Tag

Á hậu Dương Tú Anh mong muốn phụ nữ Việt ngày càng khỏe đep và tự tin với nhan sắc của mình

Thời trang 16/09/2017 22:41
aa
TTTĐ.VN- Với tư cách là đại sứ thương hiệu nước uống đẹp da Beauty & Go, Á hậu Dương Tú Anh hi vọng mình sẽ giới thiệu rộng rãi sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp cho phụ nữ Việt Nam ngày càng khỏe đẹp, tỏa sáng và tự tin với nhan sắc của mình.

Á hậu Dương Tú Anh mong muốn phụ nữ Việt ngày càng khỏe đep và tự tin với nhan sắc của mình

Ngày 16 tháng 9 năm 2017 tại Hà Nội, công ty Thương mại và Dịch vụ TS Việt Nam (TS GROUP) chính thức đưa sản phẩm nước uống đẹp da Beauty & Go quay trở lại thị trường Việt Nam. Đồng hành và mang tới cho người Việt những sản phẩm làm đẹp tự nhiên tốt nhất từ sâu bên trong, với bộ ba sản phẩm nổi bật là Skin Detox: Thanh lọc, thải độc, trị mụn, giảm cân; Skin Revive: Trị nám, cân bằng nội tiết, chống lão hoá; Skin Briliiance: Sáng da, hồng hào, căng mướt.

Là một khách hàng thân thiết trong nhiều năm qua của Beauty & Go, Á hậu Dương Tú Anh được các khách hàng khác yêu mến và bình chọn trở thành người Đại diện Thương hiệu cho thức uống đẹp da này.

Á hậu Dương Tú Anh mong muốn phụ nữ Việt ngày càng khỏe đep và tự tin với nhan sắc của mình


BEAUTY & GO là sản phẩm đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm qua và chiếm được lòng tin của hàng triệu khách hàng. Bước chân trở lại vào thị trường Việt Nam, sản phẩm đã được hàng triệu người tin dùng và đạt kết quả tốt cho làn da và sức khoẻ của phụ nữ Việt với phiên bản mới nhất năm 2017.

Sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ AMC Group, Tây Ban Nha, với độ phủ sóng rộng khắp thế giới. Được biết như một thức uống làm đẹp da, giúp da căng bóng, giúp cơ thể được thanh lọc từ bên trong, TS Group đã đưa sản phẩm trở lại Việt Nam với mong muốn cung cấp các sản phẩm đẹp da, chống lão hoá, thanh lọc cơ thể hoàn toàn từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng Việt, nhất là đối với phái đẹp Việt.

Á hậu Dương Tú Anh mong muốn phụ nữ Việt ngày càng khỏe đep và tự tin với nhan sắc của mình



Beauty & Go Skin Detox: giúp thanh lọc và đào thải các độc tố tích tụ trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất để bảo vệ làn da từ bên trong. Làn da được chăm sóc trong điều kiện tối ưu, giảm nhờn và giảm mụn đồng thời hồi phục nhanh hơn trước những tổn thương gây ra bởi mụn và tác động từ các yếu tố gây hại. SkinDetox là sự hỗ trợ hoàn hảo cho mong muốn giảm cân để đạt được một vóc dáng ưng ý. Từ các thành phần: nước ép táo, dứa, Atiso, cúc la mã, bồ công anh, chất chống oxi hóa từ vỏ lựu, cam, kẽm và các thành phần làm đẹp khác.

Beauty & Go Skin Brilliance: là một lựa chọn cho bạn làm trắng da từ sâu bên trong, sản phẩm không chỉ có chứa MacroAntioxidants®, mà còn có collagen, acid hyaluronic, nho đỏ, tầm xuân, chiết xuất từ lõi cây lô hội, anh đào, tầm xuân, Chất chống oxi hóa từ vỏ nho đỏ Vitamin A, C, collagen biển, các nguyên tố kim loại và thành phần làm đẹp khác. Beauty & Go Skin Brilliance là sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc cho làn da, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt giữ độ ẩm cho làn da, giữ cho da của bạn luôn sáng hồng rạng sỡ, săn chắc và mịn màng.

Beauty & Go Skin Revive: có khả năng tái tạo cơ thể và làn da hiệu quả, bảo vệ cơ thể và làn da khỏi sự phá hoại của các gốc tự do - nguyên nhân chính của sự lão hóa da và hơn thế nữa giúp làn da trở nên săn chắc và xóa đi những dấu hiệu của nếp nhăn. Sản phẩm cũng mang đến sự cân bằng nội tiết tố cơ thể, là giải pháp để xóa đi vết nám trên da, những vấn đề về da do nội tiết và điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ trên tuổi 25. Thành phần cấu tạo là nước ép lựu, táo Anh đào, củ cải đỏ, dâm bụt, chất chống oxi hóa chiết xuất từ vỏ lựu, Collagen (cá biển), axit hyaluronic, các vitamin C, E và các thành phần làm đẹp khác.


BEAUTY & GO đã trở thành một thức uống làm đẹp của mọi người trên thế giới, hiện nay đã trở lại Việt Nam với phiên bản mới. Một lần nữa khẳng định vị trí của sản phẩm trong lòng người tiêu dùng Việt.Sản phẩm hứa hẹn sẽmang những điều tốt nhất hướng tới vẻ đẹp, sức khoẻ và vóc dáng của người tiêu dùng hiện nay.

Á hậu Dương Tú Anh mong muốn phụ nữ Việt ngày càng khỏe đep và tự tin với nhan sắc của mình


TS GROUP là tập đoàn sở hữu hơn 20 thương hiệu dược, mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng nhất tại Việt Nam được giới Sao Việt ưa chuộng và phái đẹp Việt tin dùng. Các dòng sản phẩm của TS Group rất được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là những sản phẩm phân phối độc quyền như Beauty & Go, Gacday,.. có tác dụng chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ và vóc dáng của mỗi người.

Các sản phẩm rất được tin dùng và có nhiều khách hàng thân thiết với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp nguồn gốc tự nhiên của TS Group.

Hiện nay với Kênh phân phối rộng khắp trên 64 tỉnh thành và hơn 20 nước trên thế giới, hơn 2000 Đại lý Cộng tác viên. TS Group đã đưa những sản phẩm mang Thương hiệu Việt vươn ra thế giới trên 25 quốc gia và có các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore…Tháng 5 vừa qua, TS Group đã thành lập chi nhánh chính thức tại Úc, cũng là Chi nhánh phụ trách kênh phân phối nước ngoài của tập đoàn.

TS GROUP đã tạo công việc làm chính đáng cho hàng ngàn phụ nữ Việt, giúp họ độc lập về tài chính, tự chủ về cuộc sống. Đó cũng chính là giá trị cộng đồng mà TS GROUP hướng đến cho phát triển lâu dài và bền vững.


Hương Thu

Tin liên quan

Đọc thêm

Phan Minh Huyền "gây thương nhớ" khi diện đồ dạ hội Thời trang

Phan Minh Huyền "gây thương nhớ" khi diện đồ dạ hội

TTTĐ - “Thoát vai” hình tượng nữ tổng tài mạnh mẽ, cá tính trong “Cách em 1 milimet”, Phan Minh Huyền khiến khán giả xao xuyến khi xuất hiện trong thiết kế dạ hội màu đen gợi nhớ vẻ đẹp quyến rũ, quyền lực và bí ẩn của những nữ thần Hy Lạp cổ đại.
Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Khoa lan tỏa văn hóa Việt qua áo dài Thời trang

Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Khoa lan tỏa văn hóa Việt qua áo dài

TTTĐ - Vừa qua, tại San Jose (Mỹ), Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 Nguyễn Thị Thanh Khoa đã chính thức xuất hiện trong bộ sưu tập áo dài “Tứ bình hoa lụa” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. Người đẹp không chỉ trình diễn mà còn mang theo niềm tự hào khi được lan tỏa văn hóa Việt Nam ra với thế giới thông qua chiếc áo dài truyền thống của dân tộc,
Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới Thời trang

Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới

TTTĐ - Tại Blackhawk Museum ở California (Mỹ), áo dài Việt Nam không chỉ xuất hiện như một thiết kế thời trang mà như một biểu tượng mềm mại của niềm tự hào dân tộc. Đồng hành cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đã dùng ngôn ngữ sân khấu, ánh sáng và chuyển động để kể câu chuyện về văn hóa Việt, giúp bộ sưu tập “Tinh hoa lụa Việt” chạm đến trái tim khán giả quốc tế.
Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại Thời trang

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Sau 4 ngày rực rỡ sắc màu và cảm xúc, tối 9/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 với chủ đề “Áo dài Hà Nội - Tỏa sáng tinh hoa di sản” chính thức khép lại, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách, khẳng định sức sống bền bỉ của di sản áo dài trong đời sống đương đại.
100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Xem thêm