Tag

Á hậu Thụy Vân gửi 50 mẫu trang phục tới BTC Vinfuture Prize

Thời trang - Làm đẹp 21/12/2023 10:00
aa
TTTĐ - Lễ trao giải thưởng Khoa học công nghệ toàn cầu Vinfuture Prize 2023 diễn ra thành công tốt đẹp tối 20/12 tại Hà Nội. Năm nay, Á hậu Thụy Vân tiếp tục được Ban Tổ chức (BTC) lựa chọn làm người dẫn chương trình.
Á hậu Thụy Vân khoe nhan sắc “bất chấp thời gian” bên second home biển tại Phan Thiết Lễ trao giải VinFuture 2023: Chính thức "lộ diện" chủ nhân của các giải thưởng trị giá 4,5 triệu USD Giải thưởng VinFuture 2023 vinh danh 4 công trình khoa học "chung sức toàn cầu"

Tại Vinfuture Prize 2023, Á hậu Việt Nam - Thụy Vân đã lựa chọn 2 trang phục là đầm dạ hội và áo dài để dẫn. Thụy Vân cho biết, đây là một sự kiện lớn nên cô cũng khá áp lực để tránh những sai sót không đáng có.

Á hậu Thụy Vân và MC Đức Bảo dẫn chương trình Lễ trao giải Vinfuture Prize 2023
Á hậu Thụy Vân và MC Đức Bảo dẫn chương trình Lễ trao giải Vinfuture Prize 2023

“Khách mời là các giáo sư hàng đầu trên thế giới và nhiều khách mời quốc tế, vậy nên BTC rất chú trọng vào trang phục của người dẫn chương trình. Tôi cùng stylist của mình đã lựa chọn 50 bộ trang phục đẹp nhất bao gồm áo dài và đầm dạ hội để gửi BTC lựa chọn.

Á hậu Thụy Vân gửi 50 mẫu trang phục tới BTC Vinfuture Prize

Để tìm trang phục đúng yêu cầu từ màu sắc và kiểu dáng trong khoảng thời gian ngắn là điều không dễ dàng”, Á hậu Thụy Vân cho biết.

Á hậu Thụy Vân gửi 50 mẫu trang phục tới BTC Vinfuture Prize

“Không chỉ BTC mà ngay cả chính tôi cũng là người rất cầu toản, chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình. Thú thật, tôi luôn cẩn trọng nhưng thi thoảng vẫn gặp phải “tai nạn” về váy áo của mình. Trong đêm tổng duyệt Vinfuture, đầm dạ hội của tôi gặp vấn đề.

Á hậu Thụy Vân gửi 50 mẫu trang phục tới BTC Vinfuture Prize

Vậy nên, ngay sáng hôm sau tôi cùng stylist phải vào chợ Đồng Xuân để tìm một miếng vải tương đồng với chiếc váy để giải quyết “sự cố”. Để tìm một mảnh vải nhỏ nhưng tương đồng với chiếc váy cũng không hề đơn giản. Bởi, chiếc váy làm từ nhà thiết kế trong miền Nam, chất liệu lại nhập khẩu…

Á hậu Thụy Vân gửi 50 mẫu trang phục tới BTC Vinfuture Prize

May mắn là tôi vẫn chuẩn bị kịp cho chiếc váy, cũng đúng theo yêu cầu từ BTC”, Á hậu Thụy Vân cho biết thêm.

Thời gian gần đây, Thụy Vân được nhiều người nhận xét cô xinh đẹp, trẻ trung hơn cách đây 13 năm so với hồi mới đăng quang Á hậu Việt Nam 2008. Thậm chí, nhiều người còn đồn đoán Vân đã “dao kéo” để gương mặt thon gọn hơn.

Á hậu Thụy Vân gửi 50 mẫu trang phục tới BTC Vinfuture Prize

Trước nghi án này, Á hậu khẳng định: “Tôi dám khẳng định gương mặt của mình là nguyên bản. Đã có lúc tôi cũng từng nghĩ mình sẽ đi làm răng sức hay nâng cái mũi cho thật tây tuy nhiên, ý định này đã bị dẹp bỏ nhanh chóng”.

“Hiện nay, công nghệ làm đẹp cũng rất tân tiến, từ việc make up cũng giúp gương mặt mình thon gọn hơn. Mỗi lần đi spa các bạn nhân viên cũng có nhiều phương pháp nâng cơ để gương mặt tươi sáng hơn. Tôi là người không chịu được đau, phải nói là rất “nhát gan”.

Á hậu Thụy Vân gửi 50 mẫu trang phục tới BTC Vinfuture Prize

Ngoài ra cũng có một chút “bảo thủ” với chính mình. Vậy nên chuyện tôi đi thẩm mỹ là hoàn toàn không đúng sự thật", Á hậu cười rất tươi khẳng định.

Theo Thụy Vân thổ lộ, cô tự tin với những gì mình đang sở hữu và không còn nghĩ đến việc “cải thiện” nhan sắc bằng dao kéo.

Á hậu Thụy Vân gửi 50 mẫu trang phục tới BTC Vinfuture Prize

Cô nhắn nhủ tới khán giả: “Mỗi người sẽ có một sức hút riêng. Tôi làm người dẫn chương trình đã 15 năm, đứng biết bao sân khấu lớn nhỏ. Cho nên tôi hiểu, khán giả họ cần gì ở mình và mình vẫn luôn trau dồi kiến thức để tin tự toả sáng.

Tôi mong khán giả sẽ luôn yêu thương, nhớ đến một Thụy Vân - một người dẫn chương trình luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề”.

Đọc thêm

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa

TTTĐ - Là một diễn giả góp mặt trong talkshow “36 Nét Ngài”, Nhà thiết kế (NTK) Linh Thảo đã để lại nhiều ấn tượng bởi tình yêu và những thành công của cô trong việc phát triển nét đẹp trang phục văn hoá truyền thống theo một hướng đi riêng.
Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái Thời trang - Làm đẹp

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
Xem thêm