Tag

Mitsubishi XFC Concept trưng bày tại đại lý: Đẹp không góc chết

Xe++ 09/11/2022 12:05
aa
TTTĐ - Mới đây, một video cận cảnh về chiếc Mitsubishi XFC Concept trưng bày tại đại lý được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp “mỹ miều” của chiếc SUV này.

Ngoại hình của Mitsubishi XFC concept là sự hòa trộn giữa phong cách thiết kế mạnh mẽ vững chãi và những đường nét hiện đại, sắc sảo.

Phần đầu xe được thiết kế mang đậm hơi hướng tương lai. Cụm đèn chiếu sáng phía trước L-shaped ở phần phía trên được bố trí liền lạc với những dải đèn chiếu sáng ban ngày chạy song song phía dưới, tạo thành thiết kế tổng thể T-shape rất ấn tượng và bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phía bên dưới, cặp đèn sương mù LED hình lục giác tô điểm cực kỳ đậm nét cho tấm cản trước góc cạnh, tăng thêm dáng vẻ hầm hố, khỏe khoắn và hiện đại cho mẫu concept SUV cỡ nhỏ.

Dọc thân xe, cặp gương chiếu hậu đã được tối giản hoàn toàn nhờ tích hợp cụm camera. Các hốc bánh trước và bánh sau được tạo hình sắc bén bằng những đường gân dập nổi cá tính, khỏe khoắn dọc thân xe. Cửa xe được dập chìm nổi tạo thành những mảng màu tương phản cực kỳ ấn tượng.

Dải ốp tiết trang trí hình lục giác tạo cảm giác đồng bộ với thiết kế phần đầu xe. Trong khi đó, bộ mâm la-zăng sáng bóng với kích cỡ "siêu to khổng lồ" giúp đem lại vẻ mạnh mẽ và năng động của XFC concept. Đuôi xe cũng được tích hợp cụm đèn báo phanh phía sau dạng T-shape tạo điểm nhấn hiện đại và sự đồng bộ với thiết kế đầu xe.

Bên trong khoang nội thất, Mitsubishi XFC Concept gây ấn tượng nhờ sự tối giản, hiện đại và trẻ trung với ba màn hình hiển thị đối diện hành khách. Trong đó, bảng điều khiển trung tâm có kích thước rất lớn, được thiết kế trải rộng vắt ngang bảng táp-lô.

Mặc dù là mẫu SUV cỡ nhỏ, Mitsubishi XFC concept mang đến không gian nội thất rộng rãi. Đặc biệt, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian để chân ở hàng ghế sau thoải mái hàng đầu phân khúc. Hơn thế nữa, mọi người trên xe đều có thể cảm nhận sự an toàn, vững tâm nhờ hệ thống kiểm soát ổn định xe trên mặt đường trơn trượt và trải nghiệm tiện nghi chất lượng cao.

Khoảng sáng gầm cao cùng với bốn chế độ lái (Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy, và Đường trơn trượt), Mitsubishi XFC concept mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, an toàn, ổn định trong mọi điều kiện thời tiết và đường sá khác nhau.

Bên dưới bài đăng, nhiều người tỏ ra quan tâm, thích thú trước mẫu SUV mới tinh của nhà Mitsubishi. Một số lại tỏ ra ngạc nhiên trước những công nghệ, tiện ích mà chiếc xe này sở hữu.

Ảnh: OFFB

Đọc thêm

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng Xe++

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng

TTTĐ - Ghi nhận tại các showroom VinFast, rất nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng và sớm chốt đơn khi hãng xe Việt bổ sung gói thuê pin chỉ 250.000 đồng mỗi tháng.
Lamborghini thay đổi logo mới Xe++

Lamborghini thay đổi logo mới

TTTĐ - Mới đây, Automobili Lamborghini lại tiếp tục thông báo thay đổi logo sau khoảng 26 năm sử dụng.
Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động ATGT Xe++

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động ATGT

TTTĐ - Tiên phong trong các hoạt động về an toàn giao thông (ATGT), hướng tới “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ” vào năm 2045, Honda Việt Nam (HVN) và hệ thống gần 800 Cửa hàng Bán xe máy và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) đã tích cực triển khai
Ford báo lỗ hơn 3 tỷ VNĐ với mỗi chiếc ô tô điện Xe++

Ford báo lỗ hơn 3 tỷ VNĐ với mỗi chiếc ô tô điện

Mảng xe điện của Ford lỗ 1,3 tỷ USD trong quý I/2024, tương đương 132.000 USD (khoảng 3,34 tỷ VNĐ) với mỗi xe bán ra.
VinFast VF 7 “siêu lướt” lên thị trường xe cũ Xe++

VinFast VF 7 “siêu lướt” lên thị trường xe cũ

Một chiếc VinFast VF 7 bản Plus được rao bán lại với mức giá thấp hơn khoảng 150 triệu đồng so với giá mua mới.
Giá xe điện Trung Quốc xuất khẩu cao gấp 2 - 3 lần Xe++

Giá xe điện Trung Quốc xuất khẩu cao gấp 2 - 3 lần

TTTĐ - Trên thực tế, hiện nay một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã tăng giá xe xuất khẩu lên rất nhiều so với trong nước, chứ không phải là giảm giá để cạnh tranh.
Nissan Almera bản nâng cấp sẽ về Việt Nam trong năm nay? Xe++

Nissan Almera bản nâng cấp sẽ về Việt Nam trong năm nay?

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của Nissan Almera được cải tiến nhẹ thiết kế ngoại thất và cập nhật công nghệ an toàn.
Mercedes-Benz S-Class 2024 trình làng: Nhiều công nghệ, tính năng an toàn hơn Xe++

Mercedes-Benz S-Class 2024 trình làng: Nhiều công nghệ, tính năng an toàn hơn

TTTĐ - Mercedes-Benz S-Class đã được làm mới giữa vòng đời để giữ cho mẫu sedan sang trọng mang tính biểu tượng luôn mới mẻ và duy trì tính cạnh tranh.
Omoda 7 ra mắt: Mẫu CUV cỡ C dành cho các "game thủ" Xe++

Omoda 7 ra mắt: Mẫu CUV cỡ C dành cho các "game thủ"

Mới đây, Chery đã tổ chức lễ công bố ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Omoda 7 tại quê nhà An Huy, Trung Quốc.
Khách tự nhốt mình trong showroom vì đại lý không bàn giao xe Xe++

Khách tự nhốt mình trong showroom vì đại lý không bàn giao xe

Một người đàn ông Argentina đã “gây bão” trên mạng xã hội sau khi tự nhốt mình trong đại lý ô tô, nhất định không rời đi nếu không được bàn giao chiếc bán tải đã đặt mua vào năm ngoái.
Xem thêm