Tag

"Bé tự tin" lan tỏa thông điệp: "Các thiên thần nhí đẹp nhất khi là chính mình"

Thời trang - Làm đẹp 05/06/2019 11:26
aa
TTTĐ- Vòng thi đầu tiên của "Model Kid Viet Nam 2019" với tên gọi “Bé tự tin” khuyến khích các bé phô diễn tất cả dáng vẻ hồn nhiên, đáng yêu vốn có của lứa tuổi trong trang phục tự chọn. Qua đó, các giám khảo đã có những đánh giá đầu tiên về tiềm năng của các bé trong việc trở thành những người mẫu nhí chuyên nghiệp.

Các bé tự tin tỏa sáng

Bài liên quan

“Be the man”- Bữa tiệc đa sắc cho công chúng Hà thành

"Hoa hậu nhí" Elsa Thiên Long rạng rỡ khi trở về Việt Nam

Ngôi Sao Hướng Dương "đốt cháy" không khí các rạp hát dịp 1/6

Khởi động mùa hè bổ ích và lí thú với "Bé yêu vườn cổ tích"

Tất cả những hoạt động trên nằm trong khuôn khổ sự kiện casting tại khu vực miền Bắc của "Model Kid Vietnam 2019" (diễn ra ngày 4-5/6 tại Trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội).

Nhiều thí sinh đã gây ấn tượng mạnh đối với dàn mentor (huấn luyện viên) bởi sự tươi mới, chuyên nghiệp và thể hiện được niềm đam mê của mình với lĩnh vực người mẫu. Không quá khó khăn để các bé nhận được cả 5 mặt cười từ các huấn luyện viên và host của chương trình.

Điển hình là cậu bé 10 tuổi - Trần Gia Bảo dù đang bị bó bột ở chân nhưng em vẫn tới tham gia buổi casting và trình diễn hết sức tự tin.

Cậu bé Trần Gia Bảo dù chân bó bột vẫn đến tham gia casting
Cậu bé Trần Gia Bảo dù chân bó bột vẫn đến tham gia casting

Dù khá băn khoăn cũng như lo lắng cho sức khoẻ của bé nhưng khi biết chỉ còn 5 – 10 ngày nữa bé sẽ được tháo bột, các mentor đã không ngần ngại tặng em cả 5 sự đồng ý.

Những “thiên thần” với nụ cười tỏa nắng cùng bước đi tự nhiên như cô bé Rồng - Nhã Uyên (số báo danh 330), cậu nhóc Hoàng Quốc Việt (số báo danh 309), hay bé Phạm Minh Quân (số báo danh 324),… đã thuyết phục được ban giám khảo giơ bản có gương mặt cười đại diện cho tấm vé bước tiếp vào vòng thứ 2 của chương trình.

Bé Nguyễn Nhã Uyên (sbd 330) gây ấn tượng bởi sự tự tin và nét hồn nhiên, trong sáng
Bé Nguyễn Nhã Uyên (sbd 330) gây ấn tượng bởi sự tự tin và nét hồn nhiên, trong sáng
Bé Hoàng Quốc Việt (số báo danh 309)
Bé Hoàng Quốc Việt (số báo danh 309)

Bên cạnh đó, để giúp con nổi bật và sắc nét hơn trên sàn diễn, nhiều phụ huynh đã “mạnh tay” trang điểm cho các bé cũng như lựa chọn trang phục không thực sự phù hợp với lứa tuổi.

Điều này đã khiến 4 huấn luyện viên và host của chương trình hết sức bối rối và phải góp ý thẳng thắn với các bé cũng như gia đình.

Sau khi tẩy trang, cậu bé quay trở lại sàn diễn với diện mạo tự nhiên hơn và được vào vòng trong
Sau khi tẩy trang, cậu bé quay trở lại sàn diễn với diện mạo tự nhiên hơn và được vào vòng trong

Dù vậy, vẫn có quá nhiều thí sinh vi phạm quy định nên phần thi phải tạm dừng.

Huấn luyện viên Mâu Thuỷ đã ra hậu trường nhắc nhở các gia đình bỏ lớp trang điểm của các bé, nếu không dù các em có tố nhất cũng sẽ bị loại ngay lập tức. Bởi lẽ, các “thiên thần nhí” đẹp nhất khi là chính mình.

Bước đi tự tin của thí sinh nhí
Bước đi tự tin của thí sinh nhí

Ngoài ra, nhiều bé vẫn còn bối rối và chưa thực sự tự tin dẫn đến khó khăn, lúng túng trong cách tạo dáng nên phần trình diễn chưa thực sự xuất sắc.

Huấn luyện viên Tuyết Lan hướng dẫn chi tiết cách tạo dáng cho một thí sinh
Huấn luyện viên Tuyết Lan hướng dẫn chi tiết cách tạo dáng cho một thí sinh

Để động viên cũng như tiếp thêm tinh thần, huấn luyện viên Quang Đại và Hương Ly đã xuống chỉ dẫn trực tiếp để các bé thể hiện lại phần thi của mình một cách tốt nhất.

Các thí sinh nhỏ tuổi khiến giám khảo tan chảy
Các thí sinh nhỏ tuổi khiến giám khảo tan chảy

Các mentor cũng đưa ra lời khuyên cho các bé là hãy cứ luôn vui tươi, trong sáng và năng động với đúng lứa tuổi. Đó là những gì các nhãn hàng cần có ở một người mẫu nhí.

Đọc thêm

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ

TTTĐ - Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt - Giải thưởng Thanh âm tại Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “QingYin Award - Youth music Festival 2024” sau một tuần tham gia tranh tài cùng 600 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện do một trong những trường đào tạo âm nhạc hàng đầu Trung Quốc là Nhạc viện Chiết Giang Hàng Châu tổ chức.
Xem thêm