Tag

3 lý do nên mua VinFast VF 5 Plus ngay hôm nay

Xe++ 10/07/2024 11:00
aa
TTTĐ - Sở hữu trang bị vượt tầm giá, chi phí sử dụng tiết kiệm, VF 5 Plus ngày càng thu hút người dùng, đặc biệt khi bộ sưu tập màu mới ra mắt, cùng chính sách ưu đãi giới hạn chỉ còn hiệu lực trong chưa đầy 24 giờ nữa.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus VinFast VF 5 Plus đi phố “rẻ” bằng một nửa xe xăng VF 5 Plus ra mắt diện mạo mới với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

Mua xe đặc biệt, nhận thêm đặc quyền

Vốn có thiết kế trẻ trung, hiện đại, với việc thay đổi diện mạo mới, không có mẫu xe nào trong phân khúc A sở hữu dải màu đa dạng như VF 5 Plus của VinFast. Ngoài những màu cơ bản như là xám, đỏ, xanh dương, trắng, hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn một trong 4 màu nâng cao mới là vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt - những màu sắc hợp xu hướng và được nhiều người trẻ ưa thích.

Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể tạo ra một phiên bản VF 5 Plus độc nhất trên thị trường với lựa chọn màu sơn theo sở thích.

Những màu sơn nổi bật được người dùng trẻ lựa chọn.
Những màu sơn nổi bật được người dùng trẻ lựa chọn.

Đáng chú ý, trong các ngày 7/7 - 10/7, khách hàng hoàn toàn không mất thêm chi phí chọn màu đối với VF 5 Plus, đồng thời được tặng ngay 10 triệu đồng tiền mặt. Sau khoảng thời gian ưu đãi, 4 màu nâng cao sẽ cộng thêm 10 triệu đồng và màu theo ý thích là 20 triệu đồng. Điều này có nghĩa, khách hàng chỉ còn chưa đầy 24 giờ để nhận khoản ưu đãi lên tới 30 triệu đồng.

Sức hút của VF 5 Plus ngày càng lớn hơn với nhiều đặc quyền cho chủ xe. Sở hữu VF 5 Plus, người dùng được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN (đến hết 1/7/2025); gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 1/7/2026).

Nếu sở hữu nhà Vinhomes, chủ xe VF 5 Plus còn được gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes trong vòng 2 năm tới và được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ ở chung cư. Trường hợp cư dân chọn sạc tại nhà, Vingroup hỗ trợ lắp sạc tại nhà với chi phí hỗ trợ lên đến 10 triệu đồng/hộ, cấp 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc từ nay đến hết ngày 1/7/2026.

Chủ xe VinFast được hưởng nhiều đặc quyền “khủng”.
Chủ xe VinFast được hưởng nhiều đặc quyền “khủng”.

“Chốt” mua mẫu A-SUV điện vào ngày cuối của đợt mở cọc đặc biệt, anh Nguyễn Văn Bình (cư dân Vinhomes ở Bình Thạnh, TP.HCM) nhận xét, với loạt ưu đãi này, VF 5 Plus vốn là mẫu xe có lợi ích kinh tế số 1 này lại càng trở nên tiết kiệm hơn nữa.

“Nếu tính tổng tất cả các ưu đãi cho cư dân Vinhomes, ước tính tôi phải tiết kiệm được 150 triệu đồng từ đợt cọc này, bằng khoảng 30% giá trị xe, mà chỉ cần bỏ ra 15 triệu tiền cọc. Nên tôi phải chốt luôn không hết thời gian ưu đãi thì khó có cơ hội lần thứ 2, anh chia sẻ.

Sau khi quyết định, anh Bình đã nhanh chóng liên hệ tư vấn bán hàng VinFast để đăng ký mua xe theo ưu đãi trả góp, cũng áp dụng đến hết ngày 10/7.

Nội thất rộng rãi, trang bị vượt tầm giá

Ngoài sự khác biệt về thiết kế, nhờ lợi thế ít chi tiết cơ khí, trục cơ sở lớn, VF 5 Plus tối ưu hóa cả về không gian sử dụng cho hành khách. Mẫu xe của VinFast định vị cỡ A nhưng độ thoải mái ở cả hai hàng ghế tiệm cận các mẫu SUV cỡ B chạy xăng truyền thống.

Riêng về vận hành, VF 5 Plus gần như không có đối thủ trên thị trường. Được trang bị động cơ điện với công suất tối đa lên đến 134 mã lực, sức mạnh của VF 5 Plus có thể sánh ngang một mẫu xe xăng có động cơ 1.6L, tương đương cả những mẫu xe hạng B, hạng C.

VF 5 Plus có nội thất rộng rãi và trang bị công nghệ vượt tầm phân khúc.
VF 5 Plus có nội thất rộng rãi và trang bị công nghệ vượt tầm phân khúc.

Là một người sử dụng xe điện thường xuyên, anh Đỗ Văn Bốn (Hà Nội) đánh giá cảm giác lái cũng như cảm giác an toàn trên VinFast VF 5 Plus rất khó có thể tìm thấy trên một mẫu xe hạng A nào khác ở Việt Nam. Cảm giác lái chắc chắn, bứt tốc rất nhanh, phanh rất ăn, chỉ cần thao tác nhẹ đã đủ để đứng xe’”, anh Bốn cho biết.

VF 5 Plus cũng hơn xa các đối thủ cùng phân khúc khi được VinFast ưu ái trang bị 6 túi khí bảo vệ hành khách ở cả 2 hàng ghế, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa, cảm biến lùi và camera lùi…

Chi phí vận hành “không phải nghĩ

Sở hữu khả năng vận hành vượt trội nhưng VF 5 Plus vẫn đứng đầu về độ tiết kiệm, dù là cho chủ xe sử dụng vào mục đích kinh doanh dịch vụ hay di chuyển với gia đình.

Anh Mạnh Dũng, một tài xế chạy xe công nghệ ở TP HCM, cho biết đã cầm lái VF 5 Plus được hơn một năm và thấy rất hài lòng với quyết định mua xe điện thay vì xe xăng vì chi phí sạc điện giúp anh tiết kiệm khoản tiền lớn.

Theo tính toán của anh Dũng, trung bình chiếc VinFast VF 5 Plus mất khoảng 590.000 đồng cho quãng đường di chuyển 1.000 km. Với một mẫu xe xăng cỡ nhỏ, mức tiêu hao nhiên liệu đường hỗn hợp khoảng 6 lít/100 km, lăn bánh 1.000 km tốn gần gấp 3, khoảng 1,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, anh Dũng cho biết, với ưu đãi sạc pin miễn phí áp dụng đến hết ngày 1/7/2025, mức tiết kiệm này sẽ còn lớn hơn nữa, thậm chí hầu như không mất đồng nào để “nuôi” xe.

Người dùng VF 5 Plus vận hành mẫu xe này với chi phí “0 đồng”.
Người dùng VF 5 Plus vận hành mẫu xe này với chi phí “0 đồng”.

Riêng về chi phí bảo dưỡng sửa chữa, số tiền này theo trải nghiệm thực tế của anh là không đáng kể. Thậm chí, nếu cần thay thế phụ tùng pin, anh cũng hoàn toàn không lo lắng với mức chi phí vừa được VinFast công bố giảm đáng kể. Nếu thay cả khối pin, giá pin hậu mãi VF 5 Plus cũng chỉ là 80 triệu đồng, bằng giá pin theo xe.

Một ngày đi làm tôi chạy khoảng 200 km, một tháng 5.000-6.000 km, như vậy là tiết kiệm được tới 3,5 triệu đồng/tháng, một năm là hơn 40 triệu đồng. Với người chạy dịch vụ như tôi, xe điện càng chạy nhiều càng tiết kiệm”, anh Mạnh Dũng nói.

Vượt trội về khả năng tiết kiệm chi phí, trang bị tiện nghi cũng như được bổ trợ bởi chính sách bán hàng chưa từng có, giới chuyên gia đánh giá, thời điểm hiện tại, VF 5 Plus xứng đáng là mẫu xe đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Trong ngày cuối để nhận ưu đãi đặc biệt (10/7/2024), khách hàng có thể đặt cọc VF 5 Plus qua hệ thống showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc qua website: https://bit.ly/DatcocVinFastVF5Plus.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt cọc VF 5 Plus thông qua các nền tảng thương mại điện tử gồm:

VINID: https://id.vin/Datcocxe_VF5Plus

Shopee: https://shopee.vn/vinfast_official

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/vinfast-official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/vinfast-vietnam

Đọc thêm

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn Xe++

Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn

TTTĐ - Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C63 S E Performance được nhập khẩu từ Đức và có giá bán chính hãng từ 4,9 tỷ đồng.
VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực Xe++

VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực

TTTĐ - Thông tin VinFast khởi công nhà máy tại Indonesia đã thổi làn gió mới vào thị trường xe điện đang dần hình thành của nước này. Sự kiện được truyền thông Indonesia đánh giá là tích cực giúp thúc đẩy công nghệ ô tô của quốc gia vạn đảo cũng như khu vực.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng Xe++

Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng

TTTĐ - Toyota Land Cruiser Prado 2024 hiện đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng độc quyền tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên đến nay hãng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về thời điểm ra mắt chính thức của mẫu xe này.
MG công bố 4 mẫu xe được bảo hành trọn đời Xe++

MG công bố 4 mẫu xe được bảo hành trọn đời

TTTĐ - SAIC Motor-CP và MG Sales, nhà sản xuất và phân phối xe MG tại Thái Lan, đã công bố chính sách bảo hành trọn đời cho bốn mẫu xe, đây là một phần của chương trình lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu.
Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt? Xe++

Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt?

TTTĐ - Từ tháng 7/2024, người dùng có thể trải nghiệm phiên bản cập nhật của Trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo sinh (do VinBigdata phát triển) trên dòng xe VinFast VF 8 Lux Plus, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đột phá với loạt tính năng mới.
Xem thêm