Tag

Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam

Hậu trường 02/06/2025 14:18
aa
TTTĐ - Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam.
Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm"
Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam

Tiếp nối những trải nghiệm chưa từng có cho đam mê bóng đá vượt mọi giới hạn, Heineken® lần đầu tiên mang đến Stardium - Siêu trải nghiệm UEFA Champions League để người hâm mộ tại Việt Nam cùng đắm trong bầu không khí cuồng nhiệt của sân vận động Allianz Arena (Munich, Đức) - nơi diễn ra trận chung kết lịch sử giữa Internazionale Milano (Inter Milan) và Paris Saint-Germain (PSG).

Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam

Hơn cả một sân vận động mô phỏng, Stardium mang đến "vũ trụ trải nghiệm" được kiến tạo từ chính đam mê cuồng nhiệt của triệu fan đích thực.

Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam

Là nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League, Heineken® đã đưa giải đấu danh giá nhất hành tinh này ra khỏi ranh giới châu Âu để khuấy đảo cộng đồng fan đích thực Việt thông qua loạt trải nghiệm tương tác đa chiều, kết hợp giữa thể thao đỉnh cao, công nghệ hiện đại và âm nhạc bùng nổ.

Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam

Diễn ra từ ngày 28/5 rạng sáng 1/6 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức (TP HCM), sự kiện Stardium - Siêu trải nghiệm UEFA Champions League mang đến những màn trình diễn đáng nhớ từ dàn nghệ sĩ đình đám và các DJ khuấy động bầu không khí, tiếp lửa cuồng nhiệt cho hàng ngàn fan đích thực.

Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam

Không gian chính tại Siêu trải nghiệm UEFA Champions League được chia thành ba khu vực với các hoạt động độc đáo, tạo nên sức hút không thể bỏ lỡ:

- Quảng trường fan đích thực - nơi thể hiện tình yêu bóng đá vượt mọi giới hạn không gian và thời gian của fan đích thực.

Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam

Khán đài cuồng nhiệt - đưa fan tới gần nhất trải nghiệm UEFA Champions League đích thực.

Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam

Siêu Lounge kết nối - cùng gắn kết và chia sẻ đam mê bóng đá với vị bia Heineken® đỉnh cao.

Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam

Đại sảnh đam mê: Mở đầu hành trình tương tác đa chiều tại Siêu trải nghiệm UEFA Champions League, các fan đích thực được chào đón tại Đại sảnh đam mê - nơi hội tụ dòng cảm xúc mãnh liệt của fan bóng đá, tất cả được tái hiện qua bộ sưu tập UEFA Champions League đến từ chính các fan đích thực Việt Nam.

Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam

Từng vật phẩm trưng bày đại diện cho một hành trình sưu tầm đầy cảm hứng, nơi tình yêu bóng đá mãnh liệt vượt rào cản không gian và thời gian được lớn dần theo năm tháng. Tại khu vực này, khán giả có thể cảm nhận tinh thần fan đích thực và khám phá câu chuyện độc đáo đằng sau mỗi món đồ.

Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam

Đội hình fan cứng: Một trong những điểm thu hút tiếp theo tại Siêu trải nghiệm UEFA Champions League là khu vực Đội hình fan cứng với lon Heineken® khổng lồ, nơi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của fan đích thực trên hành trình trở thành một phần của giải đấu UEFA Champions League.

Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam

Sân cỏ tương tác: Sân cỏ tương tác đưa bạn bước vào một không gian bóng đá sống động chưa từng có – nơi các fan đích thực cùng nhau kết nối và trải nghiệm sân chơi công nghệ LED lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Heineken® mang Siêu trải nghiệm UEFA Champions League khuấy đảo hàng ngàn fan đích thực Việt Nam

Với công nghệ cảm ứng hiện đại, từng chuyển động của các fan đích thực tạo nên hiệu ứng thị giác đầy cuốn hút, biến màu áo yêu thích trở thành tâm điểm nổi bật, và mỗi pha bóng trở thành một màn trình diễn đậm chất cá nhân.

Đọc thêm

Cầu thủ Tiến Linh vào đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu Hậu trường

Cầu thủ Tiến Linh vào đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu

TTTĐ - Trong số các đề cử “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu” năm 2024 xuất hiện nhiều gương mặt quen thuộc, với những thành tích nổi bật, lan toả giá trị tích cực cho cộng đồng, như: Ca sĩ Phương Mỹ Chi; ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thuỷ; cầu thủ Nguyễn Tiến Linh; TS Phạm Huy Hiệu…
Liên đoàn Billiard - Snooker Hà Nội có trụ sở mới Hậu trường

Liên đoàn Billiard - Snooker Hà Nội có trụ sở mới

TTTĐ - Sáng 18/1, Liên đoàn Billiard - Snooker Hà Nội tổ chức lễ khai trương trụ sở mới và Câu lạc bộ Billiard Hà Nội. Buổi lễ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển môn thể thao Billiard - Snooker tại Thủ đô.
Hành trình vượt lên chính mình của nữ runner khiếm thị Hậu trường

Hành trình vượt lên chính mình của nữ runner khiếm thị

TTTĐ - “Nỗ lực - tự tin - dám ước mơ” là 3 từ chị Vũ Kim Thủy luôn tâm niệm trong cuộc sống. Mỗi bước tiến trên hành trình chinh phục đường chạy marathon được người phụ nữ khiếm thị này đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và cả máu.
Standard Chartered và Liverpool FC bán đấu giá áo có chữ ký cầu thủ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Hậu trường

Standard Chartered và Liverpool FC bán đấu giá áo có chữ ký cầu thủ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Standard Chartered và Liverpool FC (LFC) sẽ ra mắt sự kiện đấu giá đặc biệt “Đổi áo đấu” nhằm mang đến cho người hâm mộ cơ hội sở hữu những chiếc áo đấu có chữ ký của cầu thủ LFC phiên bản giới hạn.
Góc sân và bầu trời của chàng trai đam mê thể thao Hậu trường

Góc sân và bầu trời của chàng trai đam mê thể thao

TTTĐ - Phạm Tuấn Hưng (sinh năm 2002, Quảng Ninh), mất đi đôi chân sau tai nạn bị gấu cắn. Di chuyển hoàn toàn phụ thuộc vào đôi tay nhưng vượt qua sự tự ti, mặc cảm về những khiếm khuyết của cơ thể, Tuấn Hưng không chỉ trở thành vận động viên bơi lội và bóng đá mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người vươn lên trong cuộc sống.
Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense Hậu trường

Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense

TTTĐ - Trong chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” - UEFA EURO 2024, thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
“Nữ hoàng cầu mây” Lưu Thị Thanh và ký ức tuổi thơ Hậu trường

“Nữ hoàng cầu mây” Lưu Thị Thanh và ký ức tuổi thơ

TTTĐ - Trong ký ức tuổi thơ của cựu tuyển thủ quốc gia Lưu Thị Thanh, quê hương Thanh Hóa có nhiều món ngon: Bánh cuốn, cháo lươn, bánh mì, bánh khoái và đặc biệt là món chả tôm. Hòa quyện hương vị đồng bằng và biển cả, món chả tôm Thanh Hóa đã đưa Lưu Thị Thanh đến với chương trình "Của ngon vật lạ" phát sóng lúc12h Chủ nhật 14/1 trên kênh VTV3.
Bình Dương: Mái ấm nghĩa tình của CLB Golf 4.0 Hậu trường

Bình Dương: Mái ấm nghĩa tình của CLB Golf 4.0

TTTĐ - Từ các giải đấu, CLB Golf 4.0 đã tổ chức gây quỹ từ thiện, đấu giá vật phẩm. Nguồn kinh phí này đã xây dựng được 2 căn nhà chữ thập đỏ, đại đoàn kết cho 2 hộ dân. Ngày 4/1, căn nhà thứ 2 đã chính thức hoàn thành và bàn giao cho một hộ dân tại Bến Cát.
HLV Mai Đức Chung nói về đoàn kết tại “Đường đến khung thành” Hậu trường

HLV Mai Đức Chung nói về đoàn kết tại “Đường đến khung thành”

TTTĐ - Mới đây, HLV Mai Đức Chung bất ngờ xuất hiện tại đêm hội lữ hành "Đường đến khung thành" do Asia Travel tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện được thực hiện bởi Ohlala có sự tham dự của nhiều vị khách quý và có sự tham gia của các nghệ sĩ biểu diễn.
Xem thêm