Tag

650 em nhỏ tài năng hội tụ tại "Đại hội Siêu mẫu nhí 2021"

Thời trang - Làm đẹp 05/04/2021 20:02
aa
TTTĐ - "Đại hội Siêu mẫu nhí 2021" hứa hẹn sẽ là một sàn diễn thời trang đẳng cấp quốc tế lớn nhất dành cho trẻ em từ trước đến nay.
Mẫu nhí đa năng Vũ Việt Thái Hà thăng hoa trong cả học tập và nghệ thuật

Ngày 4/4, Lễ công bố "Đại hội Siêu mẫu nhí 2021" đã diễn ra tại Hà Nội. Lần đầu tiên tại Việt Nam, "Đại hội Siêu mẫu nhí 2021" là sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế lớn nhất dành cho mẫu nhí từ trước đến nay.

NTK Đắc Ngọc và các mẫu nhí tại họp báo công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.
NTK Đắc Ngọc và các mẫu nhí tại họp báo công bố "Đại hội Siêu mẫu nhí 2021"

"Đại hội Siêu mẫu nhí 2021" sẽ quy tụ 650 mẫu nhí trên khắp cả nước trình diễn 40 bộ sưu tập đến từ 40 nhà thiết kế trẻ của thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế Đắc Ngọc Designer House trong 3 show diễn xuyên suốt năm 2021.

Các bộ sưu tập trình làng lần này sẽ vừa mang hồn cốt văn hóa dân tộc, vừa đột phá bởi những dấu ấn riêng, là sự tổng hòa của hai yếu tố truyền thống và hiện đại.

650 em nhỏ tài năng hội tụ tại

Đặc biệt, sân khấu của "Đại hội Siêu mẫu nhí 2021" được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn của các sàn diễn quốc tế. Sàn diễn dài kỉ lục cùng sự đầu tư lớn sẽ đem đến một bữa tiệc về thời trang, ánh sáng và âm nhạc cho khán giả. Sự kiện có sự góp mặt của 3.000 khách mời tham dự trong 3 đêm diễn.

Tại buổi Lễ công bố, BTC cũng hé lộ 6 gương mặt đại diện cho chương trình bao gồm: Hữu Nhật, Phan Trang Anh, Trần Phương Anh, Nguyễn Hòa Tú Quyên, Susi Bảo Trân, Vũ Nguyễn Khánh Linh. Đây đều là những cái tên đặc biệt quen thuộc và ấn tượng với giới mộ điệu thời trang. Dù còn nhỏ tuổi nhưng những mẫu nhí này đã có không ít kinh nghiệm trên các sàn diễn trong nước và quốc tế.

650 em nhỏ tài năng hội tụ tại

"Đại hội Siêu mẫu nhí 2021" còn đánh dấu cuộc hành trình 3 năm NTK Đắc Ngọc đặt chân vào “đường đua” thời trang. Anh được giới chuyên môn nhận định là một "ca lạ" của làng mốt Việt.

Là một nhà thiết kế "tay ngang", chỉ sau một thời gian ngắn, anh chàng 9X này đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp. Anh đã tạo nên nhiều xu hướng cho làng mốt qua những bộ sưu tập được lòng người yêu thời trang.

650 em nhỏ tài năng hội tụ tại

Mang tinh thần “khẳng định sự khác biệt” các thiết kế của Đắc Ngọc Designer House luôn “đậm đặc” hàm lượng sáng tạo, độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với người yêu thời trang. Khi đã định hình được một mảng màu không thể trộn lẫn trên bản đồ thời trang Việt Nam, Đắc Ngọc cùng thương hiệu thời trang của mình đã tìm đường ra “biển lớn”.

Anh liên tục là đại diện đầu tiên và duy nhất được “gọi tên” tại các sự kiện thời trang quốc tế như Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week - House Of Ikons 2019, Saint - Petersburg Kids Fashion Day, Vie Fashion Week 2019, Bangkok International Kids Fashion Show 2010, Luxury Brand Global Fashion Week (Hàn Quốc), Thailand Fashion Week…

650 em nhỏ tài năng hội tụ tại

Trưởng Ban tổ chức, NTK Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ: "Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 không chỉ là sân chơi dành cho các tài năng nhí đam mê thời trang mà còn phát hiện, ươm mầm thế hệ người mẫu nhí tiềm năng cho nền công nghiệp thời trang Việt Nam và thế giới.

Không chỉ vậy, đây cũng là cầu nối đưa những nhà thiết kế trẻ đến gần hơn với công chúng yêu thời trang. Họ đều là những sinh viên đam mê và đang theo học ngành thiết kế thời trang tại các trường đại học trên cả nước.

650 em nhỏ tài năng hội tụ tại

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các bạn sinh viên được hiện thực hóa các bộ sưu tập của mình và trình diễn trên sàn diễn lớn với sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế”.

"Đại hội Siêu mẫu nhí 2021" là một dấu ấn đặc biệt trên cuộc hành trình đưa thời trang trẻ em Việt Nam ra biển lớn, góp phần làm cho “tiếng nói” của thời trang Việt Nam vươn lên mạnh mẽ ở Châu Á và thế giới.

650 em nhỏ tài năng hội tụ tại

Đây sẽ là cầu nối đưa các “chân dài nhí” Việt bước lên những sàn diễn đình đám quốc tế. Tất cả đã kiến tạo một bầu không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng, đánh dấu “thời điểm vàng” cho sự “cất cánh” của thời trang trẻ em Việt Nam.

Dàn mẫu nhí Việt Nam đổ bộ “The Glory” của NTK Nguyễn Minh Tuấn Dàn mẫu nhí Việt Nam đổ bộ “The Glory” của NTK Nguyễn Minh Tuấn
Mẫu nhí Trà My tỏa sáng hồn nhiên trong BST của NTK Hà Duy Mẫu nhí Trà My tỏa sáng hồn nhiên trong BST của NTK Hà Duy
Những gương mặt thiên thần của làng mẫu nhí Những gương mặt thiên thần của làng mẫu nhí

Đọc thêm

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
Xem thêm