Tag

7 lý do khiến phái mạnh phải nhất định sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay nam

Sản phẩm - Dịch vụ 22/11/2021 17:38
aa
TTTĐ - Phụ nữ luôn bị cuốn hút bởi vẻ quyến rũ toát ra từ một người đàn ông có sử dụng đồng hồ đeo tay nam. Đó như một cách để thể phong cách, làm nổi bật cá tính và nó cũng như ngầm tuyên bố bản thân là người chuyên nghiệp, chuẩn chỉnh giờ giấc.
Khám phá đồng hồ cơ nam - “Bảo bối” của quý ông

Sử dụng đồng hồ đeo tay chưa bao giờ là lỗi mốt đối với các quý ông. Một chiếc đồng hồ đeo tay nam mang lại rất nhiều giá trị cả bên trong lẫn bên ngoài. Ngay từ những ngày đầu được phát minh, đồng hồ đeo tay đã là món phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh, nó ngày càng có xu thế mở rộng và phát triển chứ chưa hề có dấu hiệu thoái trào.

Vậy tại sao những chiếc đồng hồ đeo tay lại có sức hấp dẫn với nam giới đến vậy? Hãy cùng WatchStore tìm hiểu 7 lý do sau đây.

Lý do đồng hồ đeo tay nam là món phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh
Đồng hồ đeo tay nam là món phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh

1. Đồng hồ đeo tay nam thể hiện sự ưu tiên dành cho thời gian và phong cách của bản thân

Gu thời trang được xem là một loại ngôn ngữ dùng để truyền tải chất riêng của cá nhân tới những người xung quanh một cách khéo léo và đầy ẩn ý. Đó không chỉ là phong cách, nó còn thể hiện cho việc chúng ta ưu tiên điều gì.

Với những người ưu tiên vẻ bề ngoài thì họ sẽ luôn chỉn chu trong việc lựa chọn quần áo, họ luôn ưu ái những thương hiệu danh tiếng và đắt tiền. Đối với đồng hồ đeo tay cũng vậy, chăm chút món phụ kiện thời gian này cho thấy bạn là người luôn có sự ưu ái cho thời gian, chỉn chu trong từng việc, gương mẫu trong mọi hoạt động.

7 lý do khiến phái mạnh phải nhất định sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay nam

2. Đồng hồ đeo tay nam giúp truyền tải thông điệp phong cách riêng

Bản chất của những chiếc đồng hồ đeo tay nam là một món phụ kiện không thể thiếu được sử dụng như một món đồ thời trang có đi kèm công dụng xem giờ.

Có thể về mặt chức năng xem giờ, có nhiều thiết bị thông minh khác có thể thay thế được đồng hồ đeo tay, nhưng nói tới món đồ phụ kiện thời trang cho nam giới thì vẫn chưa có loại nào có thể thay thế được đồng hồ. Nó ngự trị trên cổ tay, mang lại điểm nhấn ấn tượng về phong cách riêng của từng người, vô cùng lịch lãm và chuyên nghiệp.

3. Thể hiện sự tinh tế, trân trọng những gì chất lượng

Mỗi chiếc đồng hồ đeo tay nam đều được xem là một tác phẩm nghệ thuật tỉ mỉ được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của các kỹ sư, nghệ nhân chế tác. Sử dụng những chiếc đồng hồ chính hãng cao cấp cho thấy bạn là người tinh tế, luôn quan tâm tới những điều nhỏ nhặt nhất, biết đầu tư thời gian, nỗ lực để duy trì một mối quan hệ lâu dài và chất lượng.

7 lý do khiến phái mạnh phải nhất định sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay nam

4. Làm nổi bật cá tính của trang phục

Cái tài tình của một chiếc đồng hồ đeo tay nam nhỏ bé đó là biến mọi bộ trang phục xuề xoà, giản dị trở nên tinh tế. Có thể bạn chỉ vận một chiếc quần jean đơn giản cũng một chiếc áo phông, hay sơ mi một màu cực basic, không có gì nổi bật hay cầu kỳ nhưng câu chuyện sẽ khác hoàn toàn nếu trên cổ tay bạn đang đeo một chiếc đồng hồ Tissot hoặc một chiếc Casio G-Shock hầm hố. Trang phục bỗng trở nên bắt mắt và nổi bật hơn rất nhiều.

5. Thể hiện chất riêng của bản thân

Mỗi loại trang phụ, phụ kiện hay thậm chí là kiểu tóc...đều là phương tiện để cá nhân thể hiện chất rất riêng không nhầm lẫn với bất cứ ai.

Thế giới của những chiếc đồng hồ đeo tay nam rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá cả...bạn có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp với mình, bạn nên có một bộ sưu tập đa dạng các mẫu đồng hồ để mix với nhiều loại trang phục trong các sự kiện khác nhau.

7 lý do khiến phái mạnh phải nhất định sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay nam

6. Thể hiện phong cách chuyên nghiệp

Dù mang ý nghĩa lớn lao về mặt thời trang nhưng chức năng chính của đồng hồ đeo tay vẫn là dùng để xác định thời gian. Có chiếc đồng hồ trên tay giúp bạn tạo dựng được mối liên kết mật thiết với thời gian. Luôn đúng giờ trong các cuộc hẹn, hoàn thiện mọi công việc đúng tiến độ được giao….tất cả những điểm trên đều ngầm khẳng định phong cách của một quý ông chuyên nghiệp trong công việc và biết trân trọng thời gian cũng như các mối quan hệ khác.

7. Đồng hồ đeo tay nam truyền tải sự thành công

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy hầu như tất cả những ca sĩ, diễn viên, nhà sáng lập, người điều hành... nổi tiếng trên thế giới đều sở hữu một chiếc đồng hồ yêu thích thậm chí đó có thể là cả một bộ sưu tập khổng lồ. Họ luôn đeo đồng hồ bên mình, đó như một cách truyền đạt sự thành công, khẳng định bản thân mình.

7 lý do khiến phái mạnh phải nhất định sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay nam

Rõ ràng, phái mạnh không thể thiếu cho mình những chiếc đồng hồ đeo tay để trở nên hấp dẫn, lôi cuốn và thành công hơn.

Tham khảo hàng trăm mẫu đồng hồ đeo tay nam chính hãng tại WatchStore - hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng trên toàn quốc và nhận ngay ưu đãi lên tới 40%:

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, TP Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

Đọc thêm

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Xem thêm