Tag

Ấn tượng với Tuần lễ thời trang và làm đẹp lớn nhất Việt Nam

Thời trang - Làm đẹp 03/12/2019 19:42
aa
TTTĐ- Chiều 2/12, Lễ công bố "Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019" (Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019 – VIBFW 2019) đã được tổ chức tại Hà Nội. Buổi họp báo thu hút sự chú ý của giới truyền thông cùng các tín đồ thời trang trên khắp cả nước.

Ấn tượng với Tuần lễ thời trang và làm đẹp lớn nhất Việt Nam

"Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019" sẽ diễn ra từ ngày 11 – 15/12 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi

Bài liên quan

Ngành may mặc sau sự sụp đổ của “thời trang nhanh”

Điều tra: 'Đột kích' cửa hàng thời trang thương hiệu IFU ở Thái Bình

Doanh nghiệp Dệt may và Thời trang với sinh viên 2019

Sa Pa xuất hiện sang chảnh trong show thời trang của NTK Lê Thanh Hòa

"Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019" được tổ chức bởi Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group.

Diễn ra từ ngày 11- 15/12 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 150 gian hàng đến từ nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp trong nước và quốc tế.

Chủ tịch
Chủ tịch "Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019" - ông Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ tại buổi họp báo.

Tại lễ công bố, chủ tịch VIBFW 2019 - ông Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ: “Tuần lễ thời trang và làm đẹp 2019 sẽ quy tụ những đại diện tinh túy nhất của cả 2 lĩnh vực thời trang và làm đẹp trong nước và quốc tế.

Ngoài sàn diễn thời trang thông thường, Tuần lễ sẽ là màn kết hợp đặc sắc của ngành làm đẹp, nghệ thuật trình diễn, các talkshow quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp và rất nhiều các hoạt động đồng hành độc đáo khác.

Chúng tôi hy vọng rằng, với quy mô và chất lượng chưa từng có tại Việt Nam, VIBFW 2019 xứng đáng trở thành màn kết hoành tráng cho hành trình phát triển ngành thời trang Việt Nam”.

Với quy mô chưa từng có, Vietnam International Beauty and Fashion Week 2019 là điểm hẹn thời trang và làm đẹp thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà thiết kế, những gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang nói chung. Đây không chỉ là chuỗi sự kiện chuyên nghiệp dành cho các nhà thiết kế mà còn là cơ hội để học hỏi, giao lưu giữa tinh hoa thời trang trên thế giới.

Đại diện BTC trao hoa cho các thương hiệu góp mặt tại
Đại diện BTC trao hoa cho các thương hiệu góp mặt tại "Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019".

Theo ban tổ chức, sự kiện dự kiến thu hút được hơn 15.000 lượt khách tham gia trong 5 ngày tổ chức. Đặc biệt, trên các phương tiện truyền thông đại chúng, Tuần lễ đã nhận được hơn 30.000 lượt theo dõi của công chúng cả nước.

Ấn tượng với Tuần lễ thời trang và làm đẹp lớn nhất Việt Nam

Tất cả cho thấy sức hút mạnh mẽ của sự kiện thời trang và làm đẹp lớn nhất Việt Nam này.

Với quy mô “khủng” chưa từng có, VIBFW 2019 hứa hẹn sẽ mang đến không gian nghệ thuật ấn tượng tại đây.

Ấn tượng với Tuần lễ thời trang và làm đẹp lớn nhất Việt Nam

Hàng loạt các thương hiệu thời trang và làm đẹp đình đám trên thế giới sẽ xuất hiện tại tuần lễ như: Maman Salon - Hàn Quốc, Manila Runway Republic - Philippin, C:EHKO - Đức, Chula - Tây Ban Nha,... và các thương hiệu nổi tiếng trong thị trường thời trang Việt Nam như: Joli Poli, Lan Hương Fashion House, Đắc Ngọc Designer House,...

Các thiết kế đến từ nhiều thương hiệu tham gia
Các thiết kế đến từ nhiều thương hiệu tham gia "Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019"

Bên cạnh những màn trình diễn thời trang ấn tượng, khán giả còn được chiêm ngưỡng những xu hướng thời trang và làm đẹp độc đáo trên thế giới với sự xuất hiện của hơn 150 gian triển lãm, trưng bày các sản phẩm đặc sắc nhất.

Ấn tượng với Tuần lễ thời trang và làm đẹp lớn nhất Việt Nam

Nhiều bộ sưu tập mới, các xu hướng làm đẹp, thời trang mới lần đầu được ra mắt công chúng tại chuỗi sự kiện siêu “khủng” này.

Ấn tượng với Tuần lễ thời trang và làm đẹp lớn nhất Việt Nam

VIBFW 2019 cũng thu hút dàn KOLs tiếng tăm trong làng thời trang, beauty, người mẫu, doanh nhân..

Sự xuất hiện của họ sẽ trở thành điểm nhấn mới mẻ tại Tuần lễ năm nay.

Ấn tượng với Tuần lễ thời trang và làm đẹp lớn nhất Việt Nam

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, "Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019" đã thu hút sự tham gia của hơn 10 quốc gia trên thế giới.

Nhiều hoạt động bên lề cũng được tổ chức đang trở thành điểm nhấn thu hút sự quan tâm đến từ khán giả: Talkshow “Chuyện làm đẹp - vẻ đẹp tiềm ẩn”, “Tóc đẹp mỗi ngày”, Lễ bình chọn Thương hiệu Da giày túi xách Việt Nam 2019,...

Ấn tượng với Tuần lễ thời trang và làm đẹp lớn nhất Việt Nam

Với những con số ấn tượng về khách mời, lượt theo dõi, sự xuất hiện của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế, sức hút của VIBFW không hề giảm nhiệt mà đang dần trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Vì vậy, VIBFW 2019 trở thành sự kiện đáng được mong chờ nhất dịp cuối năm.

Đọc thêm

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ

TTTĐ - Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt - Giải thưởng Thanh âm tại Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “QingYin Award - Youth music Festival 2024” sau một tuần tham gia tranh tài cùng 600 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện do một trong những trường đào tạo âm nhạc hàng đầu Trung Quốc là Nhạc viện Chiết Giang Hàng Châu tổ chức.
Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam” Thời trang - Làm đẹp

Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam”

TTTĐ - Ban Tổ chức Mister Vietnam thông báo tổ chức tuyển chọn “Thiết kế National Costume” dành cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới với những giải thưởng hấp dẫn.
Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

TTTĐ - Hoa hậu Nhân ái Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh gây chú ý khi xuất hiện tại đêm chung kết Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024 trong vai trò cố vấn Ban Giám khảo.
Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Xem thêm