Tag

Airline Seat - giải pháp giúp chống mệt mỏi khi tham gia giao thông

Xe++ 03/08/2022 12:16
aa
TTTĐ - Bentley chính thức giới thiệu gói trang bị Airline Seat ra thị trường - giải pháp đột phá giúp hành khách chống mệt mỏi, an toàn hơn khi tham gia giao thông. Đây là ghế ngồi hạng thương gia đầu tiên trong thế giới siêu xe và gói trang bị cao cấp nhất này đã xuất hiện trên mẫu Bentayga EWB.
Ngăn ngừa các vụ tai nạn giao thông liên hoàn gây hậu quả nghiêm trọng

Airline Seat hạng thương gia là thành tựu mới nhất mà Bentley đạt được trong mảng tùy biến nội thất xe và vừa ra mắt cùng Bentley Bentayga EWB. Kể từ sau Mulsanne, đây là mẫu xe có hàng ghế phía sau sở hữu tiện nghi bậc nhất.

Bentayga EWB là mẫu xe có hàng ghế phía sau sở hữu tiện nghi bậc nhất, với 22 tùy chọn điều chỉnh cùng hệ thống cảm biến nhiệt độ tự động đầu tiên trên thế giới và công nghệ điều chỉnh tư thế
Bentayga EWB là mẫu xe có hàng ghế phía sau sở hữu tiện nghi bậc nhất, với 22 tùy chọn điều chỉnh cùng hệ thống cảm biến nhiệt độ tự động đầu tiên trên thế giới và công nghệ điều chỉnh tư thế

Giám đốc Bentley Hồ Chí Minh - ông Phan Mạnh Hà cho biết “Airline Seat hạng thương gia là loại ghế tân tiến nhất từng xuất hiện trên một chiếc siêu xe. Với 22 cách điều chỉnh khác nhau đảm bảo tư thế ngồi luôn thoải mái và vô cùng thư giãn cho hành khách, cùng với đó là 2 điểm độc nhất vô nhị chính là hệ thống điều hòa tự động dành riêng cho mỗi ghế và khả năng tùy chỉnh tư thế cực kỳ đa dạng”.

Khi khách hàng ngồi ghế sau chọn 1 trong 7 mức nhiệt độ mong muốn, ghế sẽ tự động cảm nhận thân nhiệt và độ ẩm trên bề mặt với độ chính xác lên đến 0,1° C cứ mỗi 25 mili giây. Sau đó, hệ thống sẽ tự mình xác định việc kích hoạt chế độ sưởi, thông gió hoặc đồng thời cả hai để mang đến cho hành khách nhiệt độ tối ưu.

Ghế Airline Seat hạng thương gia của Bentley bổ sung thêm khả năng điều chỉnh đệm và tựa lưng, mở rộng đệm, điều chỉnh độ cao tựa đầu bằng điện và chỗ để chân có thể mở hết cỡ về ghế hành khách phía
Ghế Airline Seat hạng thương gia của Bentley bổ sung thêm khả năng điều chỉnh đệm và tựa lưng, mở rộng đệm, điều chỉnh độ cao tựa đầu bằng điện và chỗ để chân có thể mở hết cỡ về ghế hành khách phía

Công nghệ điều chỉnh tư thế tự động thực hiện các điều chỉnh tinh vi ở vị trí ngồi của hành khách cũng như các điểm tiếp xúc giữa cơ thể và ghế ngồi. Công nghệ điều chỉnh tư thế có thể thay đổi tư thế ngồi của hành khách thông qua 177 chuyển động liên tục của các đệm khí trên sáu vùng tiếp xúc độc lập trong khoảng thời gian ba giờ, mang đến sự thoải mái và giảm thiểu mệt mỏi trong suốt hành trình.

So với nhiều phương thức thư giãn truyền thống như ghế mát-xa, công nghệ điều chỉnh tư thế trên Airline Seat hạng thương gia là một giải pháp đột phá giúp chống mệt mỏi chủ động cho hành khách. Hệ thống cung cấp lực xoắn 3 chiều giảm áp lực tiếp xúc tối ưu hơn hẳn chuyển động 2D, thông qua các vùng kích hoạt khí nén mềm điều chỉnh áp lực giữa cơ thể và ghế ngồi. Những chuyển động này do các thuật toán phức tạp điều khiển, được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu thần kinh cột sống tại Comfort Motion Global (CMG).

5. Hệ thống ghế ngồi được trang bị công nghệ điều chỉnh tư thế hiện đại bậc nhất
Hệ thống ghế ngồi được trang bị công nghệ điều chỉnh tư thế hiện đại bậc nhất

Bằng cách tạo ra những thay đổi tinh vi, vùng cơ thể tiếp xúc nhiều với bề mặt ghế sẽ được thư giãn khi áp lực được phân bố đều trên các khu vực, giúp cơ thể phục hồi toàn diện một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, chuyển động tư thế làm tăng lưu lượng máu ở lưng và các chi, giảm thiểu sự khó chịu rõ rệt khi phải di chuyển trên quãng đường dài, từ đó mang lại sự tỉnh táo và tập trung tối đa cho hành khách.

6. Hệ thống điều chỉnh tư thế giúp khách hàng chống mệt mỏi chủ động thông qua việc giảm áp lực tiếp xúc
Hệ thống điều chỉnh tư thế giúp khách hàng chống mệt mỏi chủ động thông qua việc giảm áp lực tiếp xúc

Đặc biệt, Airline Seat hạng thương gia trên mẫu xe Bentayga EWB tối ưu hoá cả bề mặt tiếp xúc và cấu trúc ghế bằng các lớp xen kẽ phức tạp, tương thích hoàn hảo với khung gầm của chiếc xe, mang đến sự êm ái tuyệt đối khiến khách hàng khó lòng nhận ra những rung động trong quá trình di chuyển. Hơn nữa, các cấu trúc này có thể tùy biến để phù hợp với từng khách hàng.

Theo nghiên cứu, việc phân bổ trọng lượng cơ thể hợp lý góp phần giải toả căng thẳng, vốn có thể gây ra áp lực tinh thần và thiếu tập trung. Những tư thế nâng đỡ tự nhiên được chứng minh có khả năng giảm bớt tình trạng khó chịu gây ra bởi căng cơ.

7. Hàng ghế sau có thể điều chỉnh 22 hướng cùng đệm đỡ chân điều khiển điện
Hàng ghế sau có thể điều chỉnh 22 hướng cùng đệm đỡ chân điều khiển điện

Trên cơ sở đó, ghế Airline Seat hạng thương gia của Bentley được trang bị tính năng điều chỉnh chỗ để chân và đặt bàn chân cho phép khách hàng luôn ở trong tư thế ngồi thoải mái nhất. Bên cạnh đó là khả năng điều chỉnh đệm và tựa lưng, thay đổi độ cao tựa đầu bằng điện, mở rộng chỗ để chân có thể tối đa về hàng ghế phía trước.

Tìm giải pháp kéo giảm ùn tắc tại sân bay Tân Sơn Nhất Tìm giải pháp kéo giảm ùn tắc tại sân bay Tân Sơn Nhất
TikTok ra mắt giải pháp bộ lọc danh mục TikTok ra mắt giải pháp bộ lọc danh mục
Thực hiện các giải pháp hỗ trợ nông dân, phục hồi phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững Thực hiện các giải pháp hỗ trợ nông dân, phục hồi phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững

Đọc thêm

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước Xe++

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước

TTTĐ - Genesis Electrified G80 2025 đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe sedan chạy điện này được nâng cấp.
Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Xem thêm