Tag

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Thời trang - Làm đẹp 26/03/2021 21:06
aa
TTTĐ - Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và phong cách của những cô gái Pháp, Angela Ngô tiếp tục chuyển động cùng bộ sưu tập mới mang tên Parisian Beauty. Nét thanh lịch, ngọt ngào và đậm tính ứng dụng hứa hẹn là sức hút đặc biệt gửi đến những cô nàng phong cách trong thời gian tới.
Ngọc Hân hạnh phúc khi có bà ngoại đến ủng hộ bộ sưu tập áo dài mới

Là thương hiệu được phái đẹp ưu ái và lựa chọn, Angela Ngô tiếp tục nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ giới độ điệu thời trang với bộ sưu tập (BST) Parisian Beauty. Đó là những thiết kế thanh lịch, tinh tế và cuốn hút giúp phái đẹp tỏa sáng hình ảnh cá nhân khi xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Bộ sưu tập mới của Angela Ngô
Bộ sưu tập mới của Angela Ngô

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, hòa cùng niềm đam mê mãnh liệt, những thiết kế từ bà chủ của Angela Ngô NTK Ngô Kim Thoa luôn là những khám phá mới mẻ, độc đáo nhưng vẫn đậm tính ứng dụng.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Doanh nhân Ngô Kim Thoa đã luôn mong muốn đưa đến những thiết kế đa dạng và đẹp nhất để chinh phục và giúp nữ giới trở nên tự tin, rạng rỡ mỗi ngày.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Lấy cảm hứng từ những quý cô đến từ nước Pháp thanh lịch và sang trọng, các thiết kế từ Angela Ngô lần này hòa quyện giữa phong vị cổ điển và sức hút xu hướng hiện đại.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Mỗi thiết kế là một câu chuyện thi vị và ngọt ngào mà NTK mong muốn chuyển tải đến những khách hàng của mình. Kiểu dáng đa dạng giúp phái đẹp dễ dàng lựa chọn cho những buổi hẹn hò, tiệc tùng, xuống phố hay tham gia sự kiện đều thích hợp.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Với hình ảnh thanh lịch và tính ứng dụng cao, Angela Ngô chinh phục những người yêu thời trang bởi sự thanh lịch thoải mái, tiện dụng và không lỗi thời.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Những kiểu trang phục của Angela Ngô có thể “Mix & Match” với nhau một cách dễ dàng, điều này giúp thương hiệu chinh phục trọn vẹn khách hàng và được bình chọn là thương hiệu xứng đáng được nữ giới đầu tư.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Vào năm 2019, thương hiệu được giải thưởng The Best Asean Brand Awards 2019 cho những nỗ lực của mình trong việc mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng từ kiểu dáng đến chất liệu.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Từ đó, Angela Ngo tiếp tục gây ấn tượng mạnh với những BST thời trang cao cấp, mà sức hút từ Parisian Beauty là một trong những dấu ấn khó lòng bỏ qua như vậy.

Luôn sẵn sàng khẳng định tiếng nói của mình bằng những BST ấn tượng, Angela Ngo luôn khiến phái đẹp chìm đắm trong những câu chuyện đặc biệt của thời trang.

Trường MDIS hợp tác cùng Sofitel Sentosa Singapore ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo Trường MDIS hợp tác cùng Sofitel Sentosa Singapore ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo
Dàn mẫu nhí Việt Nam đổ bộ “The Glory” của NTK Nguyễn Minh Tuấn Dàn mẫu nhí Việt Nam đổ bộ “The Glory” của NTK Nguyễn Minh Tuấn
Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020 Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020

Đọc thêm

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
Xem thêm