Tag

Bella Vũ và Anna Hoàng diện áo dài trên đường phố London

Thời trang - Làm đẹp 04/09/2023 15:18
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại phòng hội nghị Leonardo Royal London City, công ty TNHH giải trí Huyền Diệu Bellalove và Liên hiệp phụ nữ quốc tế Việt Nam - Vương quốc Anh đã tổ chức Lễ công bố vương miện Miss Eco Teen Vietnam và Đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Eco Teen 2023.
Bella Vũ tung bản vũ đạo hoàn chỉnh "Muốn được là chính tôi" Bella Vũ lặn biển nhặt rác ở Hòn Khô Bella Vũ tặng quà năm học mới cho trẻ em nhiều vùng miền trên cả nước

Sự kiện là một trong những hoạt động chào mừng 78 năm ngày Quốc khánh nước Việt Nam 2/9, kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Vương quốc Anh 12/9, hướng tới Đại hội Thành lập Liên hiệp Hội Phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu ngày 9/9.

Miss Eco Teen 2023 Bella Vũ đã trao vương miện và sash Miss Eco Teen Vietnam 2023 cho Anna Hoàng. Thiếu nữ 14 tuổi hiện đang cùng gia đình sinh sống và học tập Anh sẽ có mặt ở Ai Cập tranh tài cùng nhiều thí sinh trên toàn thế giới vào tháng 10 năm nay tại Miss Eco Teen 2023.

Khoảnh khắc Bella Vũ trao vương miện cho Anna Hoàng
Khoảnh khắc Bella Vũ trao vương miện cho Anna Hoàng

Sau khi đăng quang cuộc thi Miss Eco Teen International 2021, Bella Vũ đã có nhiều đóng góp cho hoạt động môi trường và cộng đồng của Việt Nam và thế giới.

Nữ sinh 15 tuổi đã được tổ chức Miss Eco Teen International tin tưởng giao vai trò giám khảo chính thức của Miss Eco Teen International 2022, đảm nhận vai trò Đại sứ thiện chí trẻ của Tổ chức IIMSAM thuộc Liên Hiệp Quốc, giành danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ xuất sắc năm 2022 của Tổ chức IIMSAM.

Bella Vũ và Anna Hoàng
Bella Vũ và Anna Hoàng

Với những thành tích và đóng góp tích cực này, Bella Vũ đã được Tổ chức Miss Eco Teen tin tưởng giao vai trò Giám đốc quốc gia của Miss Eco Teen Vietnam 2023, thời gian từ tháng 3/2023 đến 5/2024 để tìm kiếm, ứng cử thí sinh đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco Teen International năm 2023 và 2024.

Bella Vũ và Anna Hoàng diện áo dài trên đường phố London

“Em rất vinh dự và bất ngờ khi nhận vai trò Giám đốc quốc gia của Miss Eco Teen Vietnam. Thời gian qua, em và ekip đã lựa chọn hàng trăm hồ sơ của các thí sinh gửi về. Trọng trách của Ban tố chức giao cho là tìm kiếm đại diện có thể lan toả thông điệp về môi trường và là người sống có lý tưởng, hoài bão vì cộng đồng.

Bella Vũ và Anna Hoàng diện áo dài trên đường phố London

Anna Hoàng là ứng viên nổi bật nhất, đáp ứng đầy đủ tiêu chí trên. Thời gian qua, bạn ấy đã có rất nhiều hoạt động giúp ích cho cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng người Việt tại Anh.

Sinh ra và lớn tên ở Vương quốc Anh nhưng Anna Hoàng luôn chú trọng gìn giữ văn hoá Việt Nam và tình yêu quê hương đất nước. Em tin rằng Anna sẽ làm tốt vai trò của mình tại Miss Eco Teen 2023”, Bella Vũ chia sẻ.

Về phía Miss Eco Teen Vietnam 2023, Anna Hoàng hào hứng cho biết: “Em cảm thấy hạnh phúc khi nhận được vương miện và sash từ Giám đốc quốc gia Miss Eco Teen Vietnam Bella Vũ.

Dù sinh ra và lớn lên ở Vương quốc Anh, em luôn tâm niệm mình phải có trách nhiệm lan tỏa nét đẹp văn hóa, truyền thống của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Em sẽ cố gắng thật nhiều để đạt thành tích tốt nhất trong cuộc thi tại Ai Cập sắp tới trong vai trò Miss Eco Teen Vietnam 2023”.

Bella Vũ và Anna Hoàng diện áo dài trên đường phố London
Anna Hoàng

Tại buổi lễ, Bella Vũ mặc áo dài xanh đã từng xuất hiện tại buổi chuyển giao vương miện Miss Eco Teen năm 2022 cho người đẹp Ấn Độ. Đây là một thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc đầm xanh lá cây mang hình ảnh mạnh mẽ, quyền lực Anna Hoàng mặc cũng là thiết kế mới đến từ “NTK của các Hoa hậu Việt Nam và quốc tế”.

NTK Nguyễn Minh Tuấn sẽ đồng hành cùng Bella Vũ và Anna Hoàng trong cuộc thi Miss Eco Teen 2023.

Bella Vũ và Anna Hoàng diện áo dài trên đường phố London

Sau buổi trao vương miện và sash, Bella Vũ và Anna Hoàng đã chụp ảnh tại nhiều địa danh nổi tiếng ở London. Ngoài ra hai Hoa hậu thiếu niên cũng cùng với các bạn trẻ kiều bào ở Anh tham gia nhiều hoạt động thú vị như đạp xe, nhặt rác, trải nghiệm tàu điện… để tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường và hoạt động vì cộng đồng.

Bella Vũ và Anna Hoàng diện áo dài trên đường phố London

Lần đầu tiên đến Vương quốc Anh, Bella Vũ khá thích thú, nhanh chóng bắt nhịp với lịch trình hoạt động dày đặc mà không thấy mệt mỏi vì trái múi giờ. Vì đã bước vào năm học mới nên Bella Vũ khá bận rộn với lịch học năm cuối cấp. Cô bé phải tranh thủ thời gian nghỉ lễ Quốc khánh ở Việt Nam trùng với ngày cuối tuần tại Anh để sắp xếp công việc cho Miss Eco Teen Vietnam 2023.

Bella Vũ và Anna Hoàng diện áo dài trên đường phố London

Phải di chuyển gấp trong thời gian ngắn nhưng Bella Vũ luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Nữ sinh 15 tuổi tiết lộ mình rất xúc động khi lần đầu tiên được dự lễ mừng Quốc khánh Việt Nam tại nước ngoài. Trong hội trường sang trọng và ấm cúng ở Vương quốc Anh, cô cảm nhận rõ tình yêu nước hướng về cuội nguồn trở nên ý nghĩa và thiêng liêng hơn.

Dù là thế hệ genZ được giáo dục theo tiêu chuẩn toàn cầu nhưng Bella Vũ, Anna Hoàng cùng nhiều bạn trẻ Việt khác vẫn luôn mang trong mình trái tim người Việt. Các bạn đang nỗ lực hàng ngày để hoàn thiện bản thân nhằm hội nhập thế giới và nâng cao vị trí của thế hệ tương lai Việt Nam trên trường quốc tế.

Trong vài ngày tới, Bella Vũ sẽ có những buổi chia sẻ về kinh nghiệm trình diễn, chụp ảnh, ứng xử, kỹ năng giao tiếp… với Anna Hoàng để chuẩn bị tốt nhất cho lần chinh chiến tại Miss Eco Teen 2023 tổ chức vào tháng 10 năm nay tại Ai Cập.

Đọc thêm

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Xem thêm