Tag

Cần xử lý nghiêm tài xế hành hung nữ nhân viên gác tàu đang mang thai

Pháp luật 13/04/2017 18:02
aa
TTTĐ.VN – Tin từ Công an phường phường Phương Liệt (Thanh Xuân) cho biết, đơn vị này đã tìm ra tài xế có hành vi hành hung gây thương tích đối với nữ nhân viên gác tàu đang mang thai tháng thứ 6 khiến dư luận bức xúc trong những ngày qua.

Cần xử lý nghiêm tài xế hành hung nữ nhân viên gác tàu đang mang thai

Cần xử lý nghiêm tài xế hành hung nữ nhân viên gác tàu đang mang thai

Chị Nguyễn Thị Hồng Hà – nhân viên gác tàu bị tài xế côn đồ hành hung

Sáng 13/4, trao đổi với PV, trung tá Đỗ Xuân Trung, trưởng Công an phường Phương Liệt (Thanh Xuân) cho biết, đơn vị đã tìm ra danh tính và mời nam tài xế lên Công an phường để làm việc do liên quan đến vụ việc hành hung nữ nhân viên gác tàu đang mang thai.

Theo ông Trung, danh tính nam tài xế này là Ngô Tuấn Hiển. Hiển chính là người đàn ông mặc áo phông tím điều khiển xe Toyota Innova băng qua đường tàu, sau đó có hành vi chửi bới, hành hung, đe dọa nữ nhân viên gác tàu Nguyễn Thị Hồng Hà đang mang thai tháng thứ 6.

Cần xử lý nghiêm tài xế hành hung nữ nhân viên gác tàu đang mang thai


Cần xử lý nghiêm tài xế hành hung nữ nhân viên gác tàu đang mang thai

Người đàn ông mặc áo phông tím điều khiển xe Toyota Innova băng qua đường tàu, xúc phạm, hành hung các nhân viên gác tàu tại đường ngang Định Công (ảnh cắt từ clip)

“Sau khi vụ việc xảy ra đơn vị đã xác minh và mời tài xế Hiển lên làm việc, trong sáng nay 13/4, nữ nhân viên gác tàu bị hành hung cũng đã lên đơn vị để viết bản tường trình vụ việc. Hiện đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, ông Trung cho biết.

Trao đổi với chúng tôi chị Nguyễn Thị Hồng Hà – nhân viên gác tàu, nạn nhân của vụ việc trên cho biết: Vào lúc 8h20 ngày 11/4, tại đường ngang Định Công, khi chuông đèn đường bộ bật sáng, tôi cầm cờ thông báo cho người và các phương tiện dừng lại để ưu tiên cho tàu hỏa sắp tới.

Tuy nhiên lúc này, một người đàn ông mặc áo tím, điều khiển xe Toyota Innova 7 chỗ, biển kiểm soát Hà Nội, vẫn cố tình điều khiển xe băng qua, nằm giữa đường ray. Thấy vậy, tôi đã mở barie để cho chiếc xe ô tô này chạy qua. Trong lúc chạy qua đường ray, xe 7 chỗ va quệt với một xe máy.

Cho rằng chị Hà kéo barie va quệt với chiếc xe của mình, người đàn ông đã dừng xe trên đường Giải Phóng rồi chạy vào chửi bới, lăng mạ, đánh chị. Hậu quả, chị Hà bị đánh sưng mặt, đầu óc choáng váng.

Chứng kiến vụ việc, một nữ nhân viên khác chạy tới can ngăn cũng bị người đàn ông chỉ mặt chửi bới và nói sẽ quay lại để trả thù.

Chị Hà cũng cho biết, sau khi bị hành hung, đến nay chị vẫn đang bị choáng váng ở đầu, má vẫn còn sưng, vì bận công việc nên chị vẫn chưa thể đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

“Biết tin tôi bị hành hung cả gia đình tôi rất lo lắng và bức xúc, mọi người bảo tôi đi bệnh viện khám xem có bị ảnh hưởng gì không nhưng vì công việc nên tôi chưa có thời gian đi.

Ngày hôm nay, đơn vị chủ quản và cơ quan công an đã gọi tôi lên viết bản tường trình để xử lý vụ việc trên. Tôi mong rằng, cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi côn đồ của người đàn ông kia, để đảm bảo an toàn không những cho tôi và những nhân viên gác chắn khác”, chị Hà nói.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công ty cổ phần Đường sắt Hà Hải, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, nữ nhân viên bị hành hung đang mang thai tháng thứ 6. Hiện, đơn vị đã lập biên bản vụ việc và liên hệ cơ quan công an để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.



Tin liên quan

Đọc thêm

Người chơi game online mất nửa tỷ đồng vì tin "sẽ thắng 100%" Tin tức ANTT

Người chơi game online mất nửa tỷ đồng vì tin "sẽ thắng 100%"

TTTĐ - Nộp 500 triệu đồng vào tài khoản đánh bạc theo lời dụ dỗ “sẽ thắng 100%” của bạn trai qua mạng, người phụ nữ tại Nghệ An mất trắng.
Công an TP HCM triệt phá đường dây cho vay nặng lãi hàng nghìn tỷ đồng Tin tức ANTT

Công an TP HCM triệt phá đường dây cho vay nặng lãi hàng nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Nhóm tội phạm do người nước ngoài cấu kết với người Việt, hoạt động xuyên quốc gia, thực hiện hàng trăm nghìn lần cho vay, thu trái phép gần 5 nghìn tỷ đồng.
Nhanh chóng bắt giữ nghi phạm giết người ở công viên Mộ Lao Tin tức ANTT

Nhanh chóng bắt giữ nghi phạm giết người ở công viên Mộ Lao

TTTĐ - Công an quận Hà Đông (Hà Nội) vừa phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP nhanh chóng điều tra, bắt giữ nghi phạm gây ra vụ giết người vào đêm 21/4, tại công viên Mộ Lao, quận Hà Đông.
Khắc phục hậu quả vụ cháy, xác minh việc phóng viên bị hành hung Phòng cháy chữa cháy

Khắc phục hậu quả vụ cháy, xác minh việc phóng viên bị hành hung

TTTĐ - Liên quan thông tin phản ánh phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp, Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì đã có văn bản gửi Trưởng Công an huyện và Chủ tịch UBND xã Ngũ Hiệp, yêu cầu nhanh chóng khắc phục hậu quả vụ cháy, xác minh thông tin phản ánh phóng viên bị hành hung, xử lý theo quy định.
Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng ở huyện Hoắng Hóa mua bán trái phép ma túy Tin tức ANTT

Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng ở huyện Hoắng Hóa mua bán trái phép ma túy

TTTĐ - Ngày 24/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng gồm: Mai Trọng Thiết (sinh năm 1988) và Mai Trọng Đạt (sinh năm 1990) đều ở xã Hoằng Trạch, huyện Hoằng Hóa về hành vi mua bán trái phép chất ma túy…
18 đội tuyển tranh tài tại Hội thi nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn Phòng cháy chữa cháy

18 đội tuyển tranh tài tại Hội thi nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn

TTTĐ - Trong 2 ngày (23 và 24/4), UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”. Tham gia Hội thi có 18 đội tuyển với 144 vận động viên đại diện cho 632 “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” trên địa bàn 18 phường thuộc quận.
Làm rõ việc phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp vụ cháy Tin tức ANTT

Làm rõ việc phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp vụ cháy

TTTĐ - Trước thông tin báo chí phản ánh sự việc phóng viên nhà báo bị cản trở, hành hung khi đang ghi hình tác nghiệp tại hiện trường vụ cháy xưởng gỗ tại xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã có chỉ đạo kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm.
Ba Vì (Hà Nội): "Hot girl" 19 tuổi điều hành đường dây ma túy Tin tức ANTT

Ba Vì (Hà Nội): "Hot girl" 19 tuổi điều hành đường dây ma túy

TTTĐ - Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) vừa tạm giữ hình sự Hồ Thị Thùy Trang (sinh năm 2005; ở khu 6, thôn Yên Thị, xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội).
Yên Thành (Nghệ An): Bắt đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp Tin tức ANTT

Yên Thành (Nghệ An): Bắt đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp

TTTĐ - Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn, ước tính thiệt hại gần 100 triệu đồng.
Hà Trung (Thanh Hóa): 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới Pháp luật

Hà Trung (Thanh Hóa): 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới

TTTĐ - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng gồm: Phùng Văn Chung, sinh năm 1993; Phùng Văn Nam, sinh năm 1993; Đặng Trọng Minh, sinh năm 1997 đều ở xã Yên Dương và Mai Hoàng Ba, sinh năm 1994 ở xã Hà Tiến, huyện Hà Trung về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy…
Xem thêm