AirAsia và đại diện thương hiệu Nguyễn Công Phượng “Lan toả tinh thần vô địch” đến các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam
Đại diện AirAsia và Nguyễn Công Phượng cùng các cầu thủ nhí tại chương trình
Bài liên quan
Săn vé bay AirAsia miễn phí tại VITM 2015
Gần 1.500 người tham dự hành trình trải nghiệm phong cách sống châu Á
Nguyễn Công Phượng chính thức chinh phục trời Âu
Cầu thủ Công Phương gửi lời chúc các bạn trẻ sắp bước vào kỳ thi THPT quốc gia
Cầu thủ Nguyễn Công Phượng chia sẻ tại chương trình |
Lần đầu tiên hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới AirAsia bắt tay với cầu thủ hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Phượng để lan truyền tinh thần của một nhà vô địch. Suốt 11 năm liền, AirAsia được vinh danh là hãng không quốc tế giá rẻ tốt nhất thế giới do Skytrax World Airlines Awards bình chọn. Trong khi đó Công Phượng đang là đương kiêm vô địch AFF Cup 2018, Á quân U23 Châu Á cùng tuyển U23 Việt Nam 2018. Cả hai đều sở hữu những phẩm chất của nhà vô địch: Đúng giờ, an toàn, nhiệt huyết.
Với thông điệp “Trên hành trình trở thành nhà vô địch, thói quen tạo nên từ nỗ lực không ngừng”, AirAsia và Công Phượng đã có buổi giao lưu và truyền tải các thói quen và tinh thần để trở thành những nhà vô địch. Buổi huấn luyện có sự tham dự của 26 cầu thủ nhí từ 8 đến 11 tuổi thuộc Trung tâm Bóng đá trẻ VietGoal cùng đại diện AirAsia, fan hâm mộ, khách mời VIP và giới phóng viên báo chí.
Tại sự kiện, Công Phượng với vai trò huấn luyện viên đã chia đội bóng nhí thành 2 đội thực hiện các bài tập về khởi động, tập trung và tranh bóng. Kết thúc trận đấu, mỗi cầu thủ nhí sẽ được học về các thói quen tạo nên nhà vô địch: Đúng giờ, an toàn và nhiệt huyết.
Sau phần huấn luyện trên sân cỏ với các cầu thủ bóng đá trẻ, fan hâm mộ và cầu thủ nhí còn được gặp gỡ và trò chuyện cùng Công Phượng ở phần giao lưu với khách mời.
AirAsia được vinh danh là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới do Skytrax World Airlines Awards bình chọn trong suốt 11 năm liền. Trong khi đó, Công Phượng được biết đến là cầu thủ hàng đầu Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng: Vua phá lưới tại vòng loại U19 Châu Á năm 2014; Á quân U23 Châu Á cùng tuyển U23 Việt Nam 2018, đương kiêm vô địch AFF Cup năm 2018 cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam và các thành tích khác.
Giám đốc Marketing khu vực Indonesia của AirAsia, bà Laddawan Meesupwatana chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi Công Phượng đồng ý trở thành Đại sứ thương hiệu của AirAsia vì ở Công Phượng hội tụ đầy đủ các giá trị cốt lõi mà AirAsia theo đuổi: An toàn, Đúng giờ, Nhiệt huyết và Quyết tâm để đạt đến những thành tích cao hơn. AirAsia đã luôn nỗ lực tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành quốc tế như đúng giờ, chú ý đến an toàn và luôn phát triển các dịch vụ tốt hơn cho hành khách. Trên tất cả, AirAsia luôn sẵn sàng đưa ra các mức giá vé siêu hời để mang trải nghiệm bay tuyệt vời đến tất cả khách hàng”.
Giám đốc Marketing khu vực Indonesia của AirAsia, bà Laddawan Meesupwatana phát biểu tại chương trình |
“Hôm nay tôi rất vinh hạnh được trao cơ hội giảng dạy và truyền đạt kiến thức bóng đá đến các cầu thủ trẻ. Theo tôi, các thói quen, hành vi và kỷ luật trong bóng đá nên được xây dựng từ khi còn rất trẻ. Tôi hi vọng được truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ và hướng dẫn họ trên con đường trở thành nhà vô địch tương lai” – Đại diện thương hiệu AirAsia Nguyễn Công Phượng chia sẻ.
Công Phượng vốn là một cầu thủ đã thể hiện niềm đam mê với bóng đá và chọn lựa theo đuổi con đường này từ thời thơ ấu. Với nỗ lực của mình, Công Phượng là một trong 14 ứng cử viên duy nhất trong số 7.000 ứng cử viên từ khắp đất nước trong đợt tuyển quân đầu tiên của học viện của HAGL - Arsenal JMG. Công Phượng trở thành Đại diện thương hiệu AirAsia từ tháng 10/2019, là một đại diện cho hình ảnh nhà vô địch luôn kiên trì với đam mê bóng đá và thói quen luyện tập bền bỉ, Công Phượng và AirAsia sẽ cùng nhau lan toả tinh thần vô địch trong hành trình hợp tác của mình.
Đại diện AirAsia và Nguyễn Công Phượng cùng các cầu thủ nhí tại chương trình |
AirAsia hiện đang hoạt động tại 7 điểm đến tại Việt Nam, bao gồm điểm đến mới nhất của chúng tôi, Đà Lạt. Và chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới của mình để kết nối Việt Nam với Asean và hơn thế nữa. AirAsia khai thác 352 chuyến bay khứ hồi hàng tuần trên 17 tuyến - bao gồm tám tuyến độc đáo - kết nối Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ và Đà Lạt với Kuala Lumpur, Penang và Johor Bahru ở Malaysia, Bangkok và Chiang Mai ở Thái Lan, Manila ở Philippines.
Theo dõi AirAsia trên Facebook (https://www.facebook.com/AirAsiaVietnam/), Twitter (@AirAsia), Instagram (@airasia), YouTube (AirAsia), .
Về AirAsia
AirAsia là công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính và du lịch hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương, chuyên cung cấp dịch vụ hàng không, du lịch, phong cách sống và dịch vụ tài chính. AirAsia khởi đầu là hãng hàng không giá rẻ hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Nhật Bản. AirAsia đã vận chuyển hơn 600 triệu khách đến hơn 150 điểm đến trong mạng lưới của AirAsia trên khắp Châu Á, Australia, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Được công nhận với dịch vụ đẳng cấp thế giới, AirAsia đã được vinh danh là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới của Skytrax trong 11 năm liên tiếp từ 2009 đến 2019 và giải thưởng hàng không giá rẻ nhất thế giới của World Travel Awards trong 7 năm liên tiếp từ 2013 – 2019. AirAsia bắt đầu mở rộng hoạt động ra bên ngoài dịch vụ hàng không và chinh phục lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, hoạt động mua sắm trực tiếp trên nền tảng du lịch và lối sống airasia.com, dịch vụ vận hành tích hợp thông qua Teleport và các dịch vụ tài chính kỹ thuật số thông qua ứng dụng Bigpay.