Tag

Bệnh viện Bạch Mai khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí bệnh hen phế quản

Sức khỏe 08/04/2016 05:15
aa
(TTTĐ) Nhằm hưởng ứng Ngày hen toàn cầu năm 2015 với chủ đề "Bạn có thể kiểm soát bệnh hen của chính mình", trong khuôn khổ các hoạt động của Dự án phòng chống Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản, ngày 25/4/2015 tại Hội trường lớn, tầng 2, nhà Nhật, Bệnh viện Bạch Mai tổ chức khám và tư vấn miễn phí hen phế quản cho người dân khu vực Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

Bệnh viện Bạch Mai khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí bệnh hen phế quản

(TTTĐ) Nhằm hưởng ứng Ngày hen toàn cầu năm 2015 với chủ đề "Bạn có thể kiểm soát bệnh hen của chính mình", trong khuôn khổ các hoạt động của Dự án phòng chống Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản, ngày 25/4/2015 tại Hội trường lớn, tầng 2, nhà Nhật, Bệnh viện Bạch Mai tổ chức khám và tư vấn miễn phí hen phế quản cho người dân khu vực Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

Người dân tới khám sẽ được các bác sĩ của Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng, Trung tâm Hô hấp và Khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai khám nội khoa, đo lưu lượng đỉnh kế, đo chức năng hô hấp và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng mới được chẩn đoán mắc bệnh hen phế quản.

Người dân đến khám có ít nhất một trong các biểu hiện nguy cơ sau: khó thở, ho, khạc đờm, thở khò khè, nặng ngực, khó thở về đêm, khó thở khi thay đổi thời tiết...

Thời gian khám: Thứ 7, ngày 25/4/2015. Sáng từ 7h00 đến 11h30. Chiều từ 13h30 đến 16h30.

Người bệnh có thể đăng kí khám tại Văn phòng Ban quản lí Dự án phòng chống Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và Hen phế quản, Bệnh viện Bạch Mai qua điện thoại: (04)36291207. Di động: 0972463203 (liên hệ trong giờ hành chính). Hoặc email:duanbenhphoi@gmail.com.

Hân Ngọc

Tin liên quan

Đọc thêm

120 bệnh nhi được điều trị dị tật, bệnh lý cơ xương khớp Tin Y tế

120 bệnh nhi được điều trị dị tật, bệnh lý cơ xương khớp

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tổ chức chương trình khám sàng lọc và phẫu thuật cho trẻ em dưới 16 tuổi mắc các dị tật bẩm sinh và bệnh lý cơ xương khớp.
Chính thức triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng, chống dịch sởi Sức khỏe

Chính thức triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng, chống dịch sởi

TTTĐ - Ngày 14/10, Hà Nội chính thức triển khai chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng, chống dịch sởi trên địa bàn thành phố năm 2024.
Nhiều cá nhân, cơ sở y tế, thẩm mỹ bị xử phạt Tin Y tế

Nhiều cá nhân, cơ sở y tế, thẩm mỹ bị xử phạt

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh vừa ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với nhiều cá nhân, cơ sở y tế, cơ sở thẩm mỹ vi phạm quy định pháp luật trong quá trình hoạt động.
Nhiều kỷ lục mới trong lĩnh vực ghép tạng của Việt Nam Tin Y tế

Nhiều kỷ lục mới trong lĩnh vực ghép tạng của Việt Nam

TTTĐ - Ngày 11/10, tại Hà Nội, Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia đã tổ chức Hội thảo "Khoa học về hiến tặng mô, tạng tại Việt Nam lần thứ hai".
Quy định mới về công bố đủ điều kiện sản xuất chế phẩm và cung cấp dịch vụ diệt khuẩn bằng chế phẩm Tin Y tế

Quy định mới về công bố đủ điều kiện sản xuất chế phẩm và cung cấp dịch vụ diệt khuẩn bằng chế phẩm

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 129/2024/NĐ-CP ngày 10/10/2024 sửa đổi, bổ sung một số Điều của Nghị định số 91/2016/NĐ-CP ngày 1/7/2016 của Chính phủ về quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế; Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế.
Thủ tướng yêu cầu tăng cường phòng ngừa ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thủ tướng yêu cầu tăng cường phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Thành Long vừa ký Chỉ thị số 38/CT-TTg ngày 11/10/2024 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường phòng ngừa ngộ độc thực phẩm.
Việt Nam trong nhóm 26 nước thiếu i ốt và vi chất dinh dưỡng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Việt Nam trong nhóm 26 nước thiếu i ốt và vi chất dinh dưỡng

TTTĐ - Ngày 11/10, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên đã chủ trì hội thảo góp ý dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 09/2016 về tăng cường vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm.
Tỷ số giới tính ở mức 111 bé trai/100 bé gái Tin Y tế

Tỷ số giới tính ở mức 111 bé trai/100 bé gái

TTTĐ - Trung tâm Y tế quận Bắc Từ Liêm tổ chức Hội nghị biểu dương trẻ em gái chăm ngoan học giỏi nhân ngày Quốc tế trẻ em gái 11/10/2024.
Hơn 85% người cao tuổi được khám sức khỏe định kỳ Tin Y tế

Hơn 85% người cao tuổi được khám sức khỏe định kỳ

TTTĐ - Hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam, quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương Người cao tuổi tiêu biểu vận động con cháu thực hiện tốt chính sách dân số.
Hành trình điều trị hiếm muộn hơn 2 thập kỷ của vợ chồng U60 Sức khỏe

Hành trình điều trị hiếm muộn hơn 2 thập kỷ của vợ chồng U60

TTTĐ - Chạy chữa suốt hơn 21 năm với nhiều lần thất bại, dự trữ buồng trứng gần như bằng không, đậu thai và đón con đầu lòng khi đã ở độ tuổi U50, U60... đó là câu chuyện “tìm con” của vợ chồng chị Nguyễn Thanh Hương (SN 1979) và anh Nguyễn Văn Khoá (SN 1966) - một trong những hành trình đầy gian nan, có niềm tin, có kỳ tích, ít gặp ở Việt Nam.
Xem thêm