Tag

Apple Watch có thể thay thế hoàn toàn điện thoại di động

Chuyển đổi số 26/09/2017 14:39
aa
TTTĐ.VN- Sự tiện dụng từ những bước đột phá trong Apple Watch Series 3 chắc chắn sẽ không làm thất vọng bất cứ tín đồ nào của Apple

Apple Watch có thể thay thế hoàn toàn điện thoại di động

Không giống như những chiếc điện thoại thông minh khác, Apple Watch Series 3 tạo cho người dùng cảm giác tự do mà vẫn nắm bắt được mọi thông tin trên mạng xã hội, cũng như là giữ liên lạc với mọi người.

Apple Watch có thể thay thế hoàn toàn điện thoại di động

Apple Watch Series 3

Việc tiện dụng của chiếc “điện thoại tích hợp” này sẽ là sản phẩm tiện dụng và đáng mong chờ nhất đối với các tín đồ của Apple.

Bởi vì giờ đây, bất kể khi đi làm, đi chơi hoặc làm bất kể việc gì, chúng ta không cần phải “dắt” theo những chiếc điện thoại cồng kềnh, đôi khi khiến chúng ta cảm thấy phiền hà và khó chịu.

Theo COO của Apple, ông Jeff Williams tiết lộ, việc tích hợp LTE lên Apple Watch thực sự là một thách thức với các kỹ sư của công ty, khi họ phải bổ sung tính năng quan trọng này mà không làm gia tăng kích thước của chiếc đồng hồ.

Giải pháp của Apple là biến màn hình hiển thị trở thành chiếc ăng ten thu nhận tín hiệu LTE và UMTS. Ngoài ra, chiếc khay SIM thường thấy trên điện thoại cũng đã được thay thế bằng SIM điện tử tích hợp nhằm tiết kiệm không gian trên thiết bị nhỏ bé này.

Bên cạnh tính năng nổi bật này, chiếc Apple Watch mới còn có những tính năng thú vị khác như cảm biến nhịp tim cùng khả năng chống nước tốt. Những yếu tố này sẽ giúp Apple Watch trở thành một người bạn đồng hành cùng với bạn mọi lúc mọi nơi, một cách hoàn toàn độc lập, không phải phụ thuộc vào iPhone nữa.


Sản phẩm này có một bộ xử lý nhanh hơn, được cho là sẽ giúp cho sản phẩm này hoạt động ổn định, thậm chí còn tốt hơn tốc độ truy cập internet của điện thoại di động.

Sự kết nối di động mới là một thay đổi lớn, Apple đã lồng ghép ăngten vào màn hình cho phép bạn đặt và nhận cuộc gọi điện thoại và tin nhắn văn bản. Thậm chí, người dùng còn có thể gọi cho Siri để được giải đáp thắc mắc nhay cả khi bạn đang phát nhạc từ Apple Music.

Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ và tiềm năng tăng trưởng khổng lồ, thiết bị này có thể thực sự tác động đến tâm trí người tiêu dùng, hướng họ đi theo việc thay đổi một thói quen rất cơ bản: nghe gọi bằng điện thoại.

Tin liên quan

Đọc thêm

Thí điểm Ki-ốt dịch vụ công đầu tiên tại Quảng Nam Công nghệ số

Thí điểm Ki-ốt dịch vụ công đầu tiên tại Quảng Nam

TTTĐ - Thay vì phải xếp hàng mất thời gian để chờ đến lượt giao dịch thủ tục hành chính như trước đây, thì người dân chỉ cần vài thao tác đơn giản trên Ki-ốt Dịch vụ công là xong.
Trí tuệ nhân tạo - thách thức và cơ hội với báo chí Công nghệ số

Trí tuệ nhân tạo - thách thức và cơ hội với báo chí

TTTĐ - Vừa qua tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) vừa tổ chức Hội thảo với chủ đề "Tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) đối với báo chí - Thách thức và cơ hội".
Tăng cường đăng, phát sản phẩm truyền thống thông về ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Tăng cường đăng, phát sản phẩm truyền thống thông về ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Văn bản số 2720/UBND-TTĐT ngày 17/8/2024 về việc đăng, phát sản phẩm truyền thông ứng dụng iHanoi rộng rãi trên địa bàn TP.
Snapdragon 7s Gen 3 mang trải nghiệm AI xuất sắc vượt trội cho phân khúc điện thoại thông minh tầm trung Công nghệ số

Snapdragon 7s Gen 3 mang trải nghiệm AI xuất sắc vượt trội cho phân khúc điện thoại thông minh tầm trung

TTTĐ - Qualcomm Technologies, Inc. vừa giới thiệu Nền tảng di động Snapdragon® 7s Gen 3, tiếp nối đà phát triển của dòng 7-series nhằm mang đến những tính năng được cải tiến tiếp cận đến nhiều người dùng hơn.
Xác định 5 yếu tố lan tỏa trong chuyển đổi số Công nghệ số

Xác định 5 yếu tố lan tỏa trong chuyển đổi số

TTTĐ - Các đơn vị, làm chuyển đổi số tuyệt đối không được đi vào hình thức, mà phải xác định rõ 5 yếu tố “biết, hiểu, đồng thuận, tự nguyện và lan tỏa”. Gốc vấn đề là những người tham gia được tuyên truyền, được cảm nhận và trải nghiệm.
iHanoi - Thu hẹp khoảng cách người dân và chính quyền Công nghệ số

iHanoi - Thu hẹp khoảng cách người dân và chính quyền

TTTĐ - Nhiều người dân Thủ đô sau khi đã cài đặt và trải nghiệm ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" đều đánh giá đây là một ứng dụng rất hữu ích với nhiều tiện ích thông minh, trở thành cầu nối giúp chính quyền và người dân Hà Nội gần nhau hơn bao giờ hết.
Hàng nghìn phản ánh của người dân qua ứng dụng iHanoi được giải quyết Chuyển đổi số

Hàng nghìn phản ánh của người dân qua ứng dụng iHanoi được giải quyết

TTTĐ - Trung tâm Thông tin điện tử thuộc Văn phòng UBND TP Hà Nội cho biết, số phản ánh kiến nghị qua ứng dụng iHanoi chuyển về TP Hà Nội giải quyết tăng nhanh trong đầu tháng 8/2024. Trung bình một ngày, TP tiếp nhận, điều phối xử lý khoảng 40 phản ánh chuyển đến ban, sở, ngành liên quan hoặc trả về đúng địa phương giải quyết.
NSND Xuân Bắc, Tun Phạm và Khánh Vy cùng lan tỏa chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” Công nghệ số

NSND Xuân Bắc, Tun Phạm và Khánh Vy cùng lan tỏa chiến dịch “Nhận diện lừa đảo”

TTTĐ - Trong bối cảnh lừa đảo trực tuyến ngày càng gia tăng với mức độ tinh vi và đa dạng, chiến dịch "Nhận diện lừa đảo" do Cục An toàn thông tin và Meta phối hợp thực hiện đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Đặc biệt, sự tham gia của 3 nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng: NSND Xuân Bắc, Tun Phạm và Khánh Vy đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp phòng chống lừa đảo đến đông đảo người dân.
Chuyển đổi số nâng hiệu quả phục vụ người dân, doanh nghiệp Công nghệ số

Chuyển đổi số nâng hiệu quả phục vụ người dân, doanh nghiệp

TTTĐ - Thời gian qua, các cấp chính quyền huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã và đang tích cực triển khai nhiều giải pháp, biện pháp ứng dụng chuyển đổi số nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.
Cảnh giác với ứng dụng bảo mật Google Authenticator giả mạo Công nghệ số

Cảnh giác với ứng dụng bảo mật Google Authenticator giả mạo

TTTĐ - Thời gian gần đây, trên không gian mạng xuất hiện nhiều quảng cáo đến từ Google với mục đích kêu gọi, khuyến khích người dùng tải về ứng dụng Google Authenticator nhằm gia tăng bảo mật cho các thiết bị cá nhân. Thực chất, đây là chiêu trò lừa đảo, dẫn dụ nạn nhân tải về phần mềm có chứa mã độc.
Xem thêm