Tag

“Bạch Phát Vương Phi” - phim ngôn tình cổ trang hay nhất 2019 lên sóng Truyền hình Hà Nội

Điện ảnh - Âm nhạc 16/11/2019 09:40
aa
Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mạc Ngôn Thương, 58 tập phim bom tấn cổ trang hay nhất năm 2019 “Bạch Phát Vương Phi” sẽ được phát sóng vào 19h50 hàng ngày trên Kênh 1 Truyền hình Hà Nội bắt đầu từ 16/11/2019

“Bạch Phát Vương Phi” - phim ngôn tình cổ trang hay nhất 2019 lên sóng Truyền hình Hà Nội

“Bạch Phát Vương Phi” xoay quanh cuộc đời bi kịch đầy nước mắt của công chúa Tây Khải Quốc – Dung Nhạc. Tuy là công chúa cao quý của Tây Khải Quốc, nhưng Dung Nhạc với nhan sắc “khuynh nước, khuynh thành” nhanh chóng trở thành một “quân cờ chính trị” của vương huynh nàng – Dung Tề. Tuy đem lòng yêu Dung Lạc, nhưng Dung Tề biết bản thân sức khỏe không tốt, nên luôn tìm cách đẩy Dung Lạc tránh xa mình. Để gìn giữ mối bang giao giữa Tây Khải và Bắc Lâm, Dung Lạc được hứa gả tới Bắc Lâm, làm vương phi cho hoàng tử Vô Ưu.

Trương Tuyết Nghênh trong vai nữ chính Dung Lạc - Bạch Phát Vương Phi.
Trương Tuyết Nghênh trong vai nữ chính Dung Lạc - Bạch Phát Vương Phi.

Vốn là hoàng tử được hoàng đế Bắc Lâm yêu thích nhất, nhưng Vô Ưu lại căm hận phụ hoàng mình vì chàng từng chứng kiến cảnh mẫu phi chết thảm dưới tay của Bắc Lâm Vương. Từ biến cố đó, Vô Ưu tự biến mình trở thành một kẻ “vô pháp, vô thiên”, không màng đến chính sự nhưng cũng chẳng để tâm tới người đẹp. Ngay ngày đầu Dung Lạc được gả vào hoàng thất Bắc Lâm, Vô Ưu đã bỏ mặc nàng. Chính vì thế, từ ngày bước vào phủ, Dung Lạc luôn đeo mặt nạ.

Lý Trị Đình trong vai nam chính - hoàng tử Vô Ưu.
Lý Trị Đình trong vai nam chính - hoàng tử Vô Ưu.

Vì danh dự của một công chúa mà Dung Lạc quyết tâm khiến Vô Ưu phải đổi ý với nàng. Ở nơi đất khách quê người, Dung Lạc cải trang thành Mạn Yêu, một cô chủ quán trà, vừa để chinh phục Vô Ưu, lại vừa bí mật tìm kiếm kỳ thư trị thế bị thất lạc của Tần gia.

Cho tới khi Vô Ưu đem lòng yêu tha thiết Mạn Yêu thì Dung Lạc lại một lần nữa bị Dung Tề đem gả cho Bắc Lâm đại tướng quân Phó Trù. Tuy là đại tướng quân dũng mãnh của Bắc Lâm, Phó Trù lại mang một mối thù sâu nặng với hoàng tộc Bắc Lâm, đặc biệt là hoàng tử Vô Ưu. Phó Trù thành thân cùng Dung Lạc vốn chỉ là hữu danh vô thực nhưng lại khiến Vô Ưu đau khổ vô cùng khi phát hiện ra Mạn Yêu, người chàng yêu chính là Dung Lạc.

La Vân Hi trong vai Dung Tề - hoàng đế Tây Khả.
La Vân Hi trong vai Dung Tề - hoàng đế Tây Khả.

Mối tình tay tư nhiều biến cố, đan xen với những thù hận của dòng tộc, những âm mưu tranh quyền đoạt vị hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí thư giãn dành cho khán giả truyền hình. 58 tập phim “Bạch Phát Vương Phi” sẽ được phát sóng trên kênh 1 vào 19h50 hàng ngày trên kênh 1 Đài PT&TH Hà Nội từ 16/11.

Tin liên quan

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm