Tag

Chủ xe Nissan Navara nói gì về chiếc bán tải của họ?

Xe++ 05/09/2018 15:29
aa
TTTĐ-Mua xe là một chuyện, sử dụng nó hằng ngày là một câu chuyện khác. Hãy cùng xem chủ nhân những chiếc Nissan Navara nói gì về "xế cưng" của họ.

Chủ xe Nissan Navara nói gì về chiếc bán tải của họ?

Mua xe là một chuyện, sử dụng nó hằng ngày là một câu chuyện khác. Hãy cùng xem chủ nhân những chiếc Nissan Navara nói gì về "xế cưng" của họ.

Empty

Trong vài năm qua, xu thế “hiện đại hóa” xe bán tải đã thực sự khiến dòng xe đặc thù này trở nên hấp dẫn hơn nhiều trong mắt người tiêu dùng Việt Nam. Nhiều mẫu xe bán tải ngày nay được trang bị những công nghệ tương đương, thậm chí là vượt trội so với những mẫu sedan, SUV cùng tầm giá và Nissan Navara là một dòng xe như thế.

Empty

Navara là dòng xe thừa hưởng 80 năm di sản dòng xe bán tải Nissan, trải qua 12 thế hệ cải tiến và được phân phối tại hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ. Gần đây, Nissan Navara tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu “Chiếc bán tải tốt nhất” tại cuộc thi quốc tế “Thử thách Rainforest Challenge” được tổ chức tại Malaysia và “Chứng nhận tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP”. Đây là những giải thưởng minh chứng cho khả năng của mẫu xe bán tải nhà Nissan.

Empty

Dòng xe Nissan Navara được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, dung tích 2,5 lít cho công suất cực đại lên tới 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 403Nm tại 2.000 vòng/phút. Động cơ mạnh mẽ kết hợp với hộp số tự động 7 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp mang lại trải nghiệm êm ái và mượt mà ở mọi dải tốc độ, dù là di chuyển chậm trong phố hay chạy ở vận tốc 120 km/h trên cao tốc. Đặc biệt, Nissan Navara EL và Navara VL là hai chiếc bán tải duy hhất trong phân khúc được trang bị hộp số tự động 7 cấp. Hộp số 7 cấp của Navara EL được lập trình để mang lại lực kéo tối ưu nhất ở các cấp số 1, 2 và 3, điều khiến chiếc xe có khả năng tăng tốc từ tốc độ thấp rất tốt, trong khi các cấp số 6 và 7 có tỷ số truyền dài, mang đến khả năng tiết kiệm xăng và êm ái khi di chuyển trên cao tốc.

Empty

Anh Trường Anh, chủ nhân 1 chiếc Navara độ rất hầm hố, chia sẻ: "Trông xe mình thế thôi nhưng thực ra mình chẳng mấy khi tham dự các giải đua xe off-road đâu! Mình độ xe là để phục vụ thú đi trải nghiệm mạo hiểm của bản thân. Tất cả những nâng cấp như tời điện, lốp gai, cản sắt trước sau hay đèn chiếu sáng bổ sung đều phục vụ cho những chuyến adventure vào những vùng rừng rậm nguy hiểm. Về chi phí độ xe thì cũng vô cùng lắm, ví dụ như mình phải thử tới 3 bộ vành lốp thì mới ưng ý, các bộ phận như phuộc nhún nâng cấp cũng tương đối đắt. Tựu chung lại thì tiền độ cũng hết tầm 1/2 giá xe. Những ngày đầu thì bà xã cũng không ủng hộ độ xe lắm đâu, nhưng khi thấy xe vẫn êm ái nên cũng xuôi".

Empty

Hỗ trợ cho động cơ và hộp số mạnh mẽ là các tính năng vận hành tuyệt vời. Đó là tính năng gài cầu điện tử Shift on fly có thể gài cầu ngay cả khi xe đang di chuyển. Ngay cả khi xe đang di chuyển với vận tốc lên đến 100 km/h, người lái vẫn có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các chế độ 1 cầu, 2 cầu nhanh, 2 cầu chậm chỉ với thao tác xoay núm điều khiển vô cùng đơn giản. Với tính năng kiểm soát đổ đèo, bạn có thể hoàn toàn tự tin chinh phục địa hình đồi núi. Hệ thống kiểm soát đổ đèo giúp duy trì tốc độ ổn định bằng việc tác động lực lên phanh nhằm duy trì tốc độ ổn định ở mức thấp để bạn có thể xuống dốc dễ dàng và an toàn hơn.

Empty

Hoạt động song song với tính năng kiểm soát đổ đèo là tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Khi đang ở giữa dốc, tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc sẽ ngăn chiếc xe khỏi trôi ngược khi đạp ga để xuất phát từ điểm dừng, việc của bạn chỉ đơn giản là từ từ đạp chân ga để chiếc xe vượt dốc.

Empty

Những tính năng hỗ trợ vận hành là rất quan trọng đối với một chiếc xe bán tải, nhưng tính năng an toàn cũng quan trọng không kém. Rất nhiều người sử dụng xe bán tải như là chiếc xe chính để phục vụ nhu cầu di chuyển của gia đình nên sự an toàn của tất cả hành khách trên xe là rất quan trọng. Nissan Navara đạt “Chứng nhận tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP” nhờ kết cấu an toàn bị động vững chãi và hàng loạt tính năng an toàn chủ động tiên tiến.

Empty

Những tính năng an toàn đó là Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp tối ưu hóa hiệu quả phanh bằng cách tự động ngăn không cho bánh xe bị bó cứng, cho phép lái xe có thể duy trì khả năng kiểm soát hướng ngay cả trong các tình huống phanh gấp. ABS là trang bị giúp lái xe có thể tự tin đạp phanh gấp trong những tình huống bất ngờ, giúp giảm quãng đường phanh và ngăn chặn tình trạng khóa bánh.

Empty

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp cân bằng lực phanh phía trước và phía sau đem lại hiệu quả phanh tối đa. Chưa hết, tính năng hỗ trợ phanh BA: tối ưu hóa hiệu quả phanh bằng cách tạo thêm lực phanh và kích hoạt ABS sớm hơn. Về trang bị an toàn bị động, cấu trúc “Zone Body” và hệ thống túi khí kép phía trước SRS bảo vệ lái xe và và người ngồi kế bên trong tình huống xảy ra va chạm.

Empty

Nissan Navara tiêu chuẩn không chỉ là một chiếc xe an toàn, mạnh mẽ và tiện nghi mà còn có khả năng tùy biến đa dạng để phục vụ mọi nhu cầu. Dù đó là nhu cầu trang trí ngoại thất hay nâng cấp tiện nghi nội thất cho để nâng cao khả năng vận hành, Nissan Navara nhận được sự hỗ trợ rất lớn của các hãng thứ ba chuyên sản xuất linh kiện xe hơi. Sự hỗ trợ này khiến chủ xe Navara có thể tạo ra những chiếc xe mang dấu ấn cá nhân của họ một cách dễ dàng.

Empty

Anh Nguyễn Khánh Đàm, một người chơi mô tô tiếng tăm tại Hà Nội chia sẻ: "Tôi mua xe bán tải là để phục vụ đam mê lớn nhất của mình: xe phân khối lớn. Navara có thùng sau rất rộng rãi, thừa sức chứa 2 chiếc mô tô. Tôi chọn bản EL để tiện đi phố, nhưng dù với giảm xóc sau dạng lò xo, xe vẫn có thể tải 2 chiếc xe phân khối lớn với tổng trọng lượng gần 700 kg, cộng với 4 người lớn trong cabin! Về sự thoải mái thì tôi thấy Navara có độ ngả ghế sau rất ổn, ngồi lâu cũng đỡ mỏi lưng. Nếu cho lựa chọn lại thì tôi vẫn lựa chọn Nissan Navara chứ không mua mẫu xe bán tải nào khác. Tôi hoàn toàn hài lòng với Nissan Navara".

Tin liên quan

Đọc thêm

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng Xe++

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng

TTTĐ - Ghi nhận tại các showroom VinFast, rất nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng và sớm chốt đơn khi hãng xe Việt bổ sung gói thuê pin chỉ 250.000 đồng mỗi tháng.
Lamborghini thay đổi logo mới Xe++

Lamborghini thay đổi logo mới

TTTĐ - Mới đây, Automobili Lamborghini lại tiếp tục thông báo thay đổi logo sau khoảng 26 năm sử dụng.
Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động ATGT Xe++

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động ATGT

TTTĐ - Tiên phong trong các hoạt động về an toàn giao thông (ATGT), hướng tới “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ” vào năm 2045, Honda Việt Nam (HVN) và hệ thống gần 800 Cửa hàng Bán xe máy và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) đã tích cực triển khai
Ford báo lỗ hơn 3 tỷ VNĐ với mỗi chiếc ô tô điện Xe++

Ford báo lỗ hơn 3 tỷ VNĐ với mỗi chiếc ô tô điện

Mảng xe điện của Ford lỗ 1,3 tỷ USD trong quý I/2024, tương đương 132.000 USD (khoảng 3,34 tỷ VNĐ) với mỗi xe bán ra.
VinFast VF 7 “siêu lướt” lên thị trường xe cũ Xe++

VinFast VF 7 “siêu lướt” lên thị trường xe cũ

Một chiếc VinFast VF 7 bản Plus được rao bán lại với mức giá thấp hơn khoảng 150 triệu đồng so với giá mua mới.
Giá xe điện Trung Quốc xuất khẩu cao gấp 2 - 3 lần Xe++

Giá xe điện Trung Quốc xuất khẩu cao gấp 2 - 3 lần

TTTĐ - Trên thực tế, hiện nay một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã tăng giá xe xuất khẩu lên rất nhiều so với trong nước, chứ không phải là giảm giá để cạnh tranh.
Nissan Almera bản nâng cấp sẽ về Việt Nam trong năm nay? Xe++

Nissan Almera bản nâng cấp sẽ về Việt Nam trong năm nay?

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của Nissan Almera được cải tiến nhẹ thiết kế ngoại thất và cập nhật công nghệ an toàn.
Mercedes-Benz S-Class 2024 trình làng: Nhiều công nghệ, tính năng an toàn hơn Xe++

Mercedes-Benz S-Class 2024 trình làng: Nhiều công nghệ, tính năng an toàn hơn

TTTĐ - Mercedes-Benz S-Class đã được làm mới giữa vòng đời để giữ cho mẫu sedan sang trọng mang tính biểu tượng luôn mới mẻ và duy trì tính cạnh tranh.
Omoda 7 ra mắt: Mẫu CUV cỡ C dành cho các "game thủ" Xe++

Omoda 7 ra mắt: Mẫu CUV cỡ C dành cho các "game thủ"

Mới đây, Chery đã tổ chức lễ công bố ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Omoda 7 tại quê nhà An Huy, Trung Quốc.
Khách tự nhốt mình trong showroom vì đại lý không bàn giao xe Xe++

Khách tự nhốt mình trong showroom vì đại lý không bàn giao xe

Một người đàn ông Argentina đã “gây bão” trên mạng xã hội sau khi tự nhốt mình trong đại lý ô tô, nhất định không rời đi nếu không được bàn giao chiếc bán tải đã đặt mua vào năm ngoái.
Xem thêm