Tag
Mansion Sports Cup 2024

Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp

Bóng đá 22/04/2024 09:30
aa
TTTĐ - Ngày 21/4, trên sân bóng Đại học sư phạm Hà Nội, loạt trận khai mạc Giải bóng đá Mansion Sports Cup 2024 đã diễn hấp dẫn, sôi nổi. Các đội bóng được đánh giá cao hơn đã có được chiến thắng thuyết phục để ghi tên vào vòng tứ kết.
16 đội bóng đá tham dự 16 đội bóng đá tham dự
FC Gia Việt giành chiến thắng thuyết phục trước Tùng Anh. Ảnh: PV
FC Gia Việt giành chiến thắng thuyết phục trước Tùng Anh

Đáng chú ý nhất ở loạt trận đầu tiên là cuộc thư hùng trước nhà vô địch HPL một thời vang bóng FC Gia Việt với đối thủ FC Tùng Anh, đội bóng cũng được đầu tư mạnh mẽ trong nhiều năm qua.

Với một dàn cầu thủ trẻ khỏe, sở hữu lối chơi máu lửa nhiệt huyết, FC Gia Việt đã xuất sắc có được chiến thắng 2-0 để hiên ngang bước vào vòng tứ kết.

Ở trận đấu cùng giờ, trận đấu khác rất đáng xem là FC Đại Từ gặp FC Coca. Với đẳng cấp cao cùng một lực lượng hùng hậu, đội bóng xứ chè đã không mấy khó khăn hạ đối thủ với tỷ số 4-1.

FC Đại Từ thắng thuyết phục. Ảnh: PV
FC Đại Từ thắng thuyết phục

Ở loạt trận thứ 2 và thứ 3, những đội bóng trẻ trung mang đến làn gió mới gồm FC Thành Nam, FC JMB Meida, FC Tràng An Ninh Bình, FC Negaxy Group cũng đã xuất sắc vượt qua những đối thủ của mình để giành quyền đi tiếp.

Đáng chú ý là càng về các lượt trận cuối, những bàn thắng lại xuất hiện càng nhiều ở Giải bóng đá Mansion Sports Cup 2024. Điều đó cho thấy sức hấp dẫn của giải đấu cũng như sự sòng phẳng của các đội bóng khi đối đầu với nhau.

Họ đã mang đến một bữa tiệc bàn thắng thực sự cho các khán giả có mặt trên sân và hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ ở vòng đấu tiếp theo.

FC EOC giành chiến thắng đậm.
FC EOC giành chiến thắng đậm

Cuối cùng ở loạt trận thứ 4, lượt đấu muộn nhất, FC EOC với nhiều hào thủ khẳng định được tên tuổi đã có chiến thắng đậm đà 6-0 trước AFC Hà Nội. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ rất đáng gờm là FC TIG, đội bóng cũng đã vượt ải thành công sau loạt đấu súng cân não trước FC Rực Rỡ

Vào chiều nay (22/4), trên sân bóng Đại học sư phạm Hà Nội, Giải bóng đá Mansion Sports Cup 2024 sẽ tiếp tục diễn ra những trận đấu ở vòng tứ kết. Tâm điểm chắc chắn sẽ là cuộc đọ sức giữa FC Gia Việt và FC Đại Từ.

Những cặp đấu khác cũng hấp dẫn không kém với sức trẻ, sự cống hiến của cặp đấu Thành Nam - FC JMB Meida hay màn đọ sức giữa bản sắc của Tràng An Ninh Bình và hiện tượng của giải đấu FC Negaxy Group.

Cũng không thể không nhắc đến trận đấu giữa EOC và TIG, 2 đội bóng có sự đầu tư bài bản và đã khẳng định được vị thế trong làng bóng đá phủi nhiều năm qua.

Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp

Đọc thêm

32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 Bóng đá

32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức lần thứ tư dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc.
Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 Bóng đá

Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024

Ngày 31/3/2024, tại sân bóng Thành Phát thuộc quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 (K5 Champion League 2024).
Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình Bóng đá

Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sau 1 tuần tranh tài với những trận đấu sôi nổi và kịch tính, sáng 29/3, tại sân bóng đá Phúc Xá diễn ra 2 trận đấu giữa đội trường THPT Phan Đình Phùng và THPT Phạm Hồng Thái (tranh huy chương đồng) và trận chung kết giữa đội THPT Thực Nghiệm và THPT Nguyễn Trãi. Kết thúc giải Bóng đá mini nam khối THPT quận Ba Đình năm học 2023-2024, trường THPT Nguyễn Trãi giành ngôi vô địch.
VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng Bóng đá

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng

TTTĐ - Sau thất bại 0-3 của Tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành cuộc họp khẩn với Huấn luyện viên Philippe Troussier ngay trong đêm.
Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Xem thêm