Tag

Điểm mặt 6 siêu xe trên 1.000 mã lực tại Geneva

Xe++ 10/03/2017 14:14
aa
TTTĐ.VN - Công suất là một yếu tố cốt yếu để phân biệt các siêu xe với nhau. Với trường hợp của triển lãm Geneva Motor Show, có rất nhiều siêu xe công suất lớn được trưng bày khiến người xem phải mê mẩn. Bắt đầu từ Artega cho đến Zenvo, sáu siêu xe dưới đây sẽ làm người tham quan phải chú ý bởi công suất vượt ngưỡng 1.000 mã lực.

Điểm mặt 6 siêu xe trên 1.000 mã lực tại Geneva

Artega Scalo Superelletra

Điểm mặt 6 siêu xe trên 1.000 mã lực tại Geneva


Lần gần đây nhất chúng ta nhìn thấy Artega là khi hãng xe Đức đang trên bờ vực phá sản. Nhưng rất may, từ đống tro tàn đã nổi lên một mẫu xe mới, cải tiến vượt bậc so với phiên bản gốc GT.

Scalo Superelletra trông có vẻ không giống như vậy, nhưng xe sở hữu sức mạnh 1.020 mã lực ẩn dưới nắp ca-pô của nó nhờ hệ dẫn động chạy điện. Thiết kế xe khá quen thuộc với dòng Artega, nhưng trơn tru hơn các phiên bản concept trước. Có tin đồn cho biết Scalo có giá khoảng 1,3 triệu Euro (31 tỷ 390 triệu VNĐ).

Koenigsegg Regera

Điểm mặt 6 siêu xe trên 1.000 mã lực tại Geneva


Koenigsegg là một cái tên không còn xa lạ với xe công suất khủng. Các phiên bản siêu xe danh tiếng trước của hãng đã chạm ngưỡng 1.000 mã lực. Nhưng tại triển lãm Geneva năm nay, thương hiệu siêu xe Thụy Điển đã vượt mọi giới hạn và đưa lên sân khấu mọi sức mạnh của mình.

Hai phiên bản Regera nằm ở phía trước và ở giữa gian hàng. Mỗi chiếc mang sức mạnh 1.500 mã lực dưới nắp ca-pô nhờ động cơ V8 tăng áp kép và ba động cơ điện. Vận tốc tối đa được đồn đoán là khoảng 399 km/h, mỗi chiếc có giá 1,9 triệu $ (43 tỷ 320 triệu VNĐ).

Koenigsegg Agera RS

Điểm mặt 6 siêu xe trên 1.000 mã lực tại Geneva


Nếu bạn cho rằng Koenigsegg chỉ có hai siêu xe tên 1.000 mã lực được trưng bày thì bạn đã nhầm. Như để nói lời từ biệt cho huyền thoại Agera, Koenigsegg đã chế tạo một mẫu Agera RS Gryphono với 1.360 mã lực, thân xe được tùy chỉnh, và đặc biệt là các điểm nhấn tổng cộng 24 carat vàng. Không có thông tin về giá xe, nhưng được biết chiếc xe này sẽ “về chung một nhà” với nhà sưu tập xe nổi tiếng Manny Khoshbin.

Techrules Ren

Điểm mặt 6 siêu xe trên 1.000 mã lực tại Geneva


Công ty khởi nghiệp Trung Quốc có thể nghe hơi lạ với hầu hết mọi người, nhưng từ hôm nay có lẽ bạn sẽ muốn nhớ đến nó. Hãng đã ra mắt một siêu xe động cơ tăng áp – hybrid 1.287 mã lực tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng, Ren có thể đi kèm với một hoặc hai tua-bin nhỏ phát điện cho bộ pin 25 kilowatt, hai, bốn, hoặc sáu động cơ điện, để cho tổng công suất 1.287 mã lực và mô men xoắn 2.340 Nm. Đó là chưa tính đến phạm vi chạy điện đáng nể - 1.170 km của xe.

Một thông tin tốt nữa là hãng sẽ bắt đầu sản xuất xe vào năm 2018 với số lượng 10 chiếc một năm. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá.

Vanda Electric Dendrobium

Điểm mặt 6 siêu xe trên 1.000 mã lực tại Geneva


Vấn đề ở đây là Vanda Electric không tiết lộ đầy đủ thông tin về siêu xe Dendrobium mới, tuyệt đẹp của mình. Chỉ biết rằng xe có tốc độ tối đa hơn 322 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-98 km/h là 2,7 giây. Giống như những siêu xe ít ỏi tương tự, chắc chắn là xe có dùng động cơ điện.

Nhiều tin đồn cho biết động cơ xe có thể sản sinh hơn 1.000 mã lực khi xe được chính thức giới thiệu, nhưng cụ thể là khi nào thì vẫn chưa rõ. Dù thế nào đi nữa, CEO Larissa Tan có phát biểu: “Chúng tôi có ý định đưa xe vào sản xuất,” một thông tin tốt cho giới mê xe.

Zenvo TS1 GT

Điểm mặt 6 siêu xe trên 1.000 mã lực tại Geneva


Mặc dù chỉ sản xuất 11 mẫu xe trong mười năm qua, Zenvo vẫn luôn ấp ủ dự định mang lại cho mỗi mẫu xe càng nhiều sức mạnh càng tốt. Cụ thể trong trường hợp này là TS1 GT, vừa được ra mắt tại Geneva với 1.163 mã lực dưới nắp ca-pô của nó. Mang lớp áo xanh dương Fjord Blue đặc biệt, TS1 đánh đấu mười năm tuổi của thương hiệu Đan Mạch, với một loạt các trang bị mới như nội thất tinh chỉnh, la zăng 20 inch và hộp số tuần tự bảy cấp mới.

Tin liên quan

Đọc thêm

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng Xe++

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng

TTTĐ - Ghi nhận tại các showroom VinFast, rất nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng và sớm chốt đơn khi hãng xe Việt bổ sung gói thuê pin chỉ 250.000 đồng mỗi tháng.
Lamborghini thay đổi logo mới Xe++

Lamborghini thay đổi logo mới

TTTĐ - Mới đây, Automobili Lamborghini lại tiếp tục thông báo thay đổi logo sau khoảng 26 năm sử dụng.
Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động ATGT Xe++

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động ATGT

TTTĐ - Tiên phong trong các hoạt động về an toàn giao thông (ATGT), hướng tới “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ” vào năm 2045, Honda Việt Nam (HVN) và hệ thống gần 800 Cửa hàng Bán xe máy và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) đã tích cực triển khai
Ford báo lỗ hơn 3 tỷ VNĐ với mỗi chiếc ô tô điện Xe++

Ford báo lỗ hơn 3 tỷ VNĐ với mỗi chiếc ô tô điện

Mảng xe điện của Ford lỗ 1,3 tỷ USD trong quý I/2024, tương đương 132.000 USD (khoảng 3,34 tỷ VNĐ) với mỗi xe bán ra.
VinFast VF 7 “siêu lướt” lên thị trường xe cũ Xe++

VinFast VF 7 “siêu lướt” lên thị trường xe cũ

Một chiếc VinFast VF 7 bản Plus được rao bán lại với mức giá thấp hơn khoảng 150 triệu đồng so với giá mua mới.
Giá xe điện Trung Quốc xuất khẩu cao gấp 2 - 3 lần Xe++

Giá xe điện Trung Quốc xuất khẩu cao gấp 2 - 3 lần

TTTĐ - Trên thực tế, hiện nay một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã tăng giá xe xuất khẩu lên rất nhiều so với trong nước, chứ không phải là giảm giá để cạnh tranh.
Nissan Almera bản nâng cấp sẽ về Việt Nam trong năm nay? Xe++

Nissan Almera bản nâng cấp sẽ về Việt Nam trong năm nay?

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của Nissan Almera được cải tiến nhẹ thiết kế ngoại thất và cập nhật công nghệ an toàn.
Mercedes-Benz S-Class 2024 trình làng: Nhiều công nghệ, tính năng an toàn hơn Xe++

Mercedes-Benz S-Class 2024 trình làng: Nhiều công nghệ, tính năng an toàn hơn

TTTĐ - Mercedes-Benz S-Class đã được làm mới giữa vòng đời để giữ cho mẫu sedan sang trọng mang tính biểu tượng luôn mới mẻ và duy trì tính cạnh tranh.
Omoda 7 ra mắt: Mẫu CUV cỡ C dành cho các "game thủ" Xe++

Omoda 7 ra mắt: Mẫu CUV cỡ C dành cho các "game thủ"

Mới đây, Chery đã tổ chức lễ công bố ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Omoda 7 tại quê nhà An Huy, Trung Quốc.
Khách tự nhốt mình trong showroom vì đại lý không bàn giao xe Xe++

Khách tự nhốt mình trong showroom vì đại lý không bàn giao xe

Một người đàn ông Argentina đã “gây bão” trên mạng xã hội sau khi tự nhốt mình trong đại lý ô tô, nhất định không rời đi nếu không được bàn giao chiếc bán tải đã đặt mua vào năm ngoái.
Xem thêm