sự kiện, Yadea chính thức công bố lộ trình chiến lược năm 2026, thể hiện quyết tâm mở rộng toàn cầu thông qua việc xây dựng hệ sinh thái kinh doanh toàn diện. Dựa trên chuỗi cung ứng vững mạnh với 10 nhà máy sản xuất, chiến lược tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm, đảm bảo mỗi dòng xe đều có lợi thế cạnh tranh rõ rệt tại thị trường quốc tế. Đồng thời, Yadea định hướng xây dựng mô hình bán lẻ hợp nhất O2O, đẩy mạnh truyền thông cho các dòng sản phẩm chủ lực thông qua marketing chính xác (precision marketing) và tích hợp số hóa toàn diện. Bên cạnh đó, Yadea tiếp tục nâng cấp giá trị dịch vụ, chuyển đổi hậu mãi thành năng lực chiến lược, gia tăng trải nghiệm khách hàng và củng cố độ trung thành thương hiệu tại tất cả các thị trường.

Ma trận sản phẩm Yadea được giới thiệu tại Hội nghị Thượng đỉnh
Một yếu tố then chốt để hiện thực hóa lộ trình này chính là sức mạnh liên kết hệ thống phân phối toàn cầu. Tại hội nghị, Yadea đã vinh danh các nhà phân phối xuất sắc-những đối tác kiên định với triết lý “lấy người dùng làm trọng tâm” và có đóng góp nổi bật trong mở rộng thị trường. Các giải thưởng ghi nhận những đơn vị đã xuất sắc trong việc kết nối công nghệ với nhu cầu bản địa, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ Yadea được duy trì đồng nhất trên toàn cầu. Đây không chỉ là ghi nhận thành tích cá nhân, mà còn là lời hiệu triệu dành cho toàn bộ mạng lưới phân phối quốc tế, cùng đồng lòng thúc đẩy tăng trưởng xanh và phổ cập xe điện toàn cầu.
Bên cạnh chiến lược mới, Yadea giới thiệu ma trận sản phẩm toàn cầu đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển: từ xe máy điện tốc độ cao, E-trike, E-bike đến xe scooter điện. Nền tảng cho dải sản phẩm này là năng lực tích hợp theo chiều dọc của Yadea, nổi bật với các công nghệ sở hữu trí tuệ độc quyền như hệ thống TTFAR mở rộng phạm vi di chuyển và ắc quy Graphene thế hệ mới. Trưng bày này khẳng định năng lực của Yadea trong việc mang đến các giải pháp di chuyển thông minh, hiệu suất cao, dựa trên tự chủ công nghệ.
Là thương hiệu xe điện hai bánh dẫn đầu toàn cầu suốt 8 năm liên tiếp, Yadea đang vượt ra khỏi vai trò người dẫn đầu ngành để định hình một tương lai sống xanh thông qua chiến lược toàn cầu hóa mạnh mẽ. Hội nghị nhấn mạnh rằng mỗi đối tác đều là động lực tăng trưởng cốt lõi trong tiến trình hiện thực hóa tầm nhìn này. Trong thời gian tới, Yadea cam kết tăng cường sức mạnh liên minh toàn cầu, tận dụng ưu thế công nghệ và nền tảng hơn 100 triệu người dùng để thúc đẩy tăng trưởng bền vững, đồng thời tái định nghĩa trải nghiệm di chuyển điện trên toàn thế giới.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Xe++
Xăng sinh học E5, E10: Những lưu ý khi sử dụng
Xe++
Geely triển khai chương trình ưu đãi, tổng giải thưởng lên tới 651 triệu
Xe++
Khi VinFast VF 3 truyền cảm hứng về phong cách sống: Thiết kế cá tính, đi phố “chill”, chi phí vận hành cực thấp
Xe++
Subaru Uncharted 2026 ra mắt: SUV điện giá mềm nhưng đầy ắp trang bị
Xe++
THACO khánh thành Showroom Mazda Flagship và giới thiệu các xe CX-60, CX-90, CX-5
Xe++
Chi tiết VinFast EC Van: Tân binh xe điện tải nhỏ cho đô thị
Xe++
Land Rover Defender 2026 chốt lịch ra mắt thị trường Việt vào ngày 20/12
Xe++
Mercedes-Benz mở đăng ký GLC EV tại Đông Nam Á
Xe++
Trạm sạc xe điện bắt buộc lắp công tơ riêng từ 2/12
Xe++




