Tag

Bí quyết giúp Á hậu Tường San hút mọi ánh nhìn

Thời trang - Làm đẹp 17/10/2023 11:35
aa
TTTĐ - Quiet luxury - sự sang trọng không phô trương đang là phong cách thời trang được quan tâm nhất trong năm 2023. Mùa thu đông chính là mảnh đất thiên thần để xu hướng này lên ngôi.
Á hậu Tường San cùng khám phá các trò chơi sáng tạo từ cây, hoa lá với trẻ Á hậu Tường San tung bộ ảnh quyến rũ đốn tim, khoe nhan sắc “vạn người mê” Đón tuổi 21 ngay đợt giãn cách, Á hậu Tường San bất ngờ vì món quà đặc biệt của dàn hậu Á hậu Tường San mặc váy xuyên thấu khoe bụng bầu, hé lộ đang mang thai bé gái Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Tường San cùng chia sẻ về chủ đề “Thanh nữ 4.0”
Bí quyết giúp Á hậu Tường San hút mọi ánh nhìn
Á hậu Tường San đẹp kiêu sa với phong cách sang trọng không phô trương

Đẹp - xa xỉ - kiêu hãnh nhưng vô cùng kiệm lời là những ấn tượng đầu tiên khi đứng trước một set đồ theo style quiet luxury. Có 4 nguyên tắc về phong cách quiet luxury, đó là: Logo-free fashion (hạn chế tối đa logo trên trang phục); Neutral shade (những gam màu trung tính); Stealth wealth (là lối sống giàu sang nhưng… ẩn dật); Premium material (chất liệu hảo hạng).

Bí quyết giúp Á hậu Tường San hút mọi ánh nhìn

Có thể với 4 nguyên tắc này, nhiều người cho rằng quá khó để áp dụng cho tủ đồ của mình. Với vòng quay uyển chuyển của thời trang, các nhà thiết kế đã là cầu nối đưa phong cách thượng lưu này đến với đại chúng thông qua ngôn ngữ sắc sảo và những sản phẩm được tinh chế.

Bí quyết giúp Á hậu Tường San hút mọi ánh nhìn

Mới đây, Á hậu Tường San lại tiếp tục khiến người hâm mộ xốn xang trước vẻ kiêu sa của mình khi áp dụng trend siêu hot này.

Bí quyết giúp Á hậu Tường San hút mọi ánh nhìn

Nguyễn Tường San là một trong những nàng hậu được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn học vấn. Tường San đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của Miss World Vietnam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Sau đó, cô đạt thành tích lọt top 8 cùng giải trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tổ chức tại Nhật Bản.

Bí quyết giúp Á hậu Tường San hút mọi ánh nhìn

Nàng hậu một con ở ngoài đời được khen ngợi với guu thời trang tinh tế và trang nhã. Cô rất khéo léo chọn lựa phom dáng trang phục để tôn lên vẻ đẹp mỏng manh tiên tử của mình. Tường San chia sẻ, cô cũng rất yêu chuộng phong cách quite luxury và thường xuyên cập nhật thêm kiến thức để mặc đẹp hơn với kiểu mốt này.

Bí quyết giúp Á hậu Tường San hút mọi ánh nhìn

Theo Á hậu Tường San, phong cách sang trọng không phô trương là sự tinh giản nhưng đẹp theo chất riêng, sự chau chuốt trong từng đường may, kĩ càng trong mọi công đoạn để tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Bí quyết giúp Á hậu Tường San hút mọi ánh nhìn

Tường San cho biết, tone màu nâu - be - ghi - xám là cốt lõi để tạo nên nét kiêu hãnh và cuốn hút cho sự sang trọng không phô trương. Đương nhiên, trong thế giới thượng lưu không thể không nhắc đến bộ đôi tone màu trắng - đen kinh điển. Đó là hai gam màu mặc được bền bỉ với thời trang và độ tuổi.

Bí quyết giúp Á hậu Tường San hút mọi ánh nhìn

Với phong cách này, những trang phục có phom dáng cổ điển luôn chiếm đại đa số. Có thể kể đến như mẫu váy xòe A dáng dài với đường chiết eo sâu được xếp li tỉ mỉ. Những mẫu áo khoác dáng suông nhưng vẫn ôm ấp tôn nịnh được đường cong hoặc bờ vai thon gọn. Dáng quần âu cơ bản được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng trong từng đường cắt và chất liệu…

Bí quyết giúp Á hậu Tường San hút mọi ánh nhìn

Một bí quyết nữa để mặc quiet luxury thật đẹp đó là hãy mix theo dạng set đồ đồng màu hoặc các tone màu tương đồng. Việc phối hợp đó giúp bạn như cao hơn, thon thả và trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Phụ kiện đi kèm cũng nên lựa chọn tinh tế và giản lược chi tiết, độ màu mè để có thể hoàn thiện vẻ đẹp cao sang cho tổng thể.

Bí quyết giúp Á hậu Tường San hút mọi ánh nhìn

Đọc thêm

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Xem thêm