Tag

AirAsia và đại diện thương hiệu Nguyễn Công Phượng “Lan toả tinh thần vô địch” đến các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam

Bóng đá 20/11/2019 18:28
aa
TTTĐ - Ngày 20/11, tại Hà Nội: AirAsia cùng đại diện thương hiệu - Cầu thủ hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã tổ chức buổi huấn luyện bóng đá “Lan toả tinh thần vô địch” tại Trung tâm Văn hoá - Thể dục thể thao Hoàng Mai, để truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ muốn chinh phục môn thể thao vua. 

AirAsia và đại diện thương hiệu Nguyễn Công Phượng “Lan toả tinh thần vô địch” đến các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam

Đại diện AirAsia và Nguyễn Công Phượng cùng các cầu thủ nhí tại chương trình

Bài liên quan

Săn vé bay AirAsia miễn phí tại VITM 2015

Gần 1.500 người tham dự hành trình trải nghiệm phong cách sống châu Á

Khởi động lễ hội quốc tế “KILORUN HÀ NỘI 2019” – Hành trình chạy bộ, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui

Nguyễn Công Phượng chính thức chinh phục trời Âu

Cầu thủ Công Phương gửi lời chúc các bạn trẻ sắp bước vào kỳ thi THPT quốc gia

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng chia sẻ tại chương trình
Cầu thủ Nguyễn Công Phượng chia sẻ tại chương trình

Lần đầu tiên hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới AirAsia bắt tay với cầu thủ hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Phượng để lan truyền tinh thần của một nhà vô địch. Suốt 11 năm liền, AirAsia được vinh danh là hãng không quốc tế giá rẻ tốt nhất thế giới do Skytrax World Airlines Awards bình chọn. Trong khi đó Công Phượng đang là đương kiêm vô địch AFF Cup 2018, Á quân U23 Châu Á cùng tuyển U23 Việt Nam 2018. Cả hai đều sở hữu những phẩm chất của nhà vô địch: Đúng giờ, an toàn, nhiệt huyết.

AirAsia và đại diện thương hiệu Nguyễn Công Phượng “Lan toả tinh thần vô địch” đến các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam

Với thông điệp “Trên hành trình trở thành nhà vô địch, thói quen tạo nên từ nỗ lực không ngừng”, AirAsia và Công Phượng đã có buổi giao lưu và truyền tải các thói quen và tinh thần để trở thành những nhà vô địch. Buổi huấn luyện có sự tham dự của 26 cầu thủ nhí từ 8 đến 11 tuổi thuộc Trung tâm Bóng đá trẻ VietGoal cùng đại diện AirAsia, fan hâm mộ, khách mời VIP và giới phóng viên báo chí.

AirAsia và đại diện thương hiệu Nguyễn Công Phượng “Lan toả tinh thần vô địch” đến các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam

Tại sự kiện, Công Phượng với vai trò huấn luyện viên đã chia đội bóng nhí thành 2 đội thực hiện các bài tập về khởi động, tập trung và tranh bóng. Kết thúc trận đấu, mỗi cầu thủ nhí sẽ được học về các thói quen tạo nên nhà vô địch: Đúng giờ, an toàn và nhiệt huyết.

Sau phần huấn luyện trên sân cỏ với các cầu thủ bóng đá trẻ, fan hâm mộ và cầu thủ nhí còn được gặp gỡ và trò chuyện cùng Công Phượng ở phần giao lưu với khách mời.

AirAsia được vinh danh là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới do Skytrax World Airlines Awards bình chọn trong suốt 11 năm liền. Trong khi đó, Công Phượng được biết đến là cầu thủ hàng đầu Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng: Vua phá lưới tại vòng loại U19 Châu Á năm 2014; Á quân U23 Châu Á cùng tuyển U23 Việt Nam 2018, đương kiêm vô địch AFF Cup năm 2018 cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam và các thành tích khác.

AirAsia và đại diện thương hiệu Nguyễn Công Phượng “Lan toả tinh thần vô địch” đến các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam

Giám đốc Marketing khu vực Indonesia của AirAsia, bà Laddawan Meesupwatana chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi Công Phượng đồng ý trở thành Đại sứ thương hiệu của AirAsia vì ở Công Phượng hội tụ đầy đủ các giá trị cốt lõi mà AirAsia theo đuổi: An toàn, Đúng giờ, Nhiệt huyết và Quyết tâm để đạt đến những thành tích cao hơn. AirAsia đã luôn nỗ lực tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành quốc tế như đúng giờ, chú ý đến an toàn và luôn phát triển các dịch vụ tốt hơn cho hành khách. Trên tất cả, AirAsia luôn sẵn sàng đưa ra các mức giá vé siêu hời để mang trải nghiệm bay tuyệt vời đến tất cả khách hàng”.

Giám đốc Marketing khu vực Indonesia của AirAsia, bà Laddawan Meesupwatana phát biểu tại chương trình
Giám đốc Marketing khu vực Indonesia của AirAsia, bà Laddawan Meesupwatana phát biểu tại chương trình

“Hôm nay tôi rất vinh hạnh được trao cơ hội giảng dạy và truyền đạt kiến thức bóng đá đến các cầu thủ trẻ. Theo tôi, các thói quen, hành vi và kỷ luật trong bóng đá nên được xây dựng từ khi còn rất trẻ. Tôi hi vọng được truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ và hướng dẫn họ trên con đường trở thành nhà vô địch tương lai” – Đại diện thương hiệu AirAsia Nguyễn Công Phượng chia sẻ.

AirAsia và đại diện thương hiệu Nguyễn Công Phượng “Lan toả tinh thần vô địch” đến các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam

Công Phượng vốn là một cầu thủ đã thể hiện niềm đam mê với bóng đá và chọn lựa theo đuổi con đường này từ thời thơ ấu. Với nỗ lực của mình, Công Phượng là một trong 14 ứng cử viên duy nhất trong số 7.000 ứng cử viên từ khắp đất nước trong đợt tuyển quân đầu tiên của học viện của HAGL - Arsenal JMG. Công Phượng trở thành Đại diện thương hiệu AirAsia từ tháng 10/2019, là một đại diện cho hình ảnh nhà vô địch luôn kiên trì với đam mê bóng đá và thói quen luyện tập bền bỉ, Công Phượng và AirAsia sẽ cùng nhau lan toả tinh thần vô địch trong hành trình hợp tác của mình.

Đại diện AirAsia và Nguyễn Công Phượng cùng các cầu thủ nhí tại chương trình
Đại diện AirAsia và Nguyễn Công Phượng cùng các cầu thủ nhí tại chương trình

AirAsia hiện đang hoạt động tại 7 điểm đến tại Việt Nam, bao gồm điểm đến mới nhất của chúng tôi, Đà Lạt. Và chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới của mình để kết nối Việt Nam với Asean và hơn thế nữa. AirAsia khai thác 352 chuyến bay khứ hồi hàng tuần trên 17 tuyến - bao gồm tám tuyến độc đáo - kết nối Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ và Đà Lạt với Kuala Lumpur, Penang và Johor Bahru ở Malaysia, Bangkok và Chiang Mai ở Thái Lan, Manila ở Philippines.

Theo dõi AirAsia trên Facebook (https://www.facebook.com/AirAsiaVietnam/), Twitter (@AirAsia), Instagram (@airasia), YouTube (AirAsia), .

Về AirAsia

AirAsia là công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính và du lịch hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương, chuyên cung cấp dịch vụ hàng không, du lịch, phong cách sống và dịch vụ tài chính. AirAsia khởi đầu là hãng hàng không giá rẻ hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Nhật Bản. AirAsia đã vận chuyển hơn 600 triệu khách đến hơn 150 điểm đến trong mạng lưới của AirAsia trên khắp Châu Á, Australia, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Được công nhận với dịch vụ đẳng cấp thế giới, AirAsia đã được vinh danh là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới của Skytrax trong 11 năm liên tiếp từ 2009 đến 2019 và giải thưởng hàng không giá rẻ nhất thế giới của World Travel Awards trong 7 năm liên tiếp từ 2013 – 2019. AirAsia bắt đầu mở rộng hoạt động ra bên ngoài dịch vụ hàng không và chinh phục lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, hoạt động mua sắm trực tiếp trên nền tảng du lịch và lối sống airasia.com, dịch vụ vận hành tích hợp thông qua Teleport và các dịch vụ tài chính kỹ thuật số thông qua ứng dụng Bigpay.

Đọc thêm

Ngày của những “cơn địa chấn” miền Bắc Bóng đá

Ngày của những “cơn địa chấn” miền Bắc

TTTĐ - Vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Dragon Cup 2025 - Khu vực miền Bắc (HPL-S12) chứng kiến nhiều “cơn địa chấn”. Khi Đại Từ bị HG La Giang đánh bại, Vinataba lội ngược dòng giành chiến thắng trước SHB.
Đánh bại Inter, PSG lần đầu vô địch Champions League Bóng đá

Đánh bại Inter, PSG lần đầu vô địch Champions League

Rạng sáng 1/6, sân vận động Allianz Arena đã trở thành sân khấu cho một đêm lịch sử của bóng đá Pháp, khi Paris Saint-Germain (PSG) thể hiện một màn trình diễn "không tưởng", nghiền nát Inter Milan với tỷ số 5-0 để lần đầu tiên chạm tay vào chiếc cúp Champions League danh giá.
Mở màn Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Dragon Cup 2025 miền Nam Bóng đá

Mở màn Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Dragon Cup 2025 miền Nam

TTTĐ - Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Dragon Cup 2025 - khu vực miền Nam đã chính thức khởi tranh sân vận động Gia Định, TP Hồ Chí Minh.
Đại Từ giành 3 điểm đầu tiên ở vòng 2 Saigon Dragon Cup 2025 miền Bắc Bóng đá

Đại Từ giành 3 điểm đầu tiên ở vòng 2 Saigon Dragon Cup 2025 miền Bắc

TTTĐ - Đương kim vô địch Đại Từ FC giành 3 điểm nghẹt thở trước Phoenix trong trận cầu tâm điểm, SHB và Thiên Khôi FC có những thắng lợi tưng bừng trong ngày thi đấu thứ 2 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Dragon Cup 2025 - Khu vực miền Bắc (HPL-S12).
Giải bóng đá vô địch các quốc gia Đông Nam Á chính thức mang tên mới - ASEAN Hyundai Cup Bóng đá

Giải bóng đá vô địch các quốc gia Đông Nam Á chính thức mang tên mới - ASEAN Hyundai Cup

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa chính thức công bố Giải đấu bóng đá nam cấp đội tuyển quốc gia danh giá nhất khu vực - ASEAN Championship - mang tên gọi mới ASEAN Hyundai Cup™, với nhà tài trợ chính là Hyundai Motor.
Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc hứa hẹn hấp dẫn Bóng đá

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc hứa hẹn hấp dẫn

TTTĐ - Chiều 19/5, tại Trụ sở Báo Nhân Dân (71 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra buổi họp báo và công bố Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ 9 năm 2025.
Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Dragon Cup 2025 chính thức lăn bóng Bóng đá

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Dragon Cup 2025 chính thức lăn bóng

TTTĐ - Chiều 18/5, Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Dragon Cup 2025 - Khu vực miền Bắc (HPL-S12) chính thức lăn bóng tại Hà Nội và diễn ra hấp dẫn với các trận đấu thuộc vòng 1.
Khởi động giải bóng đá 7 người Bia Saigon Dragon Cup 2025 với quy mô lớn bậc nhất Bóng đá

Khởi động giải bóng đá 7 người Bia Saigon Dragon Cup 2025 với quy mô lớn bậc nhất

TTTĐ - Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Dragon Cup 2025 (VPL-S6) với quy mô lớn bậc nhất từ trước đến nay chính thức được khởi tranh từ ngày 18/5/2025.
Giải bóng đá thanh niên xã Đông Hội tìm được tân vương Bóng đá

Giải bóng đá thanh niên xã Đông Hội tìm được tân vương

TTTĐ - Chiều 10/5, trận chung kết Giải bóng đá thanh niên xã Đông Hội (huyện Đông Anh, Hà Nội) giữa đội thanh niên thông Tiên Hội và thanh niên thôn Lại Đà đã diễn ra tại sân vận động thôn Hội Phụ (xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội).
Sân chơi bổ ích, góp phần giảm thiểu tai nạn thương tích cho trẻ em dịp hè Bóng đá

Sân chơi bổ ích, góp phần giảm thiểu tai nạn thương tích cho trẻ em dịp hè

TTTĐ - Sáng 7/5, báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2025.
Xem thêm