Tag

Bật cười với phương pháp dỗ trẻ của Á hậu Mâu Thủy

Văn hóa 30/09/2021 16:34
aa
TTTĐ - Đảm nhận vai trò đội trưởng của các "Cầu thủ nhí 2021", Mâu Thủy và Ali Hoàng Dương khiến khán giả thích thú với những khoảnh khắc hậu trường siêu hài hước và đáng yêu.
"Đi Việt Nam đi" - tình chị em của Mâu Thủy và Hương Ly ngày càng gắn kết qua từng thử thách

Chương trình "Cầu thủ nhí 2021" được phát sóng lúc 15h10 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 với sự đồng hành của 5 khách mời nổi tiếng: Cựu danh thủ Minh Phương, MC Sam và 3 đội trưởng là ST Sơn Thạch, Ali Hoàng Dương, Á hậu Mâu Thủy và MC Sam.

Đội trưởng Mâu Thủy
Đội trưởng Mâu Thủy

Đội trưởng Ali Hoàng Dương xây dựng hình tượng trẻ trung, tinh nghịch, đội trưởng ST Sơn Thạch trầm tĩnh nhưng cũng rất dễ thương, còn nữ đội trưởng duy nhất là Á hậu Mâu Thủy lại khiến khán giả bất ngờ bởi sự nghiêm khắc khi giao lưu với các “cầu thủ nhí”. Chính vì sự khác biệt đó đã tạo nên nhiều tình huống “dở khóc dở cười” trong hậu trường.

Khi thấy thành viên của đội mình là bé Minh Phú ngồi khóc trên khán đài chờ, Mâu Thủy nhanh chóng “tiếp cận” để xem xét tình hình. Sau khi biết cậu bé khóc vì nhớ mẹ, nữ đội trưởng cũng cảm thông và hiểu cho cảm xúc lần đầu xa nhà của Minh Phú. Tuy nhiên, cứ tưởng như cô nàng sẽ an ủi, dỗ dành cậu bé thì Mâu Thủy lại bất ngờ nói với giọng vô cùng nghiêm khắc: “Cô nói nghe nè, mình phải tham gia cho tốt rồi về khoe với mẹ chứ. Cô đếm đến 3 là phải nín khóc đó nha, ở đây không có dỗ dành đâu”.

Bật cười với phương pháp dỗ trẻ của Á hậu Mâu Thủy

Vừa răn đe cậu bé xong, Mâu Thủy tươi cười rạng rỡ “khoe” thành tích “dỗ” trẻ của mình khi thấy Minh Phú lập tức ngưng khóc. Nữ đội trưởng cho hay: “Bí kíp dỗ con nít là khi thấy bé khóc nếu mình nói "Con ơi đừng khóc nữa" thì bé sẽ tiếp tục khóc. Nếu bé khóc thì cho bé ngồi vào một góc khóc cho đã, khi nào khóc đã thì bé sẽ ngưng khóc”.

“Tuyệt chiêu” ngỡ như nghiêm khắc này của Mâu Thủy thực tế lại được nhiều bậc phụ huynh áp dụng trong việc nuôi dạy trẻ. Bởi họ biết, nếu cứ dỗ dành, bỏ qua cho những lần quấy khóc của trẻ thì chúng sẽ tiếp tục làm như thế ở những lần sau.

Bật cười với phương pháp dỗ trẻ của Á hậu Mâu Thủy

Tuy tỏ ra nghiêm khắc với các bé nhưng ở một khoảnh khắc khác, khán giả lại thấy Mâu Thủy đang cặm cụi làm cơm cuộn lá rong biển và tự tay đút cho từng bé ăn rất ân cần. Vừa cho các bé ăn, Mâu Thủy vừa hỏi ý kiến các cầu thủ nhí xem cơm cuộn của mình làm có ngon không dù cô chỉ “bọc” cơm trắng vào lá rong mà không thêm bất kì gia vị nào khác.

Đối lập với hình ảnh nghiêm khắc của Mâu Thủy, đội trưởng Ali Hoàng Dương lại nhận về được “cơn mưa” lời khen từ các thành viên trong đội của mình mình. Tất cả các bé đều nhận xét nam ca sĩ là người rất hòa đồng, dễ thương và còn rất khiêm tốn, như thể bao nhiêu “mĩ từ” trên đời này đều được các “chân sút nhí” dành cho anh chàng. Không chỉ thế, các bé còn hào hứng khoe đã được đội trưởng Ali Hoàng Dương kết bạn trên Facebook.

Ali Hoàng Dương và các cầu thủ nhí
Ali Hoàng Dương và các cầu thủ nhí

Trong hậu trường, Ali Hoàng Dương cũng thoải mái ngồi “tám” chuyện với “đồng đội” của mình. Mấy chú cháu hết bàn về chuyện chơi game lại bàn tới chuyện ca hát. Đang nói chuyện vui vẻ thì cậu bé Huy Hoàng đột ngột hỏi: “Chú có con chưa chú?” khiến Ali Hoàng Dương giật nảy mình đáp: “Chú mới có 24 tuổi à. Chú nhỏ tuổi nhất trong các cô chú ở đây đó”.

Thấy vậy, bé Hạo Khang còn “cà khịa” thêm: “Cậu chê chú già hả?” khiến khán giả không khỏi bật cười. Ngay sau đó, Hạo Khang hỏi Ali Hoàng Dương có phải là người hát ca khúc “Cha già rồi đúng không” trong một bộ phim chiếu rạp gần đây không thì anh lập tức xác nhận. Nam ca sĩ còn hồ hởi khoe thêm: “Trong phim chú hát 2 bài luôn, đó là bài "Điều cha chưa nói" và bài "Cha già rồi đúng không". Nhiều người lớn cũng biết chú nhờ 2 bài đó”.

Bật cười với phương pháp dỗ trẻ của Á hậu Mâu Thủy

Tưởng đã “vớt vát” lại chút hình tượng thì bé Huy Hoàng tiếp tục “xát muối” vào lòng nam ca sĩ khi “thú nhận” trước đây mình không biết Ali Hoàng Dương là ai. Vì vô tình xem được video của nam đội trưởng nên bây giờ mới biết tới anh. Với những tình huống “khó đỡ” là thế nhưng khán giả lại vô cùng thích thú trước sự ngây thơ, hồn nhiên của các cầu thủ nhí năm nay.

Tân Trề tìm gặp động viên cậu bé có mẹ nhặt ve chai vì đồng cảnh ngộ Tân Trề tìm gặp động viên cậu bé có mẹ nhặt ve chai vì đồng cảnh ngộ
"Thần tài gõ cửa" - cánh cửa hy vọng dành cho những nghị lực phi thường
Chương trình Chương trình "Ngày Việt Nam tại Thụy Sỹ năm 2021" sẽ tổ chức trực tuyến

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xem thêm