Tag

Tổng hợp vòng 9 Premier League: Quỷ đỏ hụt hơi

Bóng đá 23/10/2017 11:13
aa
TTTĐ.VN – Cả hai “Quỷ đỏ” cùng bị trượt ngã ở vòng đấu này. Nếu như đấu pháp lấy thủ bù công của Mourinho “hết phép” trên sân của Huddersfield (thua 1 – 2) thì Liverpool thảm bại 4 – 1 trên sân của Tottenham.

Tổng hợp vòng 9 Premier League: Quỷ đỏ hụt hơi

Hành quân đến sân của tân binh Huddersfield với chuỗi 12 trận bất bại từ đầu mùa, Man Utd tỏ ra rất tự tin. Tuy nhiên, chấn thương của Phil Jones cùng sự bế tắc của hàng tấn công đã khiến Quỷ đỏ trả giá đắt.

Sau khi Phil Jones rời sân, Man Utd thủng lưới liên tiếp 2 lần trong hiệp 1 vì các sai lầm cá nhân. Trong khi hàng thủ mắc lỗi, hàng công của Quỷ đỏ cũng thi đấu thiếu sinh khí và gây thất vọng lớn.

Bàn gỡ 1-2 của Rashford ở hiệp 2 chỉ gia tăng sự thất vọng với đội bóng của Mourinho khi nó làm nổi bật lên sự bất lực của họ ở những phút cuối trận. Thất bại đầu mùa của Man Utd càng trở nên tệ hại hơn khi ManCity và Tottenham cùng thắng đậm ở vòng này.

ManCity tiếp tục thể hiện phong độ bão táp khi dễ dàng vượt qua Burnley 3-0 trên sân nhà Etihad. Đây đã là chiến thắng thứ 11 liên tiếp của Man xanh trên mọi đấu trường và nó giúp họ bứt hẳn lên thống trị ngôi đầu bảng Premier League với 5 điểm nhiều hơn Man Utd. Thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải này khiến Man Utd không chỉ kém ManCity tới 5 điểm mà còn lung lay vị trí thứ 2 trước mối đe dọa Tottenham.

Tổng hợp vòng 9 Premier League: Quỷ đỏ hụt hơi
Harry Kane tỏa sáng giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ ba BXH

Ở nhóm kề cận bên dưới BXH là Tottenham cũng có màn trình diễn tuyệt hảo trước Liverpool. Bất chấp những nghi ngờ về SVĐ Wembley, Kane và các đồng đội vẫn nã vào lưới The Reds 4 bàn thắng chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ thi đấu. Tottenham bắt đầu "vào phom" khi chinh phục được Wembley. Sau 9 vòng đấu, họ đã cân bằng điểm số với Man Utd (thua hiệu số bàn thắng bại).

Sau trận thảm bại này, Liverpool chính thức rơi vào khủng hoảng ở Premier League. Trong 6 vòng gần nhất, The Reds chỉ thắng được đúng 1 trận, hòa 3 và thua 2. Kết quả này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH và bị đội đầu bảng ManCity bỏ xa 12 điểm. Trong khi đó,

Vòng 9 cũng đánh dấu sự trở lại của 2 đại gia thành London, Chelsea và Arsenal theo cùng một kịch bản. Cả 2 đều bị dẫn trước nhưng lội ngược dòng hoành tráng và đầy cảm xúc.

Chelsea bị Watford dẫn trước 1-2 ngay ở đầu hiệp 2 nhưng sự thay đổi người của Antonio Conte đã giúp họ thắng ngược 4-2. Trong khi đó, Arsenal cũng sớm bị Everton dẫn bàn nhưng dễ dàng ngược dòng thắng đậm 5-2 nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi siêu sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

Trận đấu này là lần đầu tiên bộ 3 đắt giá của Arsenal, Ozil, Sanchez và Lacazette cùng xuất phát và họ đều ghi bàn.

Trong khi Arsenal “trở lại” thì Everton tiếp tục sa lầy khủng hoảng. Thất bại 2-5 khiến đội bóng áo xanh rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” và HLV Ronald Koeman đang đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Kết quả vòng 9 Premier League

21/10/17 02:00

West Ham

0-3

Brighton

21/10/17 18:30

Chelsea

4-2

Watford

21/10/17 21:00

Stoke City

1-2

Bournemouth

21/10/17 21:00

Man City

3-0

Burnley

21/10/17 21:00

Newcastle

1-0

Crystal Palace

21/10/17 21:00

Swansea

1-2

Leicester City

21/10/17 21:00

Huddersfield

2-1

Man Utd

21/10/17 23:30

Southampton

1-0

West Brom

22/10/17 19:30

Everton

2-5

Arsenal

22/10/17 22:00

Tottenham

4-1

Liverpool

Tin liên quan

Đọc thêm

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng Bóng đá

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng

TTTĐ - Sau thất bại 0-3 của Tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành cuộc họp khẩn với Huấn luyện viên Philippe Troussier ngay trong đêm.
Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Xem thêm