Tag

Hai Hoàng tử Anh trải lòng về cái chết của mẹ mình

Thế giới 24h 23/07/2017 12:41
aa
TTTĐ.VN - Hai anh em Hoàng tử William và Harry sẽ có những trải lòng về sự ra đi đột ngột của mẹ mình Công nương Diana sau 20 năm, thông qua một bộ phim truyền hình sẽ được phát sóng trong tuần này tại Anh.

Hai Hoàng tử Anh trải lòng về cái chết của mẹ mình

Hai Hoàng tử Anh trải lòng về cái chết của mẹ mình
Ảnh: Reuters

Công nương Diana là người vợ đầu tiên của người kế vị Hoàng gia Anh - Hoàng tử Charles, đã bị chết trong một tai nạn xe hơi ở Paris vào tháng 8 năm 1997 khi Hoàng tử William mới 15 tuổi và Hoàng tử Harry mới 12 tuổi.

Bộ phim truyền hình dài 90 phút, với tên gọi: “Diana, Mẹ của chúng tôi: Cuộc sống và Di sản” sẽ kể về những năm tháng cuộc đời của Công nương Diana. Ngoài ra, bộ phim còn phản ánh chân thực những tuần lễ hỗn độn và nhiều bất ngờ sau khi Công nương Diana qua đời.


Bộ phim do Oxford Film and Television thực hiện sẽ được phát sóng tại Anh trên kênh ITV vào thứ hai lúc 20 giờ (theo giờ GMT).


Hai Hoàng tử Anh trải lòng về cái chết của mẹ mình

Ảnh: Reuters


Trong bộ phim, hai anh em Hoàng tử sẽ trải lòng về những ảnh hưởng của mẹ mình đến cuộc sống thời thơ bé và cả sau này khi đã trưởng thành. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi với tờ Telegraph, Hoàng tử Harry đã tiết lộ chuyện anh từng suýt gục ngã và từng tới gặp chuyên gia tâm lý do “mất phương hướng hoàn toàn” vì cái chết của mẹ mình.

Đầu tháng 7 vừa qua, dự án tu sửa nơi chôn cất cố công nương Diana được hoàn tất sau nhiều ý kiến cho rằng mộ phần của bà không được chăm sóc kỹ lưỡng.


Một số sự kiện đã được lên kế hoạch để kỷ niệm cái chết của công nương Diana.

Bức tượng tưởng niệm của bà cũng sẽ được đặt trong một khu vườn công cộng tại Kensington Palace, nơi ở của Công nương trước khi qua đời.


Những kỷ vật còn sót lại của cố công nương, bao gồm bộ sưu tập nhạc và giày ballet của bà sẽ được trưng bày vào thứ bảy tuần này tại Cung điện Buckingham.

Ngoài ra, một triển lãm kỷ niệm thời trang của bà sẽ được khai trương vào tháng hai năm sau.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tàu đổ bộ mặt trăng gặp sự cố kỹ thuật Thế giới 24h

Tàu đổ bộ mặt trăng gặp sự cố kỹ thuật

TTTĐ - Tàu đổ bộ mặt trăng đầu tiên của Mỹ trong hơn 5 thập kỷ qua đã gặp sự cố bất thường sau khi tách khỏi tên lửa. Điều này khiến tàu không thể hướng các tấm pin mặt trời của mình về phía mặt trời.
10 sự kiện nổi bật kinh tế thế giới năm 2023 Thế giới 24h

10 sự kiện nổi bật kinh tế thế giới năm 2023

TTTĐ - 10 sự kiện nổi bật của kinh tế thế giới năm 2023
Kỳ vọng thúc đẩy quan hệ Trung Quốc - Việt Nam phát triển và đạt đến tầm cao mới Thế giới 24h

Kỳ vọng thúc đẩy quan hệ Trung Quốc - Việt Nam phát triển và đạt đến tầm cao mới

Theo Thời báo Hoàn Cầu số ra ngày 12/12, dư luận hai nước đều kỳ vọng chuyến thăm này sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ Trung Quốc-Việt Nam phát triển và đạt đến tầm cao mới.
Nước Anh sẽ giảm lượng lao động nhập cư Thế giới 24h

Nước Anh sẽ giảm lượng lao động nhập cư

TTTĐ - Bộ Nội vụ Anh đặt mục tiêu trong những năm tới, số lao động nhập cư ròng ít hơn 300.000 người so với số lao động bản địa ra nước ngoài làm việc.
Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2023 Thế giới 24h

Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2023

TTTĐ - Tạo chí Forbes vừa công bố danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2023.
New Zealand cấm sử dụng điện thoại di động trong trường học Thế giới 24h

New Zealand cấm sử dụng điện thoại di động trong trường học

TTTĐ - Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon cho biết sẽ cấm việc sử dụng điện thoại di động tại các trường học trong vòng 100 ngày đầu tiên ông nhậm chức, áp dụng chính sách vốn đã được thử nghiệm tại Mỹ, Anh và Pháp.
Hàn Quốc tăng gấp đôi tiền hoàn thuế cho du khách Thế giới 24h

Hàn Quốc tăng gấp đôi tiền hoàn thuế cho du khách

TTTĐ - Từ năm 2024, Hàn Quốc sẽ tăng gấp đôi khoản tiền hoàn thuế tối đa đối với mỗi khách du lịch nước ngoài lên 5 triệu won (khoảng 3.831 USD). Đây là chính sách mới nhằm thu hút du khách nước ngoài và thúc đẩy ngành du lịch trong nước.
Đội chơi đến từ nước Anh thắng giải vô địch nhặt rác thế giới Thế giới 24h

Đội chơi đến từ nước Anh thắng giải vô địch nhặt rác thế giới

TTTĐ - Đội chơi đến từ nước Anh đã giành chiến thắng chung cuộc tại giải nhặt rác thế giới (Spogomi World Cup) vừa diễn ra tại Nhật Bản ngày 22/11.
Thị trấn có 66 ngày không ánh mặt trời Thế giới 24h

Thị trấn có 66 ngày không ánh mặt trời

TTTĐ - Người dân ở thị trấn Utqiagvik (bang Alaska, Mỹ) thường trải qua 66 ngày sống và làm việc mỗi năm mà không nhìn thấy ánh sáng mặt trời.
Người dân New Delhi gặp nhiều vấn đề về sức khỏe Thế giới 24h

Người dân New Delhi gặp nhiều vấn đề về sức khỏe

TTTĐ - Những ngày qua, thủ đô New Delhi của Ấn Độ luôn ở trong tình trạng chất lượng không khí xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dân, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Xem thêm