Tag

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon

Thể thao trong nước 01/04/2024 14:54
aa
TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) lần thứ 65 được tổ chức từ ngày 29 đến 31 tháng 3 tại tỉnh Phú Yên. Sự kiện năm nay đã thu hút 11.500 vận động viên trong nước và quốc tế, đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của giải chạy giàu truyền thống nhất của Việt Nam này.
Herbalife Việt Nam tự hào là đối tác dinh đưỡng Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” Herbalife là nhà tài trợ chính thức Chương trình chào năm mới 2024
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon

"Là nhà tài trợ trong suốt bốn năm qua của giải chạy uy tín này, chúng tôi rất phấn khởi khi Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 đã ghi nhận số lượng vận động viên tham gia giải đông kỷ lục từ trước đến nay.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon

Chúng tôi tin rằng tài trợ các sự kiện chạy bộ là một trong những cách hiệu quả để khuyến khích nhiều người xây dựng lối sống năng động lành mạnh để sống khỏe hơn và đạt được những mục tiêu lâu dài về sức khoẻ và thể chất.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon

Tôi xin gửi lời chức mừng đến toàn thể các vận động viên đã hoàn thành cự ly của mình và đã có những trải nghiệm tuyệt vời chương trình năm nay”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon

11.500 người tham gia Tiền Phong Marathon đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm các vận động viên chuyên nghiệp, các nhà khoa học, học sinh sinh viên, doanh nhân, khách du lịch và hơn 800 thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam, đã cùng nhau chinh phục các cự ly dài, trung bình và ngắn – 5km, 10km, 21km, và 42km, tại miền duyên hải xinh đẹp của tỉnh Phú Yên.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon

Đường chạy đi qua các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Phú Yên như những con đường ven biển thơ mộng, Tháp Nghinh Phong, Quảng Trường 1 tháng 4 và Tháp Nhạn. Bên cạnh việc thi đấu, các vận động viên còn có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa và lịch sử phong phú của tỉnh ven biển này.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1958 tại Hà Nội, Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong là một giải đấu có bề dày lịch sử và truyền thống. Là một giải đấu hàng đầu, giải đã được đưa vào hệ thống thi đấu của điền kinh Việt Nam trong suốt 53 năm qua và được tổ chức cuối tháng 3 hàng năm.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon

Giải quy tụ những vận động viên xuất sắc của điền kinh Việt Nam ở các cự ly trung bình và dài, tranh tài giành huy chương quốc gia. Đây cũng là cơ hội để các vận động viên phong trào tranh tài trên cùng một đường đua với các vận động viên hàng đầu quốc gia.

Đọc thêm

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online Thể thao trong nước

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

TTTĐ - Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm: “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức lao động Hà Nội Thể thao trong nước

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức lao động Hà Nội

TTTĐ - Sáng 17/4, tại sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024.
22 đội tham gia Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động Thể thao trong nước

22 đội tham gia Giải bóng đá Công nhân viên chức lao động

TTTĐ - Chiều 16/4, tại trụ sở Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024.
Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6 Thể thao trong nước

Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6

TTTĐ - Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc do Nestlé Milo tài trợ diễn ra từ ngày 5/6 đến 6/8 với 50 đội tham gia.
Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024” Thể thao trong nước

Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024”

TTTĐ - Sáng 15/4, tại Nhà thi đấu thể thao thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, Liên đoàn cầu mây Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Bắc Giang tổ chức khai mạc Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024.
Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024 Instant Article (Facebook)

Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 14/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương và các đơn vị liên quan tổ chức Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024.
Hơn 400 chiến sĩ công an tham gia giải chạy Nâng bước trí tuệ Thể thao trong nước

Hơn 400 chiến sĩ công an tham gia giải chạy Nâng bước trí tuệ

TTTĐ - Sáng 13/4, tại khu vực hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra giải chạy Nâng bước trí tuệ lần II năm 2024 của Phòng Tham mưu Công an thành phố Hà Nội với sự tham dự của hơn 400 vận động viên.
Những con số "biết nói" tại Tiền Phong Marathon 2024 Thể thao trong nước

Những con số "biết nói" tại Tiền Phong Marathon 2024

TTTĐ - Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024) đã tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên. Bên cạnh đó là những kỷ lục, dấu mốc mới được thiết lập, khiến giải đấu tại Phú Yên trở nên vô cùng đặc biệt.
Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới Thể thao trong nước

Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới

TTTĐ - Sáng 7/4, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu tiên tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2024 - Giải chạy thiện nguyện online do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức.
Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon Thể thao trong nước

Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon

TTTĐ - Tham gia đồng hành với nhiều vai trò tại Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2024, những nỗ lực và đóng góp tích cực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã góp phần làm nên thành công của giải.
Xem thêm