Tag

Bé vui hè an toàn tại nhà với loạt series hoạt hình được yêu thích nhất

Giải trí 04/06/2021 19:38
aa
TTTĐ - Ở nhà an toàn, bé vui hè thỏa thích với những series hoạt hình siêu hài hước như "Doraemon" mùa 9, "Quân đoàn ếch xanh", "B-family"…
50 bộ phim tiêu biểu phục vụ miễn phí các bạn nhỏ trong “Tuần phim hoạt hình Việt trên VTVGo”

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời nhất với các bé vì có nhiều thời gian để vui chơi, thư giãn. Những bộ phim hoạt hình là “môn giải trí” không thể thiếu trong mùa hè cho cả bố mẹ và bé. Hàng loạt các bộ phim hoạt hình hấp dẫn ra mắt vào tháng 6 này như "Doraemon" mùa 9, "FrienZoo", "Quân đoàn ếch xanh", "B-family", "Doong Doong Friends"… tất cả đang được chiếu trên ứng dụng POPS Kids.

Doraemon mùa 9

Sắp tới đây, "Doraemon" sẽ “trình làng” mùa 9 phiên bản lồng tiếng trên ứng dụng POPS Kids. Câu chuyện về chú mèo máy từ tương lai và cậu bạn Nobita hậu đậu luôn khiến các bạn nhỏ say mê.

Nhiều bảo bối mới lạ sẽ xuất hiện và đặc biệt là Nobita sẽ có màu áo mới trong mùa này.
Nhiều bảo bối mới lạ sẽ xuất hiện và đặc biệt là Nobita sẽ có màu áo mới trong mùa này

"Doraemon" mùa 9 sẽ tiếp tục những câu chuyện thú vị đến từ Doraemon, Nobita, Shizuka, Jaian và Suneo, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những giây phút giải trí thực sự bổ ích. Toàn bộ 9 mùa của "Doraemon" sẽ được chiếu trên Ứng dụng POPS Kids, bố mẹ dễ dàng tìm kiếm cho con mà không mất nhiều thời gian.

Sergeant Keroro 2 - Quân đoàn ếch xanh 2

Bộ anime "Sergeant Keroro" hiện đang “làm mưa làm gió” tại Nhật Bản và các nước Đông Nam Á, nay đã có mặt trên Ứng dụng POPS Kids. Cốt truyện xoay quanh những cuộc phiêu lưu của trung sĩ Keroro đến từ hành tinh Keroron.

Liệu Keroro có tìm lại quân đoàn đã thất lạc để trở về Keroron?
Liệu Keroro có tìm lại quân đoàn đã thất lạc để trở về Keroron?

Anh là trung sĩ của quân đoàn ếch xanh nhận lệnh chỉ huy đội quân xâm chiếm Trái Đất. Đáng tiếc, quá trình liên lạc thất bại, Keroro bị bắt làm con tin ở nhà cậu bé Hinata, cũng từ đó những câu chuyện “cười bể bụng” đã xảy ra.

B-family

"B-Family" là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Về những tình huống hài hước của các thành viên trong B-House bao gồm cặp song sinh da vàng và da trắng Mozilla – nhà phát minh “gà mờ”, Gurufu – một YouTuber xinh đẹp đang trong giai đoạn căng thẳng với antifan và Kong.

Gia đình B House cùng xem phim kinh dị
Gia đình B House cùng xem phim kinh dị

Cuộc sống của gia đình B là chuỗi ngày đặc biệt với những “sự kiện trên trời dưới đất” không thể nào đoán trước được

Carino Coni

Câu chuyện kể về thỏ Coni và những người bạn sống trong một khu rừng nhỏ ở Ý. Coni là một bé thỏ rụt rè và luôn cảm thấy cô đơn. Thế nên, cậu quyết định đi tìm những người bạn mới ở một khu rừng.

Coni đã khiến mọi người phải chú ý đến mình bằng cách làm người khác bất ngờ, nhảy múa khắp nơi. Ở đâu có Coni, ở đó ồn ào náo nhiệt.

Bé vui hè an toàn tại nhà với loạt series hoạt hình được yêu thích nhất

Những hình ảnh hoạt hình thân thuộc và vô cùng đáng yêu, giúp bé dễ dàng tiếp thu được các bài học thú vị.

Molang - Easter

Molang và gà con Piu Piu sẽ cùng nhau đi khám phá những quả trứng đặc biệt trong dịp Lễ Phục Sinh. Hai người bạn cùng làm DJ, lễ tân khách sạn rồi lên rừng, vượt thác để tìm ra những bí mật của các quả trứng Phục sinh.

Những hoàn cảnh éo le khiến cho bé phải cười nắc nẻ vì quá đáng yêu
Những hoàn cảnh éo le khiến cho bé phải cười nắc nẻ vì quá đáng yêu

Lúc thì lấy nhầm quả trứng của “chú” cá sấu đáng sợ hay may mắn lượm được quả trứng dành riêng cho loài thỏ của Molang. Đừng bỏ lỡ những tập phim Molang Easter để cùng vui cùng cười với những người bạn nhỏ.

FrienZoo

"FrienZoo" kể về hành trình khám phá đầy trắc trở của các bạn động vật nông trại. Đây là lần đầu tiên các bạn được đặt chân đến sở thú, nơi mà chúng hằng mong ước. Nhưng mọi chuyện lại không như tưởng tượng, những người bạn mới trong sở thú không ưa gì mấy các bạn động vật nông trại.

Một cuộc sống mới bắt đầu với nhiều câu chuyện “xỉu up xỉu down” về tình bạn giữa những loài vật sống chung. Cùng đón xem cuộc sống mới đầy thú vị của "Friendzone" trên ứng dụng POPS Kids.

Bé vui hè an toàn tại nhà với loạt series hoạt hình được yêu thích nhất

POPS Kids vừa cho ra mắt gói thành viên POPS Kids Club, các bé sẽ tha hồ vừa học vừa chơi cùng Doraemon mùa 9, series “trăm triệu view” Cocomelon, Toodler Fun Learning và hàng loạt các phim hoạt hình hấp dẫn, mà không hề có quảng cáo, an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, khi bố mẹ đăng ký gói thành viên này, các bé sẽ nhận ngay những món quà siêu đáng yêu từ Doraemon như nhãn dán (sticker), sách game, postcard.

Chào hè cực vui, bố mẹ và bé cùng giải trí tại nhà với những bộ phim hoạt hình “vui hết nấc”. Các bé sẽ có những trải nghiệm thú vị và an toàn trong suốt mùa dịch. Đón xem các series hoạt hình vui nhộn trên Ứng dụng POPS Kids tại đây: https://popskids.onelink.me/X36W/POPSKidsClub

Phát động thi sáng tác kịch bản phim tài liệu và phim hoạt hình năm 2021 Phát động thi sáng tác kịch bản phim tài liệu và phim hoạt hình năm 2021
Bom tấn Bom tấn "Thanh gươm diệt quỷ" đã có phiên bản lồng tiếng "xịn mịn"
Phim hoạt hình Phim hoạt hình "Naruto" chính thức được mua bản quyền chiếu tại Việt Nam

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm