Tag

Acecook Việt Nam đem âm nhạc thính phòng đến gần công chúng

Điện ảnh - Âm nhạc 05/12/2019 11:35
aa
TTTĐ – Với mong muốn đem âm nhạc thính phòng đến gần hơn với khán giả Việt Nam, Acecook tiếp tục tổ chức chuỗi hòa nhạc “Acecook Happiness Concert”. Chuỗi sự kiện này gồm hai buổi hòa nhạc chính trong nhà hát tại Hà Nội (ngày 8/1) và TP Hồ Chí Minh (ngày 12/1), một buổi hòa nhạc ngoài trời tại Hội An (ngày 14/12).

Acecook Việt Nam đem âm nhạc thính phòng đến gần công chúng

Đại diện Acecook Việt Nam tặng hoa các khách mời sẽ tham gia chuỗi hòa nhạc “Acecook Happiness Concert”

Bài liên quan

Thúy Nga - "chim sơn ca" dòng nhạc thính phòng

“Nghe kiểu khác”- hòa nhạc kết hợp giữa nhạc thính phòng và âm nhạc điện tử

Nhóm nhạc thính phòng đương đại Hà Nội biểu diễn "Mưa đêm"

Hòa nhạc "Mùa hè" của Dàn nhạc thính phòng Hà Nội

Giới thiệu về chuỗi hoà nhạc “Acecook Happiness Concert”, ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: "Chuỗi hoà nhạc “Acecook Happiness Concert” là dự án cộng đồng của Acecook Việt Nam, tổ chức lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2016. Acecook Việt Nam rất vui và tự hào về chương trình hoà nhạc Acecook Happiness Concert mà chúng tôi đã xây dựng và thực hiện trong suốt những năm vừa qua. Điều này thể hiện sự cam kết của chúng tôi trong việc đóng góp cho đời sống xã hội và văn hóa tại Việt Nam.

Năm nay, chúng tôi muốn hướng đến giới trẻ, là thế hệ trụ cột của đất nước trong tương lai. Với châm ngôn “Cook Happiness”, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình âm nhạc có ý nghĩa, hướng đến cộng đồng nhằm mang lại niềm hạnh phúc cho tất cả mọi người".

Ban tổ chức chia sẻ thông tin về chuỗi hoà nhạc thính phòng “Acecook Happiness Concert”
Ban tổ chức chia sẻ thông tin về chuỗi hoà nhạc thính phòng “Acecook Happiness Concert”

Điểm nhấn của chuỗi hoà nhạc “Acecook Happiness Concert” năm nay là chương trình âm nhạc ngoài trời với sự phối hợp của nhạc giao hưởng và âm nhạc điện tử dưới bàn tay tài hoa của nhà sản xuất âm nhạc Slim V. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những nhạc công đến từ Học Viện Âm Nhạc Huế sẽ mang lại những màn trình diễn đậm đà bản sắc Việt. Chương trình âm nhạc ngoài trời được tổ chức tại Khu Vực Bài Chòi, thành phố di sản Hội An vào buổi chiều ngày 14/12/2019.

Không giấu được sự hào hứng mong chờ khi thử sức ở “sân khấu đặc biệt” này, "Phù thủy” âm nhạc Slim V chia sẻ: “Tôi tin các màn trình diễn này sẽ mang đến nhiều cảm giác mới mẻ cho khán giả Việt cũng như du khách. Chúng tôi đã pha trộn các giai điệu hàn lâm của dàn nhạc giao hưởng, sự dung dị của nhạc dân gian với màu sắc hiện đại của nhạc điện tử, để mang đến buổi hoà nhạc ngoài trời độc đáo này. Tôi vô cùng háo hức và chờ đợi để được chơi nhạc thăng hoa trong sân khẩu độc đáo giữa phố cổ Hội An”.

Chia sẻ về công tác chuẩn bị cho hai buổi hòa nhạc chính được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội và Nhà hát TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Chí Dũng, Giám đốc Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam cho biết: Acecook Happiness Concert là nơi mang đến cho khán giả Việt Nam cơ hội để được thưởng thức các màn trình diễn từ những Solist tài năng không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp thế giới tại 2 đêm hoà nhạc chính ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Năm nay, Acecook sẽ giới thiệu hai solist nổi tiếng của Nhật Bản là nghệ sĩ Cello Miyata Dai sẽ tham gia trình diễn tại Hà Nội và nghệ sĩ Jazz Piano Yamashita Yosuke sẽ tham gia trình diễn tại TP Hồ Chí Minh.

Theo thông tin từ ban tổ chức, giá vé của hai buổi hòa nhạc chính được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội và Nhà hát TP Hồ Chí Minh sẽ ở mức từ 200.000 – 500.000 đồng/vé. Sau các buổi hòa nhạc chính thức, chương trình sẽ dành toàn bộ lợi nhuận từ tiền bán vé để hỗ trợ việc phát triển các giá trị văn hoá nghệ thuật của cộng đồng.

“Thông qua việc chia sẻ âm nhạc giao hưởng đến đại chúng, Acecook Việt Nam hy vọng có thể mang đến những giai điệu đẹp trong không khí mùa xuân cận kề cũng như góp phần làm giàu hơn nữa đời sống tinh thần người Việt”, ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, nhấn mạnh.

Đọc thêm

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock Văn hóa

Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock

TTTĐ - Nữ ca sỹ Giana vừa trình làng MVlog remake bài hát "Mùa yêu đầu" của nhạc sỹ Đinh Mạnh Ninh. Đây là ca khúc được mệnh danh bản hit thanh xuân của nhiều người Việt.
Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình" Văn hóa

Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình"

TTTĐ - Nữ ca sỹ Thu Hường vừa gửi đến khán giả dự án âm nhạc "Chuyện chúng mình" gồm CD cùng tên và MV "Thành phố sương mù".
Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế

TTTĐ - Sau hơn 1 năm bảo tồn, tu bổ, công trình Châu Hương Viên thuộc di tích của danh nhân Ưng Bình Thúc Giạ Thị đã hoàn thành trở thành điểm đến văn hóa, đặc biệt với những ai yêu thích nghệ thuật thơ ca Huế.
Xem thêm