Tag

Áo dài Pavone - Tôn vinh giá trị phụ nữ Việt

Thời trang - Làm đẹp 14/07/2021 09:00
aa
TTTĐ - Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Để mang đến những cái nhìn mới lạ, độc đáo, các mẫu áo dài hiện nay đều được cách tân, biến tấu tinh tế nhưng không làm mất đi vẻ đẹp mỹ miều, đằm thắm vốn có của nó. Đặc biệt, những mẫu áo dài đến từ thương hiệu Pavone đã góp phần tô điểm thêm cho nét đẹp duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Á Đông.

Thương hiệu áo dài Pavone không chỉ là một nhãn hàng thời trang nổi tiếng trên thị trường, mà nó còn là ước mơ và tâm huyết trong suốt 10 năm theo đuổi, cống hiến, nỗ lực khẳng định bản thân của CEO Lê Phương. Là người phụ nữ Việt Nam, chị luôn mong muốn sẽ đóng góp một điều gì đó để cổ vũ và giúp người phụ nữ tự tin khẳng định giá trị của bản thân.

Đó cũng là lý do để CEO Lê Phương không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt nhiều mẫu áo dài đẹp, bắt mắt, độc đáo và làm nên chất riêng mà chỉ thương hiệu Pavone có được. Mỗi chiếc áo dài Pavone được tạo ra đều là một tác phẩm nghệ thuật, nó chứa đựng tâm huyết, niềm đam mê và mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam khi mặc lên người những chiếc áo dài này.

Áo dài Pavone – thương hiệu nổi tiếng đất Hà Thành
Áo dài Pavone - thương hiệu nổi tiếng đất Hà Thành

Áo dài Pavone cũng được khách hàng đánh giá cao, làm nổi bật được vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ và trở thành nổi tiếng đất Hà Thành nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Kết hợp vẻ đẹp truyền thống và xu hướng hiện đại

Những chiếc áo dài Pavone mới lạ nhưng không làm mất đi vẻ đẹp của chiếc áo dài truyền thống. Các nhà thiết kế vẫn chú trọng đến kiểu dáng đơn giản với những chi tiết cụ thể như cổ áo tròn, ôm khít tạo nên vẻ đẹp kín đáo, lịch sự. Thân áo gôm thân trước và thân sau. Phần thân sau dài từ bả vai xuống mắt cá chân, dọc hai bên hông có đường xẻ từ eo xuống hết tà áo. Thân áo được may sát thân người để làm tôn lên những đường cong gợi cảm của người phụ nữ. Áo thường được mặc kết hợp với quần có màu trắng, vàng nhạt... rất tao nhã.

Chiếc áo dài Pavone là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống và xu hướng cách tân hiện đại
Chiếc áo dài Pavone là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống và xu hướng cách tân hiện đại

Nếu như các mẫu áo dài truyền thống thường chỉ có gam màu trắng chủ đạo thì đến với áo dài Pavone, khách hàng sẽ được ngắm nhìn và lựa chọn thoải mái các mẫu áo dài với đa dạng màu sắc, từ màu vàng nổi bật, màu trắng trang nhã đến màu hồng phấn nhẹ nhàng hay màu tím mộng mơ.

Hình ảnh bông hoa sen là hình ảnh chủ đạo trong các mẫu áo dài của Pavone
Hình ảnh bông hoa sen là hình ảnh chủ đạo trong các mẫu áo dài của Pavone

Bên cạnh đó, chi tiết trên chiếc áo dài cũng được đội ngũ thiết kế Pavone chú trọng sử dụng hình ảnh quen thuộc tượng trưng cho vẻ đẹp, giá trị, đức tính của người phụ nữ và biểu tượng của dân tộc, đó chính là hình ảnh bông hoa sen. Tuy nhiên, với mỗi chiếc áo dài thì bông hoa sen sẽ được thiết kế hoàn toàn khác biệt để tránh cảm giác đơn điệu, nhàm chán và trùng lặp ở từng sản phẩm.

Sử dụng chất liệu vải cao cấp

Các mẫu áo dài đến từ thương hiệu Pavone đều sử dụng các chất liệu cao cấp như lụa nhung, lụa mơ, lụa tằm với đặc tính mỏng nhẹ, co giãn tốt, rất mát khi mặc, đặc biệt là giúp chị em che được mọi khuyết điểm trên cơ thể.

Chất liệu vải cao cấp mang đến sự thoải mái, dễ chịu và giữ phom dáng chuẩn khi mặc
Chất liệu vải cao cấp mang đến sự thoải mái, dễ chịu và giữ phom dáng chuẩn khi mặc

Bên cạnh đó, chất vải tơ sống mịn màng, không để lại nếp nhăn khi mặc, giúp tạo vòng eo thon gọn cho người mặc. Hay chất liệu tafta nhập khẩu cao cấp cũng được ưu tiên sử dụng nhằm đảm bảo sự co giãn, nhẹ, mát, giữ phom dáng chuẩn và dễ dàng để thiết kế các họa tiết trên áo theo đúng ý đồ.

Thiết kế mẫu mã đa dạng

Đến với thương hiệu áo dài Pavone, khách hàng hoàn toàn thoải mái lựa chọn và trải nghiệm những mẫu áo dài có thiết kế đa dạng từ truyền thống đến hiện đại với nhiều màu sắc độc đáo. Những tà áo dài được thiết kế với đường may tỉ mỉ, họa tiết được thêu tinh tế, có hồn giúp tôn lên vẻ đẹp thanh cao, trang nhã và sang trọng của người phụ nữ.

Sự đa dạng trong các mẫu áo dài Pavone thể hiện ở màu sắc, chi tiết và cách thiết kế
Sự đa dạng trong các mẫu áo dài Pavone thể hiện ở màu sắc, chi tiết và cách thiết kế

Các nhà thiết kế của Pavone cũng chú trọng đến yếu tố đơn giản, gọn gàng, duyên dáng và thanh lịch vốn có của chiếc áo dài. Bởi vậy, chiếc áo dài luôn trở thành trang phục chuẩn mực cho những dịp lễ đặc biệt và trong tất cả các sự kiện quan trọng của cuộc đời.

Hình ảnh người phụ nữ duyên dáng trong những tà áo dài Pavone sẽ góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam ra khắp toàn thế giới. Sự độc đáo, ấn tượng và khác biệt nhưng vẫn đậm chất truyền thống của áo dài Pavone sẽ giúp người phụ nữ tự tin khẳng định giá trị của chính mình.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Áo dài thiết kế Pavone

Địa chỉ: 299 Thuỵ Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

Website: https://pavone.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pavone.vn

Tin liên quan

Đọc thêm

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Xem thêm