Tag

"Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung" úp mở về ứng cử viên tham gia MGI 2021

Văn hóa 25/06/2021 08:19
aa
TTTĐ - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Người đẹp Nhân ái Thuỳ Tiên, Người đẹp Nhân ái Mai Phương chính là những cái tên vô cùng “nặng ký” đã được "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tiết lộ trong bảng danh sách đề cử đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Grand International (MGI) 2021. Ai sẽ tiếp bước Á hậu Ngọc Thảo tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế này?
Tiểu Vy và “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung thăm hỏi bệnh nhi ung thư

Mới đây trên trang cá nhân của mình, "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã làm cư dân mạng dậy sóng vì hé lộ những ứng cử viên được đề cử trong “bảng vàng danh dự” sẽ đeo sash Việt Nam tham dự Miss Grand International 2021 vào cuối năm nay.

Từ trái qua: Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Phạm Kim Dung, Đỗ Mỹ Linh
Từ trái qua: Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Phạm Kim Dung, Đỗ Mỹ Linh

Danh sách ứng cử viên này đã làm dậy sóng hàng loạt các diễn đàn sắc đẹp trên mạng xã hội và hiện đang được netizen bàn tán xôn xao.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 2016 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh luôn là nàng Hậu giữ vững được vị trí của mình trong lòng fan hâm mộ. Là người đoạt danh hiệu Người đẹp nhân ái của Miss World 2017, cô ghi điểm với khán giả bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và tấm lòng nhân ái của mình. Dường như sức hút của cô chưa bao giờ hạ nhiệt.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trái ngược với hình tượng của đàn chị Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy lại ngày càng lột xác ngoạn mục cùng hình thể nóng bỏng, làn da nâu khỏe khoắn và phong cách thời ăn mặc thời thượng. Với nhan sắc cực phẩm của mình, Tiểu Vy được mệnh danh là “Hoa Hậu đẹp nhất các Hoa Hậu”. Có thể nói, Tiểu Vy có đầy đủ các tiêu chí mà BTC cuộc thi Miss Grand International tìm kiếm.

Hoa hậu Tiểu Vy và bà Phạm Kim Dung
Hoa hậu Tiểu Vy và bà Phạm Kim Dung

Mỹ nhân được fan réo tên liên tục đó chính là Miss World Vietnam Lương Thuỳ Linh. Khi bà trùm Hoa hậu công bố việc lựa chọn cô gái tiếp theo sẽ đeo sash Việt Nam “chinh chiến” Miss Grand International 2021, vô số khán giả đã “gọi đích danh” cô nàng.

Nàng Hậu sinh năm 2000 sở hữu chiều cao lý tưởng với đôi chân 1m22 trứ danh, gương mặt luôn toát lên thần thái “sắc lẹm”, cô có một tri thức đáng nể và tài “nuốt mic” khi ứng xử và cả khả năng tiếng Anh lưu loát như người bản xứ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và bà Phạm Kim Dung
Hoa hậu Lương Thùy Linh và bà Phạm Kim Dung

Không dừng lại ở đó, Lương Thuỳ Linh cũng đã từng dày dặn kinh nghiệm khi tham dự Miss World 2019 và là đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất tại đấu trường này khi lọt Top 12.

Tất cả những yếu tố trên đã khiến cư dân mạng phải “đồng lòng” ứng cử cô nàng bởi ở cô hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để có thể “làm nên chuyện” tại đấu trường quốc tế.

Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên
Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên

Cái tên thứ 4 được bà Phạm Kim Dung đề cử đó chính là Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Thuỳ Tiên cũng có kinh nghiệm “chinh chiến” đấu trường quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2019.

Sở dĩ, cô cũng là một cái tên được bà trùm cân nhắc vì vẻ đẹp của cô nàng ngày càng sắc sảo mặn mà. Thuỳ Tiên hiện tại đang theo đuổi hình tượng quyến rũ và phong cách thời trang cá tính. Không chỉ với kỹ năng catwalk, cô nàng còn gây ấn tượng khi khoe kỹ năng vũ đạo điêu luyện trên trang cá nhân của mình.

Người đẹp Nhân ái Mai Phương
Người đẹp Nhân ái Mai Phương

Cái tên cuối cùng trong “bảng danh sách vàng” đó chính là Huỳnh Nguyễn Mai Phương, cô chính là Người đẹp Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Mai Phương là một cô gái cá tính khi luôn biết làm mới phong cách của mình.

Đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, cô cũng sở hữu loạt thành tích ấn tượng khác tại cuộc thi. Mai Phương cũng sẽ là một ứng viên “nặng ký” bởi cô có khả năng giao tiếp tiếng Anh ấn tượng, tài năng đáng nể và một chiều cao vô cùng lý tưởng khi dự thi Miss Grand International 2021.

Cẩm Đan tung ảnh diện áo dài trắng cùng dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam Cẩm Đan tung ảnh diện áo dài trắng cùng dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam
Tiểu Vy khiến fan hâm mộ xao xuyến với nhan sắc “nàng thơ” Tiểu Vy khiến fan hâm mộ xao xuyến với nhan sắc “nàng thơ”
Diện váy áo kín đáo, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn xinh đẹp khi đọ sắc Á hậu Phương Nga Diện váy áo kín đáo, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn xinh đẹp khi đọ sắc Á hậu Phương Nga

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Xem thêm